Thúy Diễm đón sinh nhật lần thứ 36 đầy rạng rỡ

TTGĐ - Biến hóa với hình ảnh đa dạng, trẻ trung, diễn viên Thúy Diễm đón tuổi 36 với bộ ảnh năng động như cô gái đôi mươi.

Thực hiện bộ ảnh mới nhân dịp bước sang tuổi 36, Thúy Diễm khiến nhiều người bất ngờ với sự trẻ trung của mình. Sinh ngày 8/7/1986, cô gái gốc Sài Gòn từng ngày khẳng định vị trí của mình trong lòng người hâm mộ với những bước tiến dài trong sự nghiệp.


Xuất thân từ một người mẫu ảnh, xuất hiện khá dày đặc trên các tạp chí thời trang lớn, Thúy Diễm giành giải Miss Sunplay 2007 và được đánh giá là một hiện tượng nhan sắc khi hội tụ sự cá tính và duyên dáng. Với khả năng diễn xuất thiên bẩm, người đẹp Sài thành dần quen mặt trên màn ảnh và được ưu ái gọi là một mỹ nhân điện ảnh Việt. Xuất hiện hàng loạt vai chính và là một cái tên bảo chứng cho độ hot của các bộ phim gia đình trong nước.

Sóng tình, Mùa thu một nửa, Tam nam vẫn phú, Vịt kêu đồng… là những bộ phim đầu tiên mà Thúy Diễm thủ vai và ghi dấu ấn sâu đậm với khán giả khắp nơi. Qua hàng trăm bộ phim mà cô đảm nhận, đến nay Thúy Diễm đạt độ chín muồi khi tiếp tục tham gia vào những bộ phim truyền hình đòi hỏi sức diễn nặng về tâm lý như Cát đỏ, Dâu bể đường trần…


Có thể nói, Thúy Diễm là một trong những diễn viên thành công hàng đầu Việt Nam khi không ngại xấu, ngại khổ để hóa thân vào những nhân vật mà mình nhận lời diễn xuất. Đến nay, ở tuổi 36, nữ diễn viên vẫn như cô gái đôi mươi với nhan sắc ngày càng thăng hạng và sự nghiệp thăng hoa.


Gởi tặng fans hâm mộ bộ ảnh thời trang với những trang phục nhẹ nhàng, thanh thoát, màu sắc tươi vui, Thúy Diễm nổi bật trong các thiết kế của nhà mốt Lương Xuân Bính, Mỹ San, Nguyễn Minh Công. Lúc thì dịu dàng như nàng công chúa với đầm hồng, trắng, khi lại cá tính pha một chút nổi loạn trong những chiếc váy ngắn khoe đôi chân thon đầy quyến rũ.


Những họa tiết không quá cầu kỳ nhưng cũng thể hiện hết tính cách đầy sự tươi trẻ và luôn khám phá những cái mới trong nghệ thuật của nữ diễn viên. Bộ ảnh được thực hiện ý tưởng mừng sinh nhật khi Thúy Diễm tạo dáng với bánh kem, hoa và những khối hình học sinh động.


Ở tuổi trưởng thành cả tâm hồn lẫn sự nghiệp, giờ đây cô nàng mong muốn tiếp tục cống hiến khi góp mặt trong nhiều dự án nghệ thuật đúng nghĩa nhưng cũng đầy tính giải trí. Mở đầu năm 2022 là các bộ phim Vũ điệu đón xuân, Sui gia hay xui gia, nữ diễn viên 8x tiếp tục chinh phục những thử thách mới bằng các vai diễn ở nhiều số phận khác nhau trong hành trình nghệ thuật của mình. Bên cạnh đó là việc kinh doanh ở lĩnh vực chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em mà cô đang dành nhiều tâm huyết.

Huy Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595