Quang Hà phản đối nhận xét của 2 đàn chị, quyết tâm bảo vệ Phương Trang

TTGĐ - Đến với thử thách thứ 2 với chủ đề Tình khúc cho nhau , Minh Sang, Phương Trang và Hồng Gấm là những nghệ sĩ tranh tài đầu tiên.

Minh Sang mang đến phần dàn dựng khá thú vị thông qua ca khúc Vô cùng. Anh đối diện với chính mình qua tấm gương phản chiếu, trước mặt là một bàn cờ với những nước cờ tình yêu cần được giải đáp.

Bài hát Vô cùng là một trong những ca khúc từng được giám khảo Quang Hà thể hiện thành công và nhận được sự yêu mến của khán giả.

Tương tự đồng nghiệp, danh ca Ngọc Ánh cũng nổi da gà với phần trình diễn của Minh Sang, không những thế chị còn đứng lên vỗ tay rất nhiều lần. Chị đánh giá cao cách chọn bài giúp bản thân tỏa sáng của anh.


Giám khảo Vân Khánh bày tỏ nghe Minh Sang hát 'đã tai' nhưng với bản tính cầu toàn, cô đưa ra lưu ý nhỏ dành cho Minh Sang.

Sau phần nhận xét, Minh Sang nhận được hai điểm 10 từ giám khảo Ngọc Ánh và Vân Khánh. Ở chủ đề này, điểm số của giám khảo Quang Hà được giữ lại và công bố vào tuần kế tiếp.


Trong ca khúc "Phận tơ tằm", Phương Trang hóa thân thành một cô ca sĩ phòng trà nhiều lãng mạn với mối tình cùng một anh họa sĩ.

Tuy có được tình yêu nhưng hai người vẫn có khoảng cách riêng, mỗi người một công việc, một thân phận và một nỗi niềm riêng.

Giám khảo Ngọc Ánh đánh giá Phương Trang hoàn thành tốt phần kỹ thuật nhưng lại thiếu đi mặt cảm xúc.

NSƯT Vân Khánh đồng cảm với Phương Trang vì ca khúc này quá nổi tiếng, được nhiều người thể hiện thành công nên sẽ gặp khó khăn để tìm ra cách xử lý mới lạ và độc đáo.

“Tôi vẫn mong chờ sự đột phá của bạn"- Vân Khánh chia sẻ.


Ca sĩ Quang Hà lại cho rằng nên châm chước cho Phương Trang vì dù là ca khúc quen thuộc nhưng lại hoàn toàn mới với cô khi đây là lần đầu Phương Trang thể hiện ca khúc này trên sân khấu lớn.

Sau phần nhận xét, giám khảo Ngọc Ánh cho Phương Trang điểm 10, trong khi đó 9,75 là điểm số của NSƯT Vân Khánh.

Hồng Gấm mang tới hình ảnh một cô gái cô đơn, tự giam mình trong căn phòng vắng qua bài hát Ta chẳng còn ai.

Cô chôn vùi bản thân trong những hình ảnh kỉ niệm đầy yêu thương và kể về mối tình tuyệt đẹp của chính mình.

Giám khảo Quang Hà cho biết anh cảm nhận được giọng hát nội lực và tình cảm của Hồng Gấm nhưng khuyên cô nên tiết chế để một số câu hát có sự khắc khoải, day dứt.

Ca sĩ Vân Khánh đánh giá Hồng Gấm có sự mãnh liệt khi thể hiện ca khúc lần này.

Danh ca Ngọc Ánh gật gù khi Hồng Gấm mang đến hai hình ảnh trái ngược qua hai vòng thi, vòng đầu sôi động nhí nhảnh, còn vòng hai lại nhẹ nhàng và êm ả.

Sau phần nhận xét, giám khảo Ngọc Ánh, Vân Khánh cùng cho Hồng Gấm điểm 10 tuyệt đối.

Bên cạnh ba tiết mục nhiều cảm xúc của các ca sĩ tranh tài, khán giả còn được lắng nghe giọng hát từng làm mưa làm gió qua nhiều năm tháng của giám khảo Quang Hà với món quà âm nhạc gợi lên nhiều nỗi niềm mang tên Chiều một mình qua phố.


Tỏa sáng sao đôi tuần sau sẽ tiếp nối chủ đề "Tình khúc cho nhau" với sự tranh tài của ba ca sĩ Nguyễn Duyên Quỳnh, Bảo Đăng và Phượng Vũ.

Các ca khúc được trình diễn trong tập 4 gồm: Nhắm mắt thấy mùa hè, Vắng anh mùa đông, Ngậm ngùi.

Chương trình được phát sóng vào 21h30, thứ 4 hàng tuần trên THVL1.

Nguyên Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595