Chị em chính thức chia phe cho màn trừng trị tiểu tam ám ảnh - Mười: Lời Nguyền Trở Lại

TTGĐ - Sau teaser poster và teaser trailer, phim "Mười: Lời nguyền trở lại" tiếp tục giới thiệu poster và trailer chính. Sau Chi Pu và Anh Thư, đến lượt các diễn viên Rima Thanh Vy, Hồng Ánh, Bình Minh, Đinh Y Nhung và Tôn Kinh Lâm lần đầu lộ diện trong phần hai của bộ phim kinh dị nức tiếng.

Vẫn với tông màu xanh, poster chính của phim truyền tải không khí rùng rợn pha bí ẩn bao trùm 5 nhân vật nữ. Nhân vật chính là Linh (Chi Pu) diện bộ áo đen, ánh mắt chất chứa cả sợ hãi, căm phẫn xen lẫn đau khổ. Cô gái trẻ cầm cây dùi chĩa thẳng vào cổ mình, như đang chịu sự chi phối của một thế lực bí ẩn.


Hai người phụ nữ tràn ngập lòng thù hận là Mười (Anh Thư) và Hồng (Hồng Ánh) cùng xuất hiện trên poster. Ma Mười nở nụ cười như thách thức, còn tình địch của cô là Hồng thì diện bộ áo dài đỏ rực màu máu cùng nét mặt hiểm ác. Trong phần trước, chính Hồng đã làm gãy chân và tạt acid Mười, khiến cô tự sát và trở thành oán hồn báo thù. Sự xuất hiện của nhân vật này trên poster khẳng định "Mười: Lời nguyền trở lại" sẽ không bỏ quên tuyến truyện tình thù, bi kịch của các nhân vật đời trước. Hồng Ánh cũng là sự bảo chứng về mặt diễn xuất cho phim, bởi chị luôn lựa chọn dự án rất kỹ và có những màn trình diễn ấn tượng mỗi khi bước lên màn ảnh.

Gây sợ hãi nhất trên poster có lẽ là Hằng (Rima Thanh Vy) với biểu cảm của một người đang bị ám. "Mười: Lời nguyền trở lại" đánh dấu lần đầu tiên Rima Thanh Vy xuất hiện trên màn ảnh rộng trong một vai quan trọng. Đạo diễn - nhà sản xuất Hằng Trịnh cho biết tự tin khi chọn ngôi sao trẻ vào một vai đòi hỏi nhiều về tâm lý. “Nhân vật này rất khó diễn cả về tâm lý và hình thể nên tôi phải đảm bảo Rima thực sự tập trung để giữ được tâm lý và cấp độ cảm xúc trong phim cho phù hợp”, chị chia sẻ.


“Mảnh ghép” cuối cùng trên poster là nhân vật Diệu do diễn viên kỳ cựu Đinh Y Nhung hóa thân. Với khán giả Việt, chị từng ghi dấu ấn với các vai nặng ký trong "Lấy chồng người ta" (2012) hay "Thất Sơn tâm linh" (2019). Nhân vật của Đinh Y Nhung sẽ là một phụ nữ sắc sảo và có nội tâm phức tạp.

Hình ảnh cây dùi chia đôi tuyến nhân vật, đi kèm tagline “Kẻ không được yêu mới là kẻ thứ ba” như ngầm báo trước câu chuyện sẽ xoay quanh những mối quan hệ đầy tranh đoạt. Trong khi đó, trăng tròn biểu tượng cho rằm tháng 7, thời điểm quan trọng trong phim, như lời một nhân vật cảnh báo trong trailer: “Cứ đến rằm tháng 7, Mười lại tước đoạt một mạng người”.


Một điểm đáng chú ý trên poster của "Mười: Lời nguyền trở lại" là không có các nhân vật nam, từ ông Nguyên (Bình Minh) - chồng của bà Hồng - đến Kiệt (Tôn Kinh Lâm), người tình của Linh. Đạo diễn cho biết ý tưởng chính của poster là những người phụ nữ mắc kẹt trong sự thù hận và cấu xé nhau. “Một khi phải tranh giành, lòng dạ phụ nữ là thứ không ai có thể đo đoán được. "Mười: Lời nguyền trở lại" không chỉ là một phim kinh dị có ma thật mà còn đậm tính nữ, đầy ‘drama’ với nỗi lòng của phụ nữ ở các góc nhìn khác nhau”, nhà làm phim chia sẻ.

Bên cạnh Chi Pu và Anh Thư, trailer hé lộ nhiều hơn về các diễn viên khác cũng như câu chuyện Mười trở lại. Hằng (Rima Thanh Vy) vốn là bạn của Linh (Chi Pu) nhưng giữa hai người luôn tồn tại sự căng thẳng. Qua những lời thoại của Rima và cảnh hôn say đắm của Chi Pu, Linh lộ diện là một “tiểu tam” từng phá vỡ mối tình của bạn mình. Khi Hằng kể cho Linh về giai thoại Mười phải bỏ mạng vì giật chồng người khác, phải chăng đó là sự răn đe gửi đến bạn của mình?

Sự u ám của căn biệt thự treo đầy tranh cổ, loạt biểu cảm của Hằng khi bị ám, cũng như các hiện tượng kỳ lạ trong nhà tạo ra nỗi sợ trong suốt trailer. Bức tranh Mười cũng xuất hiện trong ngôi biệt thự và được giới thiệu là chứa đựng lời nguyền kinh khủng. Đó là lời nguyền của một cô gái chết trong uất hận và quyết tâm trừng phạt những kẻ phụ tình, bội bạc. Nhân vật Linh ngày càng khiếp sợ trên hành trình khám phá căn nhà cũng như các bí mật năm xưa. Ở cảnh cô chạy trong rừng, hiệu ứng lạ mắt từ khung cảnh thiên nhiên cùng lời thoại “Mau đi đi, để giữ lấy mạng mình” như gợi ra một sự kỳ bí mà Linh sắp phải đối mặt.

Về cuối trailer, nhịp độ càng trở nên căng thẳng với bối cảnh lễ trừ tà xoay quanh Linh và Hằng. Có thể thấy những biến chuyển kinh khủng trên cơ thể và gương mặt của Hằng, sự hoảng hốt của Linh cũng như mâu thuẫn tột độ giữa hai người bạn. Tâm điểm của câu chuyện vẫn là nỗi ám ảnh kinh hoàng từ Mười và bức tranh năm xưa. Ở cao trào, loạt cảnh Linh đâm vào bức tranh Mười đan xen các cảnh cơ thể Hằng liên tục phản ứng dữ dội. Phải chăng đây là cách để phá bỏ lời nguyền hay điều đó lại khiến Hằng vô tình bị hại thêm?

Huy  Khôi  
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595