Sailing Club Signature Resort Phú Quốc mở cửa đón khách

TTGĐ - Chính thức mở cửa đón khách từ ngày 1/6/2022, Sailing Club Signature Resort Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng cao cấp toạ lạc tại khu phức hợp Phú Quốc Marina gần Bãi Trường thơ mộng.

Chính thức mở cửa đón khách từ ngày 1/6/2022, Sailing Club Signature Resort Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng cao cấp toạ lạc tại khu phức hợp Phú Quốc Marina gần Bãi Trường thơ mộng.

Phú Quốc đang thực sự trở thành điểm đến hàng đầu của những kỳ nghỉ dưỡng xa hoa nhờ những bãi biển tuyệt đẹp, hệ sinh thái tự nhiên trù phú và hạ tầng du lịch ngày càng phát triển. Sailing Club Signature Resort Phú Quốc là một trong những khu nghỉ mới nhất hướng đến trải nghiệm mới lạ mới mở cửa tại đảo Ngọc trong năm 2022.

Jakub Sippl - Tổng quản lý Sailing Club Signature Resort chia sẻ: “Sau nhiều năm theo đuổi đam mê tạo ra những trải nghiệm du lịch giàu cảm xúc ở Việt Nam, chúng tôi đã xây dựng nên dòng thương hiệu Sailing Club Signature Resort. Những khu nghỉ dưỡng cao cấp mang cá tính riêng, nhưng lại gắn kết với nhau qua phong cách gần gũi và quyến rũ sẽ mang lại những kỷ niệm khó phai cho du khách”.


Sailing Club Signature Resort Phú Quốc sở hữu 100 căn biệt thự sang trọng được kiến trúc sư nổi tiếng Gary Fell – GFAB và Kaze Interior Design Studio thiết kế. Lối kiến trúc Bắc Âu – Scandinavian tối giản cùng gam màu nhã nhặn tại biệt thự đã tạo nên không gian rộng rãi và đậm chất nghệ thuật, hoà hợp cùng hồ bơi riêng và khoảng xanh biệt lập. Phòng ngủ ấm cúng cùng phòng tắm ngập tràn ánh nắng mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu; phòng bếp tiện nghi cùng khu vực BBQ ngoài trời sẽ tạo nên những khoảnh khắc gần gũi giống như ở nhà. Đặc biệt, không gian tại Sailing Club Signature Resort Phú Quốc còn chào đón cả những “người bạn bốn chân”, đem đến cho bạn trải nghiệm kỳ nghỉ đáng nhớ hơn nữa.

Dịch vụ ẩm thực tại khu nghỉ dưỡng nổi bật nhất được tổ chức tại nhà hàng Sandals, The Market nằm tại tầng hầm của khu nghỉ, nơi các món ăn sáng tạo mang hương vị địa phương và chất lượng quốc tế. Cái tên Sandels, The Market của nhà hàng cũng mở ra trải nghiệm thú vị dành cho thực khách, khi họ có thể lựa chọn các nguyên liệu chất lượng được đầu bếp sơ chế để mang về nấu ăn tại biệt thự, với vô vàn lựa chọn tại phòng rượu vang và phô mai.


Hơn thế nữa, nhờ có vị trí đắc địa tại trung tâm khu nghỉ dưỡng phức hợp Phú Quốc Marina kết nối các nhu cầu nghỉ dưỡng, mua sắm, vui chơi giải trí, hội thảo và ẩm thực, Sailing Club Signature Resort Phú Quốc hứa hẹn mở ra không gian sống động cho du khách với vô vàn hoạt động vui chơi giải trí tại phố đi bộ, chợ đêm, quảng trường biển, con đường lễ hội, công viên nước…

Thu Thuỷ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595