Thí sinh Miss World Vietnam 2022 sửa chữa cơ sở vật chất cho các bệnh nhân xương thủy tinh với dự án “Giấc mơ kim cương”

TTGĐ - Dự án “Người đẹp Nhân ái” của cuộc thi Miss World Vietnam 2022 mới phát sóng đã đưa khán giả đến với các bệnh nhân mắc căn bệnh hiểm nghèo “xương thủy tinh”.

Vừa qua, phần thi Người đẹp Nhân ái của các thí sinh Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 - Miss World Vietnam 2022 chính thức lên sóng với dự án vô cùng ý nghĩa mang tên “Giấc mơ kim cương” của 8 cô gái, gồm: Hồ Thị Yến Nhi (SBD: 392), Lê Trúc Linh (SBD: 426), Nguyễn Thị Phương Nga (SBD: 369), Vũ Như Quỳnh (SBD: 499), Trần Thị Bé Quyên (SBD: 068), Lương Hồng Xuân Mai (SBD: 208), Lưu Thanh Phương (SBD: 215) và Lương Thành Minh Châu (SBD: 035). Với dự án này, 8 thí sinh đã cơ hội trải nghiệm và tìm hiểu về căn bệnh xương thủy tinh cũng như có cơ hội đến Trung tâm Kim Cương Tươi Đẹp (TP. Hồ Chí Minh) - Nơi điều trị và nuôi dưỡng các bệnh nhân mang trong mình căn bệnh này.


Đến thăm Trung tâm Kim cương Tươi đẹp, các thí sinh đã cùng lắng nghe tâm sự của ông Tôn Thất Hưng - người sáng lập Trung tâm Kim Cương Tươi Đẹp và chị Phan Thị Minh Nguyệt - người phụ trách trung tâm.

Với những chia sẻ, tâm tư đầy xúc động, các thí sinh đã phần nào hiểu hơn về những nỗi đau, khó khăn về thể xác của các bệnh nhân nhỏ tuổi cũng như cơ sở vật chất thiếu thốn mà Trung tâm chưa có điều kiện nâng cấp.


Bên cạnh đó, các thí sinh còn có cơ hội giao lưu anh Tiến - một bệnh nhân điều trị bệnh “xương thủy tinh” tại đây, Anh cho biết, anh đã điều trị tại trung tâm khá lâu và hiện anh đã đi lại được và là một giám sát viên tại một công ty. Những lời bộc bạch về những nỗi đau không nói nên lời mà các bệnh nhân đã trải qua đã khiến những cô gái không khỏi xúc động.


Hiểu được những vất vả tại nơi đây, các thí sinh đã có một buổi họp mặt và tự chủ động liên hệ các mạnh thường quân, mang đến cho các em nhỏ những tấm thảm mới, những miếng dán sàn nguyên vẹn không bong tróc,... đúng với một môi trường sống tốt mà các bé đáng ra phải có sớm hơn. Các thí sinh đã cùng chung tay để giúp sức, góp phần tiếp thêm động lực cho các bệnh nhân.

Chưa dừng lại ở đó, dự án “Giấc mơ kim cương” đã được các thí sinh viết nên một kết thúc trọn vẹn và tuyệt vời hơn khi cùng nhau tổ chức một buổi trao tặng “nho nhỏ”, chính thức gửi những món quà thiết thực đến Trung tâm, nhằm giúp hỗ trợ các bệnh nhân. Trong buổi trao tặng này, các thí sinh đã cổ vũ các bạn nhỏ trao gửi những tâm tư thầm kín của mình đến với người sáng lập Trung tâm Kim cương Tươi đẹp - ông Tôn Thất Hưng. Top 3 Miss World Vietnam 2019 Lương Thùy Linh, Kiều Loan và Tường San cũng đã vô cùng cảm động khi được lắng nghe những bức thư chứa chan tình cảm của các em nhỏ.


Dự án tuy đã khép lại nhưng giá trị yêu thương mà nó mang lại sẽ còn ở đó và thậm chí sẽ được viết tiếp bởi nhiều hơn những tấm lòng nhân ái khác. “Giấc mơ kim cương” của 8 thí sinh Miss World Vietnam 2022 đã phần nào tiếp sức cho những điều tốt đẹp tiếp tục được diễn ra tại Trung tâm Kim cương Tươi đẹp.

“Người đẹp Nhân ái” sẽ vẫn được tiếp tục với những dự án vô cùng ý nghĩa, đón xem những tập tiếp theo được phát sóng vào lúc 19h35 thứ 2, 3, 4 hằng tuần trên kênh THVL1 và chiếu lại vào lúc 19h50 trên các nền tảng mạng xã hội của Miss World Vietnam.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595