Miss Grand International 2023 được ký kết tổ chức tại Việt Nam

TTGĐ- Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - là cuộc thi sắc đẹp uy tín trên thế giới. Sau thành công của Nguyễn Thúc Thùy Tiên, hiệu ứng của cuộc thi ngày càng lan tỏa trong cộng đồng yêu mến nhan sắc Việt.

Trước Thùy Tiên còn có rất nhiều cái tên đã làm nên thành tích đáng tự hào tại Miss Grand International như: Nguyễn Thị Loan (top 20 - 2016), Nguyễn Trần Huyền My (top 10 - 2017), Bùi Phương Nga (top 10 - 2018), Nguyễn Hà Kiều Loan (top 10 - 2019), Nguyễn Lê Ngọc Thảo (top 20 - 2020).



Được thành lập từ năm 2013, cuộc thi đã dần khẳng định vị thế và được xếp hạng vào 1 trong 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh.

Vào năm 2017, cuộc thi Miss Grand International lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam và đánh dấu một mùa giải ấn tượng với bạn bè quốc tế.

Và mới đây, buổi họp báo công bố Việt Nam chính thức là quốc gia đăng cai Miss Grand International 2023 diễn ra. Sự kiện quy tụ nhiều gương mặt đình đám như Thùy Tiên, Kiều Loan, Phương Anh, Ngọc Thảo... Hoa hậu Lương Thùy Linh đảm nhận vai trò MC.


Với mục tiêu kêu gọi “Stop the war and violence - Chấm dứt chiến tranh và bạo lực”, Miss Grand International – Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - không đơn thuần chỉ là cuộc thi tìm kiếm nhan sắc, mà còn tạo ra những giá trị nhân văn, ý nghĩa thông qua các hoạt động đồng hành.

Đặc biệt là phần thi hùng biện top 10 trong các đêm Chung kết đều khiến khán giả thích thú với những cô gái đến từ các quốc gia khác nhau, nói lên những tiếng nói khác nhau nhưng đều hướng đến thông điệp vì hòa bình.



Thông qua cuộc thi, hình ảnh đất nước và con người Việt Nam cũng sẽ được quảng bá rộng rãi. Đây là cơ hội để kích cầu du lịch cũng như lan tỏa những nét đẹp truyền thống và bản sắc văn hóa dân tộc đến với bạn bè trên thế giới.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595