Triển lãm Cafe Show 2022: nhộn nhịp ngày đầu tiên diễn ra sự kiện

TTGĐ - Mới đây, Triển lãm Quốc tế Café show 2022 tại Việt Nam đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm quốc tế Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP.HCM. Chương trình quy tụ hơn 200 đơn vị trong và ngoài nước thuộc các lĩnh vực cà phê, thức uống, bánh ngọt và thiết bị cho ngành dịch vụ ăn uống (F&B).


Triển lãm do Công ty Exporum Việt Nam tổ chức, với sự bảo trợ của Hiệp Hội Cà phê – Ca cao Việt Nam, Hội cà phê Buôn Ma Thuột, cơ quan xúc tiến thương mại các nước tại Việt Nam.

Các đơn vị tham gia Triển lãm quốc tế Café show 2022 tại Việt Nam trưng bày, giới thiệu nhiều nhóm ngành hàng gồm: máy móc, thiết bị, sản phẩm càphê; nguyên phụ liệu pha chế và làm bánh, sản phẩm bánh...


Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Café show 2022 tại Việt Nam, Ban tổ chức còn triển khai những cuộc thi chuyên ngành cà phê dành cho các bạn trẻ Việt Nam có cơ hội cọ xát chứng tỏ kỹ năng, tiếp xúc nhiều sản phẩm mới cũng như được nghe ý kiến của chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước, nâng cao trình độ kĩ năng nghề nghiệp... Tại nhiều gian hàng cung cấp nhiều giải pháp thực phẩm, đồ uống sáng tạo với tính năng vượt trội.

Theo đó, có thể kể đến một số thương hiệu trong và ngoài nước như Victoria Arduino, Nuova Simonelli, Trung Nguyên, Simexco, Dalamilk, Tân Nhất Hương... Vì vậy, khách tham quan, doanh nghiệp, nhà bán lẻ, nhà nhập khẩu, nhà phân phối có thể dễ dàng tìm kiếm những sản phẩm chủ lực trong lĩnh vực cà phê hạt, cà phê hòa tan đến kem béo thực vật, công thức trà foam sữa, kem trang trí đồ uống… góp phần làm thay đổi ngành pha chế và nền công nghiệp đồ uống Việt Nam.



Khách tham quan, doanh nghiệp, nhà bán lẻ, nhà nhập khẩu, nhà phân phối có thể dễ dàng tìm kiếm những sản phẩm chủ lực trong lĩnh vực cà phê hạt, cà phê hòa tan, công thức trà foam sữa, kem trang trí đồ uống…

Triển lãm quốc tế Café show 2022 tại Việt Nam không chỉ là điểm đến cho doanh nghiệp, chuyên gia trong ngành càphê, giúp họ cập nhật xu hướng máy móc, thiết bị, nguyên phụ liệu trong ngành sản xuất chế biến càphê mà còn là nơi hội tụ doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sản xuất, chế biến thực phẩm, đồ uống; các thiết bị máy móc trong ngành quản lý nhà hàng-khách sạn..

Triển lãm Quốc tế Café show 2022 tại Việt Nam, diễn ra từ nay đến hết ngày 23/7 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm quốc tế Sài Gòn (SECC), quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Nguyên Nguyên  
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595