Á hậu Phương Anh "bắn" tiếng Anh lưu loát tại buổi diễn thuyết

TTGĐ - Á hậu Phương Anh đã chinh phục khán giả nói chung và người hâm mộ nói riêng bởi câu chuyện mang tính truyền cảm hứng về những chuyến du lịch của mình, cùng khả năng tiếng Anh lưu loát tại buổi tọa đàm của một trường đại học.

Vừa qua, á hậu Phương Anh đã tham gia một buổi talk show mang tên TEDxUEF tại một trường đại học ở TP. Hồ Chí Minh. Với vai trò là diễn giả tại sự kiện, nàng “á hậu học giỏi” không chỉ chinh phục fans sắc đẹp bởi vốn tiếng Anh lưu loát vốn có mà còn là những câu chuyện mang tính truyền cảm hứng của mình.



Với vai trò là một diễn giả quyền lực, nàng hậu sinh năm 1998 lựa chọn cho mình outfit mang phong cách thanh lịch, quý phái trong thiết kế màu trắng và beige. Điểm nhấn ở phần cổ áo giả vest giúp thể hiện sự quyền lực, sang trọng nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, ngọt ngào của nàng hậu. Bên cạnh đó, phần chân váy xếp li còn làm tăng thêm nét ngọt ngào, thanh tao vốn có của Phương Anh.


Tại buổi diễn thuyết, Phương Anh đã có cơ hội chia sẻ bằng tiếng Anh về những trải nghiệm vô cùng quý giá để phần nào truyền động lực, cảm hứng đến những bạn trẻ. Mở đầu, cô đã vô cùng hào hứng bằng các câu hỏi thăm, khích lệ tinh thần các khán giả. Với chủ đề là câu chuyện và bài học qua những chuyến du lịch, cô nàng chia sẻ rằng mình đã từng du ngoạn hơn 21 quốc gia trên thế giới, đây là con số đáng mơ ước của nhiều người.


Nàng hậu tiếp tục chia sẻ rằng du lịch là một “vị giáo viên” tuyệt vời của cuộc sống. Du lịch giúp ta học hỏi những điều bổ ích một cách tự nhiên nhất khi bản thân có dịp trải nghiệm và gặp gỡ nhiều bạn bè quốc tế với nhiều nền văn hóa khác nhau, từ đó giúp ta hiểu thêm về đặc điểm con người ở mỗi quốc gia. Không những thế, Phương Anh còn tiếp lời rằng du lịch còn giúp ta hiểu thêm về nền văn hóa ẩm thực khi được thưởng thức những đặc sản tại mỗi quốc gia, vùng miền hay chỉ đơn giản là tận hưởng không khí tại một môi trường mới.

Nàng hậu bằng những trải nghiệm du lịch của mình đã đúc kết ba từ khóa: thích nghi, linh hoat và tử tế với hàng loạt câu chuyện hữu ích. Về sự thích nghi, nàng hậu đã chia sẻ với ba câu chuyện tại ba đất nước khác nhau, qua đó cho thấy sự đa dạng về văn hóa ở nhiều quốc gia. Về sự linh hoạt, Phương Anh bộc bạch về nhiều lần cô sơ suất trong việc đặt vé tàu, máy bay dẫn đến việc cô đã mất một số tiền khá lớn.

Chinh phục khán giả và người hâm mộ sắc đẹp với vẻ ngoài ngọt ngào, á hậu Phương Anh còn khiến công chúng nể phục bởi học vấn cao rộng cùng với sự đa tài khi đảm nhận hàng loạt vị trí khác nhau: người mẫu, MC, biên tập viên và một diễn giả. Tài sắc vẹn toàn, cô nàng là một kỳ vọng vô cùng to lớn của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc danh giá - Miss International 2022 (Hoa hậu Quốc tế 2022) được tổ chức vào tháng 12 tại Nhật Bản.

Huy Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595