“Chiếc giày bên chân phải”: Phim ngắn đáng suy ngẫm về hôn nhân

TTGĐ - Với 15 phút cuối tuần, phim ngắn “Chiếc giày bên chân phải” mang đến những giây phút đầy cảm động và câu chuyện về tình nghĩa vợ chồng, người gắn bó với chúng ta đến cuối đời.


Chị Thư là một người phụ nữ giỏi giang, nhưng có lẽ vì gia đình khá giả, đủ đầy đã để anh Kiên - chồng chị có thời gian nghĩ về “người thứ ba”. Ngày sinh nhật của mình, chị Thư thích thú lựa chọn một đôi giày nhưng anh Kiên lại có thái độ hời hợt.

Sau đó, anh Kiên lấy lý do “bận việc công ty” để đến chỗ người tình là Huyền. Điều này làm chị Thư rất đau khổ và để lại chiếc giày bên phải mà chồng vừa dẫn chị đi mua.


Sau khi thấy chiếc giày trước cửa nhà Huyền, anh Kiên lại bàng hoàng khi chị Thư thì vẫn cư xử như bao ngày. Giây phút đó khiến anh Kiên cảm thấy mình đã tệ bạc đến nhường nào. Có lẽ mạnh mẽ quá đủ, chị Thư đã chọn cách tha thứ vì hạnh phúc gia đình.

Cái gật đầu của vợ, hay sự đầy đủ của đôi giày, đã mang lại cho anh Kiên một lần nữa hạnh phúc trọn vẹn, cái hạnh phúc mà anh suýt mất đi vì sự vô tâm của mình nhưng đã có lại được từ lòng bao dung của vợ.

Phim ngắn cuối tuần sẽ tiếp tục lên sóng các tập tiếp theo, chuyển tải những câu chuyện, thông điệp ý nghĩa vào 19h50 chủ nhật hàng tuần trên THVL1.

Nguyên Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595