Xoá mụn nhờ sản phẩm “tự nhiên 100%” GIL Tsubaki của Lưu Gia Farm

(DNTH) - Với diện tích 15Ha, Lưu Gia Farm đã phát triển loại bột trà xanh dành riêng cho lĩnh vực làm đẹp có tên GIL Tsubaki Face Mask. 


Theo thống kê, có tới 90% số người bị mụn bám khi bước chân vào tuổi dậy thì và có thể kéo dài tình trạng lên mụn đến khi trưởng thành. Đặc biệt là trong môi trường ô nhiễm không khí, ô nhiễm nước như hiện nay kèm theo những áp lực, stress lại càng tăng khả năng viêm da do mụn để lại rất nhiều vết thâm, trở thành mối lo ngại cho nhiều người. 


Có nhiều loại mụn khác nhau và có cách trị mụn khác nhau trong quá trình chăm sóc da như: Mụn đầu đen, mụn đỏ sưng, mụn mủ, mụn bọc, mụn nang… Điều này gây khó khăn cho mọi người khi trên thị trường lại có một loại sản phẩm riêng dành cho các loại mụn khác nhau mà không biết lựa chọn sản phẩm nào cho đúng. 

Trong khi đó, những loại cây từ tự nhiên như trà xanh lại có rất nhiều dưỡng chất quý giá giúp giảm mụn hiệu quả lại lành tính, có thể dùng để điều trị mọi loại mụn và phù hợp với mọi loại da. Bởi trong trà xanh có chứa hợp chất Tanin có khả năng diệt và kháng khuẩn, kháng viêm, giảm sưng, làm se đầu mụn… ngoài ra các hợp chất chống oxy hoá như EGCG còn giúp đẩy mụn dưới da, loại bỏ mụn ẩn cứng đầu, kiềm dầu, làm dịu mát da và dưỡng trắng da. 

Hiệu quả gấp 20 lần so với sử dụng vitamin E – Trích dược điển Hoa Kỳ (National Library of Medicine NCBI). Hơn thế nữa, dùng các sản phẩm từ tự nhiên sẽ giúp da không bị phụ thuộc vào các hoá chất trong mỹ phẩm, gây nên tình trạng nếu dừng sử dụng da sẽ bị mẩn đỏ, lên mụn hoặc xạm da… 

Xoá bỏ viêm da do mụn, giảm mụn hiệu quả chỉ sau 1 lần sử dụng bột trà xanh GIL Tsubaki Face Mask của Lưu Gia Farm. Sử dụng 7 lần làn da mịn màng sẽ trở lại. 

Là nông trại chuyên canh tác các loại cây hoa màu, cây nông nghiệp đặc biệt là cây trà. Với diện tích 15Ha, Lưu Gia Farm đã phát triển loại bột trà xanh dành riêng cho lĩnh vực làm đẹp có tên GIL Tsubaki Face Mask. 

Là sản phẩm tinh hoa của xứ trà Thái Nguyên danh tiếng, được tinh chế từ búp trà sinh trưởng trên những ngọn đồi bát ngát của Lưu Gia Farm, quanh năm hấp thụ khí hậu ôn hoà, trong lành, liên tục bổ sung khoáng chất quý giá từ những mạch nước ngầm tinh khiết và đất đỏ bazan đầy chất dinh dưỡng. 


Sản phẩm được chiết xuất từ những cây trà tươi, siêu sạch và an toàn nên sẽ đảm bảo sự dịu nhẹ đối với làn da người sử dụng.

Những búp non của cây trà là tinh hoa của trời đất được những nghệ nhân Lưu Gia chăm sóc, thu hái bằng tay. Áp dụng quy trình sản xuất, chế biến theo bí quyết gia truyền nhằm lưu giữ trọn vẹn dưỡng chất có trong lá để tạo ra loại bột trà xanh chất lượng nhất là giải pháp cho các loại da, giúp da trở nên đẹp như những cánh hoa trà. 

Là sản phẩm “hoàn toàn tự nhiên” do đó, Lưu Gia Farm cũng cam kết trong trà có chất tự bảo quản, nên GIL Tsubaki Face Mask hoàn toàn không pha tạp chất, không thuốc bảo vệ thực vật, không chất bảo quản, phụ gia. Và khuyến khích dùng kèm với mật ong theo công thức 1 gói GIL Tsubaki Face Mask, 1 thìa mật ong, 1 thìa nước khuấy đều thành hỗn hợp đặc quánh sẽ có công dụng tốt hơn. 


Ngoài chất lượng được đảm bảo, sản phẩm còn được đơn vị sản xuất cam kết vì sự an toàn với làn da của khách hàng. 

Lưu ý, phải lựa chọn loại mật ong từ tự nhiên, nếu là mật ong nuôi có đường sẽ phá huỷ làn da. Do đó, nếu có thể hãy lựa chọn mật ong của Lưu Gia Farm để tránh xảy ra trường hợp đáng tiếc. 

Thông tin mua hàng: Fanpage: https://www.facebook.com/luugiafarm/ Website: https://luugiafarm.com/

Khải Hoàng 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595