Ơn giời! Cậu đây rồi: Tự Long tuyên bố ủng hộ Lê Dương Bảo Lâm... làm đẹp

TTGĐ - Ơn giời! Cậu đây rồi tập 5 lên sóng với dàn khách mời vô cùng mặn mòi: Ca sĩ Lâm Hùng, LyLy và diễn viên Lý Bình, Quỳnh Lương.


Vừa xuất hiện tại sân khấu, bộ ba Dương Lâm - Khả Như - Puka đã gây chú ý với những bộ trang phục rực rỡ sắc hồng khiến ai cũng xuýt xoa. Riêng Dương Lâm được Đại Nghĩa nhận xét "Có một con người không chỉ thay đổi về trang phục, mà thay đổi cả về diện mạo, bữa nay gặp thấy cằm dài hơn chút". Thấy vậy Dương Lâm liền chống chế: "Em không có sự lựa chọn, em phải theo hai cô gái này".


Chưa dừng lại ở đó, Đại Nghĩa tiếp tục thắc mắc: "Chuyện làm đẹp không chỉ của riêng phụ nữ mà cũng của đàn ông nữa, em là người cha của 3 con, thường xuyên chăm sóc vẻ ngoài, nhan sắc của mình, em nói về điều đó như thế nào?".

Nói về chủ đề này, Dương Lâm không ngần ngại chia sẻ: "Em có nỗi khổ của mình, em là gương mặt đại diện của một thẩm mỹ viện, ít ra hai tuần phải dặm để người ta có hình ảnh đăng lên nếu mình hổng làm gì chỗ đó không có book mình nữa…".

Nghe đến đây, anh cả Tự Long cũng thể hiện sự đồng tình: "Nếu như sự thay đổi ấy khiến Lê Dương Bảo Lâm tự tin hơn thì anh ủng hộ em" khiến cả trường quay vỗ tay thích thú.


Trở lại với dàn khách mời tuần này, Ơn giời! Cậu đây rồi chào đón 4 gương mặt: Ca sĩ Lâm Hùng, LyLy và diễn viên Lý Bình, Quỳnh Lương.

Sở hữu hàng loạt sáng tác làm mưa làm gió: 24h, Không sao mà em đây rồi… lần đầu đến với Ơn giời! Cậu đây rồi,LyLy hồi hộp chia sẻ: "Nếu như đây là một cuộc thi viết nhạc, có lẽ các trưởng phòng sẽ phải e dè mình nhưng ở đây Ly còn non và xanh lắm, trong tất cả các anh chị khách mời hôm nay, Ly là người yếu thế nhất".


Liệu LyLy có vượt qua các thử thách của trưởng phòng Trường Giang, tỏa sáng như cách cô tỏa sáng trong âm nhạc?

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595