Quá khứ đầy cơ cực của hot tiktoker Tủn Cùi Bắp

TTGĐ - “Can đảm vượt lên chính mình từ những khó khăn trong quá khứ” - là câu nói truyền cảm hứng của chàng trai trẻ Nguyễn Chí Nguyện với nghị lực mạnh mẽ vượt qua nhiều khó khăn trong cuộc sống. Khoảnh Khắc Cuộc Đời tập 750 là những chia sẻ và câu chuyện đầy cảm xúc của anh chàng, cùng sự kết nối của Giảng viên Trần Trung Quang.


Nguyễn Chí Nguyện - hot tiktoker với biệt danh Tủn Cùi Bắp được cư dân mạng biết đến qua những đoạn video clip hài hước, thú vị về cuộc sống đời thường trên mạng. Không chỉ vậy, anh chàng gần đây còn tham gia cuộc thi The Miss & Mr LGBT Vietnam 2022 và để lại nhiều ấn tượng.


Luôn truyền năng lượng tích cực trên mạng xã hội, ít ai biết được Nguyễn Chí Nguyện đã trải qua tuổi thơ đầy cơ cực. Xuất thân từ gia đình không mấy khá giả và tự bươn chải từ năm 8-9 tuổi với những công việc lao động chân tay, nhặt ve chai, nhưng cùng với niềm đam mê mãnh liệt với diễn xuất, anh chàng đã quyết định đặt chân đến Thành phố Hồ Chí Minh và tham gia các buổi casting. Mặc dù may mắn không mỉm cười với bản thân, anh cũng không chùn bước mà tiếp tục nỗ lực. Trở thành ông chủ ở tuổi 20, và chính lúc này “cái nghề” chọn anh, dẫn dắt cậu chàng trên con đường đến gần hơn với khán giả.

Điều đặc biệt trong các video của Chí Nguyện đó chính là không bao giờ anh lên kịch bản trước khi quay hình, mà tất cả đều xuất phát từ sự tự nhiên. Anh chàng còn chia sẻ “Nhiều khi đi ăn, em muốn quay là bảo cầm điện thoại quay cho anh nha. Hoặc khi đang ăn mình nghĩ ra ý tưởng, em là em quay chỗ nào cũng được, bất chợt quay.”


Là một người hoạt động trên nền tảng mạng xã hội, chàng tiktoker nhìn nhận rằng đem đến tiếng cười cho mọi người qua những video, mặc dù có người hiểu có người không, nhưng chỉ cần khiến họ không ghét nhiều là được. Với câu chuyện “Không chùn bước trước những khó khăn”, Nguyễn Chí Nguyện gửi gắm đến những bạn trẻ có hoàn cảnh giống như anh, đừng ngại ngần mà hãy tự tin bước ra vùng an toàn, lắng nghe từ những người đi trước để học hỏi và thành công. Anh nói“Mình thích thì mình làm, nhưng làm là phải làm đúng, không được làm sai”.

Tiếp nối những câu chuyện ý nghĩa trong cuộc sống, Khoảnh Khắc Cuộc Đời tập 751 sẽ là câu chuyện của khách mời Yunbin được phát sóng lúc 22h45 ngày 29/07/2022 trên kênh HTV9. Chương trình Khoảnh Khắc Cuộc Đời do Đài Truyền hình TP.HCM phối hợp với Truyền Thông Khang thực hiện

Huy Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595