"Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung “chơi lớn”, tặng xế hộp cho Lương Thùy Linh trong sinh nhật đầu tiên sau khi kết thúc nhiệm kỳ

TTGĐ - Ngay sau khi vừa khép lại nhiệm kỳ, Hoa hậu Lương Thùy Linh bất ngờ nhận được quà sinh nhật sang xịn mịn đến từ “bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung và đạo diễn Hoàng Nhật Nam.


Sau màn final walk đầy cảm xúc của Hoa hậu Lương Thùy Linh tại Chung kết Miss World Vietnam 2022, nàng hậu đã tổ chức sinh nhật ấm cúng bên cạnh gia đình mình cùng công ty quản lý.



Được biết, đây là bữa tiệc có quy mô nhỏ trong không gian riêng tư, chỉ dành cho những người thân thiết với nàng hậu. Tham dự bữa tiệc không chỉ có gia đình mà còn có “bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung, tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam, người mẫu Tyhd - những người đã đồng hành cùng Lương Thùy Linh trong chặng đường phát triển của nàng hậu.



Với sinh nhật đầu tiên sau khi kết thúc nhiệm kỳ đầy tự hào của Lương Thùy Linh, bà Phạm Kim Dung tặng hẳn xế hộp sang chảnh cho nàng hậu sinh năm 2000. Có thể thấy, quan hệ của bà Phạm Kim Dung đối với những nàng Hoa - Á hậu trực thuộc quản lý của công ty Sen Vàng đều rất thân thiết. Đặc biệt với một nhiệm kỳ thành công của Lương Thùy Linh, có lẽ sẽ không lạ khi Chủ tịch Miss World Vietnam dành tặng cô nàng món quà giá trị này.


Trong suốt quá trình đương nhiệm, Lương Thùy Linh không chỉ trở thành niềm tự hào của Việt Nam khi ghi tên vào Top 12 Miss World 2019 mà còn để lại những thành tích nổi bật khác. Là một nàng hậu genZ đa năng, Lương Thùy Linh “cân trọn” các sàn diễn với lối catwalk tự tin, thần thái, nhiều lần xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí thời trang nổi tiếng. Bên cạnh đó, cô nàng còn là một MC thành thạo 2 thứ tiếng và là một diễn giả với khả năng tư duy văn minh, sáng tạo.

Với những gì Lương Thùy Linh gặt hái và trau dồi được ở hiện tại, có thể thấy được rằng nàng hậu sinh năm 2000 sẽ có rất nhiều cơ hội để phát triển trong tương lai. Theo dõi hành trình trưởng thành của Lương Thùy Linh, fans sắc đẹp đặt những kỳ vọng khác nhau cho nàng hậu. Hiện tại, cô nàng đã và đang lên kế hoạch cho những bước tiếp theo sau nhiệm kỳ.

Huy Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595