Khánh Loan: ‘Nếu Ngô Thành Tá độc thân, tôi sẽ tiến tới’

TTGĐ - Sau khi đăng bức ảnh diện váy cưới, tình tứ với Ngô Thành Tá trên trang cá nhân, Khánh Loan bị nhiều bạn bè, trong đó có ca sĩ Nhật Kim Anh trách móc vì yêu đương lặng lẽ, sắp cưới mà không thông báo. Đính chính tin đồn này, nữ ca sĩ cho biết đó chỉ là bộ hình quảng bá cho MV ‘Nghiệt duyên’ sắp ra mắt. Ngô Thành Tá chính là bạn diễn, đóng vai người yêu của cô trong sản phẩm âm nhạc này.

Nói về cơ duyên gặp gỡ và hợp tác với Ngô Thành Tá, Khánh Loan cho biết khi lên kế hoạch quay MV ‘Nghiệt duyên’, cô hoàn toàn tin tưởng và phó mặc cho êkíp, đạo diễn tìm kiếm nam chính. Mọi người đưa cho cô ảnh một số ứng viên và cuối cùng, Ngô Thành Tá được chọn vì có ngoại hình tương xứng với nữ ca sĩ. Trước đó, họ chưa từng gặp gỡ hay trò chuyện.


Lần đầu đóng cặp lại có nhiều cảnh tình tứ, cả hai không tránh khỏi cảm giác ngại ngùng khi vào set quay. “Mặt anh Tá rất nghiêm túc còn tôi cũng ít khi bắt chuyện, đùa giỡn với người lạ nên khi ra phim trường, cả hai mỗi người một chỗ. Tuy nhiên, khi tôi đùa với những anh em thân thiết trong đoàn, anh ấy lại thêm vào vài câu. Kể cả khi tôi nói những câu bâng quơ, anh ấy cũng cười. Điều đó làm tôi chú ý và trở nên cởi mở hơn. Từ đó, hai anh em có thể nói chuyện và tương tác dễ hơn. Chúng tôi chưa thể gọi là thân thiết vì mới quen một thời gian ngắn nhưng rất hòa hợp”, Khánh Loan nói.


Buổi chụp hình cưới là ngày thứ hai họ làm việc cùng nhau. Hai người mặc lễ phục, diễn xuất tình tứ, ngọt ngào trước ống kính như một đôi tình nhân thực sự. ‘Anh Tá là người đàn ông có sức hút nhưng tiếc là ‘hoa đã có chậu’ nên chúng tôi chỉ dừng lại ở mức độ bạn diễn tốt, ăn ý trong công việc. Nhìn bộ ảnh lãng mạn vậy nhưng chúng tôi không có gì mờ ám đâu. Dù vậy, tôi vẫn rất vui vì hai đứa thể hiện tốt cảm xúc của một đôi tình nhân và khiến khán giả cảm thấy như đang thực sự yêu nhau’, Khánh Loan nói. Cô khẳng định mình và bạn diễn hoàn toàn trong sáng nên không có gì phải sợ “nửa kia” của anh ghen hay hiểu lầm.

Ngô Thành Tá sinh năm 1990, từng học trường Sân khấu - Điện ảnh TP HCM. Anh là gương mặt quen thuộc với các phim truyền hình Máu chảy về tim, Sương khói đồng hoang, Dừng bước giang hồ, Trần Trung kỳ án, Nghiêng nghiêng dòng nước, mới đây là Gia đình là số một - phần 2... và các phim điện ảnh Bảo mẫu siêu quậy, Phim trường M… Ngoài ra, anh còn từng gây ấn tượng với khả năng ca hát trong chương trình Hát mãi ước mơ.


Nói về chuyện tình cảm của mình, Khánh Loan cho biết cô hiện độc thân. Dù vậy cô rất thấm thía với câu chuyện trong MV ‘Nghiệt duyên’ vì từng trải qua tình cảnh tương tự. Nữ ca sĩ từng là người đến sau trong một cuộc tình, đứng ở thế thượng phong nhưng rồi vẫn quyết định rời đi, trả lại người đàn ông cho vợ cũ. Câu chuyện đời thật của cô gần giống trải nghiệm của nữ chính trong MV. “Đó là cảm giác hụt hẫng kinh khủng. Trải qua nhiều biến cố, tôi học được cách không bi lụy và tìm thấy niềm vui trong công việc”.

Khánh Loan nói MV đánh dấu sự trở lại của cô sau ba năm quá nhiều biến cố trong cuộc sống và cú sốc nặng nề nhất là bị mất mẹ. Sau khi mẹ qua đời vì hậu Covid-19 đầu 2022, cô cảm thấy bơ vơ, cô độc, không còn động lực để bước tiếp. Phải mất một thời gian dài, cô mới học được cách thích nghi với cuộc sống mới và trở lại với đường đua âm nhạc cũng là vì muốn bận rộn, để quên đi nỗi đau này.


Hiện tại, cô mong ước tìm được người phù hợp để yêu thêm một lần nữa, kết hôn và trở thành điểm tựa cuộc sống của nhau. “Nếu bây giờ gặp người phù hợp, tôi sẽ cưới liền. Giai đoạn này, tôi rất cần một người có thể khỏa lấp tất cả những hụt hẫng, tổn thương trong cuộc sống. Nếu yêu, chắc tôi sẽ yêu kinh khủng như tình yêu đầu đời”, Khánh Loan nói.


Khánh Loan được biết đến từ cuộc thi “Tiếng hát truyền hình 2011’ và được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng dìu dắt như: NSƯT Quốc Trụ, nhạc sĩ Đức Trung, Phạm Đăng Khương, Phạm Duy… Gặp biến cố trong cuộc sống riêng khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp khiến Khánh Loan tạm dừng tất cả. Cô từng trở lại với nhạc phẩm ‘Hãy để em đi” - bài hát chính của phim “Sám hối” rồi lại mất hút.

Phú Cường
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595