TOPICA Hợp tác chiến lược với Macmillan Education & National Geographic Learning

TTGĐ - Tổ hợp Công nghệ Giáo dục TOPICA (TOPICA Edtech Group) hợp tác chiến lược với 2 nhà xuất bản giáo trình dạy và học tiếng Anh hàng đầu thế giới hiện nay - Macmillan Education và National Geographic Learning.

TOPICA Edtech Group đã có hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục tiếng Anh trực tuyến và tự hào là đơn vị tiên phong “xuất khẩu” nền tảng công nghệ giáo dục trực tuyến hiện đại này ra nước ngoài. Nhận thấy nhu cầu và hành vi ngày càng thay đổi của người học trước sự phát triển của công nghệ số, đặc biệt là sau khi khảo sát nhu cầu khách hàng và nhận được nhiều ý kiến đóng góp tích cực từ khách hàng, kể từ năm 2022, TOPICA Edtech Group quyết định tập trung nguồn lực để cải tiến, đổi mới và nâng cấp toàn diện mảng đào tạo tiếng Anh - vốn là thế mạnh và là điểm khác biệt làm nên thương hiệu TOPICA Edtech Group trên thị trường.


Việc ký kết hợp tác chiến lược trong lĩnh vực học tập và giảng dạy trực tuyến với 2 nhà xuất bản giáo dục hàng đầu thế giới là Macmillan Education và National Geographic Learning là bước đầu cho nỗ lực cải tiến, đổi mới toàn diện các chương trình dạy và học tiếng Anh tại TOPICA.

TOPICA Edtech Group đang chuẩn bị cho đợt ra mắt chương trình đào tạo tiếng Anh mới tại Việt Nam vào nửa cuối năm nay. Riêng với thị trường Đông Nam Á, khách hàng sẽ được trải nghiệm toàn diện các chương trình dạy và học tiếng Anh trực tuyến chất lượng cao và hiện đại nhất tại TOPICA Edtech Group trong 2-3 năm tới.

Các chuyên gia đào tạo quốc tế của Macmillan Education và National Geographic Learning cũng sẽ đồng hành và hỗ trợ đào tạo kỹ năng giảng dạy định kỳ cho đội ngũ giảng viên của TOPICA Edtech Group nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng giảng dạy của tất cả các chương trình tiếng Anh trực tuyến của TOPICA Edtech Group.

Mục tiêu quan trọng hàng đầu của các chương trình đào tạo tiếng Anh mới là ứng dụng công nghệ cao để xây dựng mô hình học tập tiếng Anh phát huy tối đa tính hiệu quả và tiện lợi, dần dần thay đổi cách thức học tập của người học.

Nguyên Khánh 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595