Xuân Lan tổ chức thành công tuần lễ thời trang kép tại Đà Nẵng

TTGĐ - Cindy Thái Tài, gia đình Khánh Đơn - Huỳnh Như , bé Thỏ… là những nghệ sĩ nổi bật trong ngày bế mạc tuần lễ thời trang kép Destination Runway Fashion Week và Vietnam Junior Fashion Week vào chiều - tối 3/7 tại TIA Wellness Resort – Đà Nẵng.

Diễn ra trong hai ngày với hàng loạt bộ sưu tập chất lượng, tuần lễ thời trang kép gồm Destination Runway Fashion Week và Vietnam Junior Fashion Week được khán giả Đà Nẵng đón nhận nồng nhiệt với 15 nhà thiết kế và thương hiệu nổi tiếng.

Siêu mẫu Xuân Lan là nhà sáng lập, sản xuất và ông xã Nguyễn Ngọc Lâm làm tổng đạo diễn. Với ngày thứ hai gồm hai suất diễn, trong đó suất diễn buổi chiều Destination Runway Fashion Week là hai bộ sưu tập của nhà thiết kế Phạm Hoàng Minh và Trương Thanh Long.

“Giấc mơ nàng” là bộ sưu tập do Phạm Hoàng Minh sáng tạo được trình làng với chất liệu lụa, tơ tằm và dùng màu trắng chủ đạo, nhà mốt trẻ cho ra đời những mẫu thiết kế mang tính ứng dụng cao. Thể hiện nét thanh xuân và ước vọng gìn giữ sự tươi trẻ của những cô nàng trong thời hiện đại. Người mẫu Thu Hà giữ vai trò mở màn, Tạ Minh Anh và Ngọc Châu giữ vai trò vedette trong bộ sưu tập này.


Với nhà thiết kế Trương Thanh Long, bộ sưu tập “Kẹo bông và đám mây” do bé Thỏ - con gái Xuân Lan giữ vai trò mở màn và mẫu nhí Thuần Anh giữ vai trò vedette. Bộ sưu tập này một lần nữa cho thấy tài năng của nhà thiết kế dành cho lứa tuổi teen đầy mơ ước đẹp đẽ qua hình ảnh màu hồng ngọt ngào. Các bộ trang phục mang tính ứng dụng cao bằng cách xử lý viền bèo, xếp tầng, phối ren và dập nhún… hiện đại được dùng trên chất liệu ren, lưới…


Bé Thỏ first face cho NTK Trương Thanh Long.


Model Kid Thuần Anh vedette cho NTK Trương Thanh Long.


Xen kẻ giữa hai bộ sưu tập là màn trình diễn của nghệ sĩ Violin Hoàng Rob trên hồ bơi vô cực, đưa khán giả vào một không gian tình tứ của đất trời. Bộ đôi MC Lê Minh Ngọc và Tuệ An dẫn dắt câu chuyện tinh tế, giàu cảm xúc giữa biển trời mênh mông.

Show diễn bế mạc Vietnam Junior Fashion Week vào buổi tối cùng ngày được mở màn bởi bộ sưu tập “Câu chuyện đại dương” của Dexnol. Mẫu nhí Trọng Phương tự tin khoe dáng với bộ cánh đầu tiên, Cindy Thái Tài giữ vai trò vedette và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Nữ nghệ sĩ đa năng chứng minh khả năng catwalk bậc thầy trong không gian lãng mạn và quyến rũ.

“Hãy quan tâm tới thiên nhiên, bảo vệ vùng biển đảo Việt Nam và giảm rác thải nhựa ra đại dương, giữ cho môi trường trong sạch để các sinh vật biển được phát triển tự nhiên” là thông điệp bộ sưu tập này gởi gắm.


Cindy Thái Tài Vedette thương hiệu Dexnol.


Bộ sưu tập “Kids are the future” của PUSW với sự xuất hiện lần lượt của mẫu nhí Chi Linh, Kevin Nam trong phần mở và kết màn đã lấy được những tràng vỗ tay của khán giả.


“Bí mật của đại dương” mang đến dấu ấn độc đáo của Guon qua “Dự án vải vụn”. Nhà thiết kế muốn nhấn mạnh tầm quan trọng của bảo vệ môi trường và việc gieo ý thức vào tâm hồn con trẻ - chủ nhân tương lai đất nước.

Bên cạnh đó “Black Swan” là tên bộ sưu tập của Eunoia by An lấy cảm hứng từ hình ảnh của những chú thiên nga đen cùng những chiếc lông vũ tượng trưng cho vẻ đẹp kiêu sa, cùng sự biến đổi không ngừng để toả sáng, vươn tới vẻ đẹp hoàn mỹ.

Mẫu nhí Lư Huệ San mở màn bộ sưu tập “Rainbow over the sea – Cầu vòng trên biển” của Thỏ Nhím và cặp mẫu nhí Khánh Vy – Thanh Hà giữ vai trò vedette. Được lấy cảm hứng từ các gam màu của cầu vồng xuất hiện trên biển. Những chiếc đầm được cắt xẻ một cách tinh tế từ kiểu dáng đến các họa tiết trên từng bộ trang phục.

Gia đình Khánh Đơn – Huỳnh Như xuất hiện trong phần chào kết bộ sưu tập cũng là màn trình diễn cuối cùng của tuần lễ thời trang kép lần này. Đưa con trai lớn và con gái út lên sàn diễn, cặp đôi trẻ nhận được cảm tình của khán giả khi kết hợp cùng các thành viên tổ ấm nhỏ, mang đến cho người xem hình ảnh hạnh phúc viên mãn. Đó cũng là mong muốn của siêu mẫu Xuân Lan gởi đến những khán giả có mặt tại buổi diễn.


Với tuần lễ thời trang kép lần này, Xuân Lan mong muốn những thắng cảnh đẹp của Việt Nam sẽ là điểm đến tuyệt vời trong từng phút giây thư giãn của khán giả. “Cho em hy vọng”, kêu gọi quyên góp cho trẻ em bị nhiễm chất độc màu da cam, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Đà Nẵng và Quảng Nam là câu chuyện bà mẹ một con đang thực hiện. Bằng những hoạt động ý nghĩa, Xuân Lan lồng ghép chiến dịch “Bảo vệ quyền trẻ em” trong nhiều chương trình thời trang do mình sản xuất.

Nguyên Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595