Ngọc Lan xúc động trước tình cảm của chàng trai hy sinh chăm vợ khuyết tật bẩm sinh

TTGĐ - Bỏ nhà đi vì gia đình không chấp nhận con dâu khuyết tật, vợ chồng nghèo tự lực vươn lên, tình cảm sắt son sau nhiều sự cố khiến Ngọc Lan, Quốc Thuận ngưỡng mộ.


Nguyễn Minh Trí và Phan Ngọc Diễm là đôi vợ chồng nhận được sự chú ý của khán giả bởi chuyện tình đẹp như cổ tích, nhân văn giữa chàng trai nghèo và cô gái bị khuyết tật bẩm sinh. Xuất hiện tại Gõ cửa thăm nhà tập 119, cặp đôi càng khiến khán giả cảm động hơn trước hoàn cảnh khốn khó, tình nghĩa vợ chồng sâu đậm và nghị lực vươn lên trước bao sóng gió.

Chị Ngọc Diễm bị vẹo cột sống bẩm sinh, nên mọi sinh hoạt hằng ngày đều phải dựa vào mẹ, sau này là em trai. Nhiều lúc cô cũng tủi thân vì thân thể không lành lặn như bao người. Hồi đó mình chỉ ngồi trên giường, ăn uống, tắm rửa mẹ đều phải lo cho Diễm. Người mẹ tuổi cao sức yếu lúc đó ao ước: "Phải chi có ai thay thế mẹ thì làm sao mẹ cũng chịu". Nghe mẹ nói vậy, chị Diễm mạnh dạn giao lưu trên đài rồi làm quen được ông xã bây giờ.


Đến khi lập gia đình, Minh Trí - người chồng trẻ thua cô 5 tuổi đã thay gia đình, một tay săn sóc cho Diễm. Tâm sự với MC Ngọc Lan, Diễm cảm thấy rất may mắn vì có chồng luôn yêu thương, kiên nhẫn và tận tâm. Thời gian đầu, cặp đôi bị gia đình hai bên ngăn cấm thế nhưng Minh Trí đã sẵn sàng từ bỏ công việc cơ khí lương gần 20 triệu để lên thành phố, được ở gần vợ. Cuộc sống khó khăn chồng chất, thử thách nối liền biến cố tưởng chừng đẩy đôi vợ chồng lâm vào bế tắc nhưng vẫn không thể đánh gục ý chí của Minh Trí. Anh vẫn luôn kiên định, thậm chí không cau có, khó chịu vì vừa lo từng li từng tí cho vợ, vừa làm trụ cột gia đình.

Sau thời gian dài cố gắng, chị Ngọc Diễm phần nào được chấp thuận và về ra mắt nhà chồng, thế nhưng hai bên gia đình vẫn chưa gặp mặt chính thức. Mẹ chị Diễm luôn mong mỏi thông gia có dịp gặp nhau để thấu hiểu và cảm thông cho nhau, cũng như để anh Trí và chị Diễm thật sự an lòng với tổ ấm nhỏ của mình.

Chương trình Gõ cửa thăm nhà phát sóng vào 17g40 thứ Bảy hằng tuần trên kênh HTV9.

Huy Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595