Sự trở lại của Nữ hoàng Ngành làm đẹp Việt Nam 2018 Dương Ngọc Ánh

TTGĐ – Dương Ngọc Ánh sinh năm 1995, dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng cô đã là CEO của chuỗi thẩm mỹ viện Charm Korea danh tiếng. Cô từng đạt giải thưởng Nữ hoàng Ngành làm đẹp Việt Nam 2018, với nhan sắc quyến rũ, ngọt ngào cũng như bản lĩnh của một nữ doanh nhân thời đại mới.

Mới đây, Dương Ngọc Ánh đánh dấu sự trở lại của mình với nhan sắc rực rỡ, cuốn hút bên chiếc vương miện. Với thần thái ngút ngàn, người đẹp thu hút mọi ánh mắt khi xuất hiện.


Sau khi đoạt vương miện và ngôi vị Nữ hoàng Ngành làm đẹp Việt Nam 2018 và Quán quân Ngành làm đẹp 2019, Dương Ngọc Ánh nhận được rất nhiều lời mời làm gương mặt đại diện cho nhãn hàng và các cuộc thi nhưng rất ít khi cô nhận lời. Cô mong muốn tập trung và phát triển chuyên môn trong lĩnh vực làm đẹp.

Năm 2022 đánh dấu sự trở lại đầy mạnh mẽ của Nữ hoàng Dương Ngọc Ánh với những điểm nhấn ấn tượng. Sắp tới, cô sẽ xuất hiện tại buổi họp báo quy mô chuyên nghiệp đẳng cấp nhất từ trước đến nay, do chính mình làm gương mặt đại diện.


Được biết, buổi họp báo được tổ chức ở khách sạn sang trọng bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh, có sự góp mặt đồng hành của các ngôi sao hạng A, những người có tầm ảnh hưởng trong giới ẩm thực, thời trang và nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau, với dàn giám khảo và các cố vấn có chuyên môn cao chuyên nghiệp.


Cuộc thi được sự bảo trợ và đồng hành bởi các liên hiệp cũng như báo đài của Trung Ương, và là nơi tỏa sáng hương sắc cũng như tài năng về nghề nghiệp của các thí sinh, tôn vinh những doanh nhân và các đơn vị tiêu biểu trong cả nước cũng như nước ngoài.

Khôi  Nguyên  
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595