Ơn giời cậu đây rồi: Lê Xuân Tiền bỏ rơi Lâm Vỹ Dạ, đến với người tình Trung Ruồi

 Với nét diễn cảm xúc, tự nhiên, hai khách mời cùng giành về chiếc cúp của tuần này là thủ môn Tấn Trường cùng ca sĩ Ngọc Linh.


Sự xuất hiện của thủ môn Tấn Trường đem đến nhiều bất ngờ cho Ơn Giời Cậu Đây Rồi tuần này. Nam cầu thủ vào vai nhân viên an ninh đang vận chuyển một viên kim cương có giá trị lớn cùng đồng nghiệp Dương Lâm thì bị kẹt giữa rừng. Khi được Dương Lâm hỏi khó tại sao không đi đường cao tốc mà chọn con đường này, anh chàng nhanh trí đáp lại “Vì nó an toàn, nó vắng vẻ, không thể dàn dựng cướp bóc tại đây”.


Tiếp đó, bà bầu Khả Như xuất hiện, cùng chồng đi phượt nhưng bị lạc đúng lúc cơn đau đẻ ập tới thì gặp hai anh an ninh. Nhiệt tình giúp Khả Như sinh con nhưng cả hai chẳng ngờ bà bầu này là cướp, dàn dựng mọi chuyện để lấy kim cương. Dùng đủ mọi cách để giữ lại kim cương, cuối cùng Dương Lâm cũng khống chế được tên cướp. Lúc này, sự thật được tiết lộ, tên cướp chính là vợ bé của Tấn Trường, cả hai lên kế hoạch để lấy kim cương trang trải cho cuộc sống gia đình. Lần đầu diễn xuất nhưng sự bình tĩnh ứng biến và nét diễn chân thật của nam cầu thủ đã giành được nhiều cảm tình của khán giả giúp anh giành về chiếc cúp tuần này.


Đặc biệt ở tuần này, nhân vật cũng nhận về chiếc cúp cùng cầu thủ Tấn Trường là ca sĩ Ngọc Linh. Hóa thân thành người vợ cùng trưởng phòng Trường Giang chạy chữa căn bệnh hiểm nghèo cho con gái, Ngọc Linh chật vật đứng giữa lựa chọn người chồng yêu thương, chăm sóc hai mẹ con bấy lâu nay và người tình cũ (Quốc Khánh) giàu có, đủ điều kiện chữa bệnh cho con. Cuối cùng, đồng ý sang mỹ cùng tình cũ để chữa bệnh cho con gái nhưng Ngọc Linh vẫn thẳng tay tát Quốc Khánh khi nghe những lời xúc phạm chồng mình “Thằng đàn ông vô dụng như vậy, em chấp nhận sống với người đàn ông không có bản lĩnh như vậy hả”. Cảm xúc chân thật của nữ ca sĩ đã đem đến một tiết mục xúc động, lấy nhiều nước mắt của khán giả.


Trở lại với Ơn Giời lần này, siêu mẫu Minh Tú vào vai Đệ nhất nàng mai trong kinh thành, được tiểu thư Tự Long nhờ cậy tìm giúp một đấng lang quân. Nhiệt tình đưa ra lời khuyên về cách hành xử, nói năng sao cho dịu dàng, đúng mực, Minh Tú còn đích thân thị phạm 7749 kiểu catwalk khiến khán giả vỗ tay thích thú. Ứng cử viên đầu tiên, Trung Ruồi xuất hiện quá sỗ sàng khiến bà mai lên tiếng từ chối “Lúc ông nhờ tôi ông đâu có hừng hực như vậy tôi biết ông hừng hực như kiểu bò húc vậy tôi đâu có dám nhận”.

Tiếp đó, chàng trai thứ hai Đỗ Duy Nam đến để xem mắt. Trái với mong đợi ban đầu, nhan sắc “chim sa cá lặn” của tiểu thư khiến Đỗ Duy Nam hoảng hốt “Tôi cần tuyển vợ chứ tôi đâu có tuyển lực sĩ”. Phản ứng của chàng thư sinh khiến tiểu thư Tự Long không khỏi tổn thương, thậm chí nàng còn muốn đập đầu tự vẫn. May mắn thay, bà mai Minh Tú kịp thời ngăn cả và đưa ra lời khuyên chí lý, giúp đôi trẻ chấp nhận đến với nhau “Người mà mình chọn đi chung một cuộc đời không phải là người mà mình yêu nhất, mà người đó phải phù hợp nhất.”


Ở căn phòng cuối cùng, Lê Xuân Tiền đối diện với bộ đôi trưởng phòng Lâm Vỹ Dạ - Mạc Văn Khoa. Anh chàng vào vai chàng trai thuộc giới tính thứ 3 nhưng không dám come out, chấp nhận nghe theo sự sắp đặt của cha, quen người bạn gái lâu năm Lâm Vỹ Dạ. Khi đang bị cha ép làm đám cưới với bạn gái, người yêu đồng giới của anh chàng bất ngờ xuất hiện khiến ai nấy đều bàng hoàng.

Lúc này, Lê Xuân Tiền đành nói ra sự thật cũng như những áp lực mà mình phải chịu bấy lâu nay khi không được sống thật với bản thân mình. Chưa dừng lại ở đó, anh chàng còn tiết lộ người bấy lâu nay thay mình gửi thư, quan tâm, chăm sóc bạn gái là anh bạn thân Mạc Văn Khoa. Cú twist này khiến hai trưởng phòng cùng cả trường quay vỡ òa, dành nhiều lời khen cho sự nhanh trí của anh chàng.

Huy  Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595