Phan Thị Mơ - Lâm Khánh Chi làm Vedette cho bộ sưu tập mới nhất của Nam Phong

TTGĐ - Lần đầu tiên NTK Nam Phong mang bộ sưu tập (BST) Dấu ấn Cửu Long thương hiệu CoCo&PaPa đến với Tuần lễ thời trang “Cửu Long Fashion Week 2022” – chương trình thời trang quy mô lớn với tiêu chuẩn quốc tế diễn ra tại TP. Cần Thơ tối 19/7 vừa qua.


Tuần lễ thời trang “Cửu Long Fashion Week 2022” với sự tham gia trình diễn của hơn 300 người mẫu và hoa hậu là chương trình thời trang quy mô lớn theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên được tổ chức tại TP. Cần Thơ nói riêng và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nói chung.

Chương trình hội tụ nhiều tài năng trong lĩnh vực thiết kế thời trang của Việt Nam như: NTK Nam Phong, NTK Ngô Anh Minh, NTK Cindy Thái Tài, NTK Kelvin Phạm, NTK Tom Kara, NTK Tạ Linh Nhân, NTK Trần Thị Ngọc Thiện, NTK Ngô Ngọc Tuyền,…


Góp mặt trình diễn trong chương trình có sự tham dự của nhiều người mẫu, hoa hậu nổi tiếng: Phan Thị Mơ, Bùi Đình Hoài Sa, Lâm Khánh Chi, Hải Triều, BB Trần, Nguyễn Thị Cẩm Hằng, Đoàn Hồng Trang, Long Lê, ca sĩ Nam Cường, Nam vương Đạt Kyo…

Tại Tuần lễ thời trang “Cửu Long Fashion Week 2022”, ngoài BST “Dấu ấn Cửu Long” đến từ thương hiệu CoCo&PaPa của NTK Nam Phong, NTK Tạ Linh Nhân mang đến BST “Ngẫu hứng họa liên”, NTK Tom Kara với BST “Sắc đẹp vĩnh cửu”, NTK Kelvin Phạm giới thiệu BST “Nàng thơ”, NTK Cindy Thái Tài mang đến BTS “Cindy for kid”,…


Với BST “Dấu ấn Cửu Long”, NTK Nam Phong mang đến hơi thở mới lạ, phong cách độc đáo, khác biệt so với những phong cách trước đây của anh. Ty nhiên, BST vẫn mang đậm dấu ấn của miền Tây – sông nước mỡ màng phù sa, con người hào sảng, nhiệt thành và mến khách.

Đặc biệt, NTK Ngô Anh Minh trình làng BST “Thiên thần áo trắng” nhằm tri ân các y, bác sĩ trong thời gian chống dịch Covid-19 khiến người xem không khỏi xúc động và hồi tưởng về những ký ức không thể nào quên một năm trước, về những hy sinh thầm lặng của các y, bác sĩ.


Tuần lễ thời trang “Cửu Long Fashion Week 2022” do Công ty Truyền thông Giải trí Việt News tổ chức. Ông Ngô Anh Minh – Tổng Giám đốc Việt News chia sẻ: “Là một người con của miền Tây, tôi mong muốn mở rộng thị trường thời trang nơi đây nhằm kết nối các nhà thiết kế tài năng, tạo ra những sản phẩm thời trang tâm huyết và đặc sắc. Tôi cũng mong muốn thị trường thời trang của miền Tây sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.”

Một số hình ảnh khác của BST “Dấu ấn Cửu Long” thương hiệu CoCo&PaPa trong chương trình Tuần lễ thời trang “Cửu Long Fashion Week 2022”:



Kiều  Phong
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595