“Bỏng mắt” với MV mới của Miss World Vietnam 2022

TTGĐ - Isaac quay trở lại đường đua Vpop cùng Top 37 thí sinh Miss World Vietnam 2022 trong MV mới...


Một trong những dấu ấn của mùa Miss World Vietnam 2022 vừa được BTC công bố đến các fan hâm mộ gần đây đó chính là sự xuất hiện của MV Summer Love được thể hiện bởi nam ca sĩ Isaac và sự góp mặt của Top 37 cô gái xinh đẹp, tài năng của cuộc thi năm nay.


Vòng Chung kết toàn quốc Miss World Vietnam 2022 năm nay được diễn ra tại thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp, với nhiều hoạt động vô cùng nổi bật và ý nghĩa.


Trong đó, không thể không kể đến MV “Summer Love” siêu xịn được thể hiện bởi nam ca sĩ Isaac và sự góp mặt của những cô gái xinh đẹp vô cùng nóng bỏng và quyến rũ.


Với mong muốn tạo ra những dấu ấn riêng cho cuộc thi cũng như các thí sinh khi tham gia Miss World Vietnam 2022, MV Summer Love đã được ra mắt trước các fan hâm mộ sắc đẹp nói riêng và công chúng nói chung cũng đã đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ trên đường đua Vpop.


Trong thời tiết nắng ấm cùng những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp giữa Quy Nhơn, MV được thực hiện dưới sự đầu tư chỉn chu, chuyên nghiệp của BTC Miss World Vietnam.


MV đã lột tả thành công những khung cảnh thiên nhiên vô cùng thơ mộng, kỳ vĩ ở thành phố bán đảo MerryLand Quy Nhơn xinh đẹp, khiến người xem không thể rời mắt.


Ca khúc Summer Love như là một cuộc hội ngộ giữa những cô gái xinh đẹp đang dạo chơi ở một vùng biển hoang sơ


Các cô gái đã tạo nên những điệu nhảy lôi cuốn, hấp dẫn đưa đến cho người xem những cảm xúc ấn tượng trong MV đầy sắc màu lần này.


Giai điệu của MV “Summer Love” cũng là một phần gây nghiện bởi các tiết tấu sôi động, vô cùng bắt tai ở những câu đầu tiên.


Bên cạnh đó, phần vũ đạo của ca khúc “Summer Love” do nam ca sĩ điển trai Isaac và những thí sinh Miss World Vietnam 2022 phối hợp càng làm cho MV thêm phần sinh động và thu hút.


Đây cũng chính là sản phẩm âm nhạc đầu tiên được kết hợp giữa giọng ca đình đám Isaac với cuộc thi Miss World Vietnam, điều đó đã khiến cho không ít fan hâm mộ chờ đón sự xuất hiện của anh trong MV lần này.


Với giai điệu gần gũi, dễ nghe “Summer Love” sẽ là ca khúc được mong chờ sẽ tạo nên những sự bùng nổ, khuấy đảo trên các nền tảng mạng xã hội trong thời gian tới.

MV Summer Love như một món quà tinh thần, cỗ vũ cho các thí sinh Miss World Vietnam 2022 trước chuỗi sự kiện hấp dẫn của cuộc thi, tiếp thêm động lực cho những cô gái xinh đẹp có thêm sức mạnh, sự tự tin để thật sự tỏa sáng trong đêm thi Chung kết toàn quốc vào ngày 12/8 tại thành phố biển Quy Nhơn (Bình Định).

Huy Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595