Podcast Đắp Chăn nằm Nghe Tun Kể có gì mà khiến Tun Phạm “hăng hái” sản xuất đến vậy?

TTGĐ - Tun Phạm vừa thông báo trên Instagram cá nhân về việc đang bấm máy cho mùa thứ 4 của podcast cá nhân Đắp Chăn Nằm Nghe Tun Kể. Theo hình ảnh mà nam MC tiết lộ, nữ ca sĩ Văn Mai Hương sẽ là một trong các khách mời tham gia mùa sắp tới. Khán giả của anh chàng lẫn người hâm mộ Văn Mai Hương đều không khỏi tò mò liệu chủ đề nào sẽ được cả hai nhắc đến trong lần trò chuyện này.


Đắp Chăn Nằm Nghe Tun Kể là series podcast đầu tay của Tun Phạm kể từ khi về với công ty quản lý C Mazor. Lên sóng lần đầu vào cuối tháng 1/2022, podcast đã đi qua 3 mùa với tổng 16 tập, và đạt được một số thành công nhất định cả về những con số view lẫn giá trị tinh thần.

Ở mỗi mùa, Tun Phạm đều mời 2-3 người bạn cùng mình chia sẻ với khán giả. Khách mời tham gia Đắp Chăn Nằm Nghe Tun Kể thuộc nhiều lĩnh vực hoạt động khác nhau: diễn viên Long Chun, MC Khánh Vy, nhà sản xuất kiêm diễn viên các bộ web drama Hồng Anh Kichii, photographer Hannie Fu (Han Phu),...

Theo định hướng self-help và chữa lành, chủ đề của Đắp Chăn Nằm Nghe Tun Kể thân thuộc, gần gũi với tất cả đối tượng khán giả. Tun Phạm đã cùng mọi người đối mặt với những kỳ vọng quá mức, bị xem thường, sự tiêu cực… và đưa ra giải pháp giúp vượt qua chúng. Nam MC còn cung cấp cho khán giả các bí quyết về những kỹ năng thông dụng trong cuộc sống như duy trì mối quan hệ công việc, tận dụng cơ hội, nói trước công chúng,... Tất nhiên, chủ đề tình yêu cũng không thể thiếu trong series, với nhiều vấn đề để bàn luận: cách quên người yêu cũ, khi bạn thân tỏ tình,...


Chính vì chủ đề đa dạng mà khán giả của series podcast này cũng trải dài từ 13 - trên 45 tuổi (theo số liệu từ kênh Youtube), với độ tuổi tập trung ở khoảng 18 - 34 (84,3%). Dưới các video trên Youtube, luôn có rất nhiều những bình luận, nhắn nhủ rằng mình đồng cảm với những chia sẻ từ Tun, và không ít những lời cảm ơn gửi đến anh vì đã là người đồng hành cùng những cảm xúc của họ. Nam MC cũng nhận được nhiều lời mời làm diễn giả hay khách mời cho các chương trình của giới trẻ mang format truyền cảm hứng.


Bên cạnh những giá trị tinh thần, Đắp Chăn Nằm Nghe Tun Kể cũng đạt được những con số ấn tượng về mặt thành tích. Sau 5 tháng hoạt động, kênh Youtube Tun Cảm Ơn đã thu về 87.200 lượt đăng ký. Tổng lượt xem của 16 tập đã lên sóng là 2,5 triệu, trong đó tập cao nhất đạt đến 445.000 lượt xem. Đắp Chăn Nằm Nghe Tun Kể luôn duy trì trong top 5 podcast hàng đầu Việt Nam trên 3 nền tảng nghe trực tuyến lớn, thứ hạng hiện tại đang là: #1 Zing Mp3, #2 Spotify và #4 Apple Music. Có thời điểm, podcast do Tun Phạm thực hiện còn cùng lúc đạt #1 cả 3 nền tảng.


Mùa 3 vừa khép lại, Tun Phạm đã bắt tay ngay vào sản xuất mùa 4 mà không có sự nghỉ ngơi nào: “Mình luôn muốn series ngày càng nâng cấp và chạm đến nhiều người hơn, nên mỗi mùa luôn đem đến những điều mới mẻ cho mọi người. Như mùa 4 này sẽ có những vị khách mời mà lần đầu tiên Tun gặp ngoài đời, với những chủ đề táo bạo hơn, họ sẵn sàng ngồi lại đối mặt và tiết lộ những câu chuyện chưa chia sẻ bao giờ. Cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ mình từ trước, hiện tại và cả trong tương lai. Tun sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân mỗi ngày và tạo ra những nội dung tích cực, có giá trị, mình ở đây để đồng hành và chữa lành cảm xúc cho mọi người.”

Những giá trị tích cực mà Đắp Chăn Nằm Nghe Tun Kể đã đem lại chính là bảo chứng rõ ràng để khán giả chờ đợi cho ngày lên sóng của mùa 4. Dù khách mời nào xuất hiện hay câu chuyện nào được chia sẻ, chắc chắn cũng hứa hẹn mang đến cho mọi người những giây phút nhẹ nhàng, bình yên nhất sau một tuần học tập, làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Huy Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595