Indochina Kajima chính thức ra mắt Core5 Việt Nam

TTGĐ - Công ty TNHH Indochina Kajima Development, liên doanh giữa Indochina Capital và Tập đoàn Kajima, hôm nay chính thức ra mắt Core5 Việt Nam (www.c5ip.vn) – hệ thống bất động sản công nghiệp tập trung xây dựng và phát triển các nhà xưởng và nhà kho chất lượng quốc tế để cho thuê tại các khu vực sản xuất và logistics trọng điểm ở Việt Nam.


Thuộc sở hữu của Tập đoàn Kajima, Core5 Industrial Partners là một công ty bất động sản công nghiệp có kinh nghiệm sâu rộng trong việc phát triển những dự án bất động sản hạng A với các tính năng hiện đại và sáng tạo trên khắp đất nước Hoa Kỳ.

Với trụ sở chính đặt tại thành phố Atlanta, bang Georgia, Core5 Industrial Partners đã phát triển thành công nhiều dự án tại các khu vực trọng điểm của Hoa Kỳ và có kế hoạch mở rộng thêm tới các trung tâm logistics chính ở Hoa Kỳ. Một số công ty lớn như Amazon, Walmart, Home Depot, Duracell, UPS, DSV, American Standard và Toshiba hiện là khách hàng của Core5 Industrial Partners. Tiếp nối thành công của Core5 Industrial Partners tại Hoa Kỳ, thương hiệu Core5 đã quyết định mở rộng sang Việt Nam, một trong những thị trường sản xuất và logistics phát triển nhanh nhất của Châu Á.

Nhận định về cơ hội phát triển trong lĩnh vực sản xuất và logistics của Việt Nam, ông Keisuke Koshijima, Giám đốc đại diện kiêm Phó chủ tịch điều hành của Tập đoàn Kajima, cho biết: “Từ góc nhìn toàn cầu, Việt Nam là một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất thế giới và được củng cố hơn nữa bởi các yếu tố như dân số đông, trẻ và ngày một phát triển. Chìa khóa cho sự phát triển kinh tế của Việt Nam chính là lĩnh vực sản xuất có tỷ trọng chiếm hơn một phần ba tổng GDP của Việt Nam. Triển vọng trong lĩnh vực sản xuất sẽ tiếp tục hấp dẫn nhờ sự chuyển dịch chuỗi cung ứng từ Trung Quốc, thể hiện qua việc một số nhà sản xuất nổi tiếng dịch chuyển đến Việt Nam. Gần đây, Apple đã quyết định chuyển dây chuyền sản xuất máy tính bảng iPad sang Việt Nam, được xem là một xu hướng mà chúng tôi cho rằng ​​sẽ tiếp tục diễn ra với những gã khổng lồ công nghệ khác. Ngành công nghiệp sản xuất kết hợp với lĩnh vực thương mại điện tử đang tăng trưởng nhanh chóng tạo điều kiện thị trường thuận lợi cho thương hiệu Core5 mở rộng phát triển tại Việt Nam. Chúng tôi rất vui mừng được cùng đối tác Indochina Capital ra mắt hệ thống bất động sản công nghiệp với thương hiệu Core5 Việt Nam thuộc sở hữu của Công ty TNHH Indochina Kajima Development”.

Sự kiện ra mắt thương hiệu Core5 Việt Nam đánh dấu sự khởi đầu trong mảng đầu tư kinh doanh bất động sản công nghiệp của Indochina Capital, một trong những công ty đầu tư và phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Ông Peter Ryder, Tổng Giám đốc Indochina Capital, phát biểu tại sự kiện ra mắt: “Indochina Capital có lịch sử hoạt động trên 20 năm tại thị trường Việt Nam và đã phát triển những dự án mang tính biểu tượng như Four Seasons The Nam Hải, Hyatt Regency Đà Nẵng Resort, Indochina Plaza Hà Nội, Indochina Riverside Towers và gần đây nhất là Khách sạn Wink Hotel Saigon Centre. Với tinh thần cam kết luôn sáng tạo đổi mới, đảm bảo tính bền vững và tạo ra giá trị mà chúng tôi đã áp dụng cho các dự án trước đây, Core5 Việt Nam có kế hoạch triển khai các dự án bất động sản công nghiệp chất lượng cao trên khắp các địa điểm sản xuất trọng điểm của Việt Nam. Niềm tin vào tiềm năng của thị trường được củng cố bởi tầm nhìn dài hạn của chúng tôi trong việc đầu tư 1 tỷ USD vào lĩnh vực bất động sản công nghiệp trong vòng 5-7 năm tới”.

Ông Peter Raymond Ryder, Tổng giám đốc Indochina Capital, thành viên HĐQT Indochina Kajima, phát biểu trong sự kiện.

Core5 Việt Nam cung cấp cho các đối tác một loạt các giải pháp bao gồm nhà xưởng xây sẵn để cho thuê, nhà kho xây sẵn cho thuê, nhà xưởng và nhà kho xây theo yêu cầu. Core5 Việt Nam cung cấp dịch vụ tích hợp nhằm đảm bảo khách hàng gia nhập thị trường Việt Nam một cách dễ dàng. Các dịch vụ chính của Core5 Việt Nam bao gồm tư vấn phát triển và xây dựng từ đội ngũ quản lý dự án, tư vấn quản lý cơ sở vật chất từ các chuyên gia vận hành và hỗ trợ trong quá trình xin cấp phép nhằm đảm bảo các doanh nghiệp sản xuất và logistics có thể thiết lập hoạt động kinh doanh và đi vào vận hành nhanh chóng..

Ông Paul Tonkes, Phó Giám đốc Bất động sản công nghiệp, Công ty TNHH Indochina Kajima Development, cho biết “Với trụ sở chính tại Hà Nội và các văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, Core5 Việt Nam đang tiếp tục phát triển đội ngũ bao gồm các nhà chuyên môn trong việc quản lý dự án, cho thuê và quản lý cơ sở vật chất hướng tới mục tiêu mang lại chất lượng vượt trội xuyên suốt tất cả các giai đoạn của vòng đời dự án, tập trung vào chất lượng xây dựng, thiết kế tối ưu, tính bền vững và các dịch vụ giá trị gia tăng. Chúng tôi hiểu rằng mối quan hệ với khách hàng và đối tác không chỉ đơn giản là việc cho thuê mặt bằng, mà còn là quan hệ hợp tác. Chúng tôi dựa trên kinh nghiệm của Indochina Kajima trong lĩnh vực khách sạn – nghỉ dưỡng để mang đến các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Thấu hiểu những bỡ ngỡ ban đầu của nhà đầu tư nước ngoài, chúng tôi cung cấp gói dịch vụ tích hợp nhằm đảm bảo tính liên tục và hiệu quả trong hoạt động kinh doanh của đối tác. Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng mối quan hệ lâu dài và bền vững với các khách hàng”, ông Paul cho biết thêm.

Core5 Việt Nam có kế hoạch phát triển danh mục bất động sản công nghiệp chất lượng cao tại các địa bàn sản xuất và logistics trọng điểm hiện có và đang hình thành trên khắp Việt Nam. Danh mục đầu tư hiện tại của Core5 Việt Nam có tổng diện tích đất khoảng 90 ha, bao gồm 7 dự án ở miền Bắc và 1 dự án ở miền Nam của Việt Nam. Khi hoàn thành xây dựng, các dự án này sẽ cung cấp cho thị trường diện tích cho thuê khoảng 700.000 m2 với tổng chi phí đầu tư phát triển gần 450 triệu USD. Dự án đầu tiên của Core5 Việt Nam tọa lạc tại vị trí đắc địa trong khu công nghiệp Deep C Hải Phòng 2, sẽ cung cấp ra thị trường diện tích cho thuê gần 90.000 m2. Dự án này dự kiến sẽ bắt đầu được xây dựng vào tháng 7 năm 2022 và bàn giao các nhà xưởng đầu tiên vào Quý 1, năm 2023.

Ông Keisuke Koshijima, Giám đốc đại diện kiêm Phó chủ tịch điều hành của Tập đoàn Kajima phát  biểu tại  sự  kiện.

Về Indochina Capital

Indochina Capital có lịch sử hoạt động trên 20 năm tại thị trường Việt Nam, kiến tạo nên những công trình mang tính biểu tượng, tái định nghĩa sự sang trọng và tạo dựng những điểm đến mang nhiều trải nghiệm hấp dẫn tại Việt Nam. Là công ty hàng đầu trong các lĩnh vực đang phát triển nhanh ở Việt Nam bao gồm bất động sản, dịch vụ tài chính và thị trường vốn, Indochina Capital đã tạo dựng danh tiếng của mình từ năm 1999 bằng việc phát triển danh mục đầu tư bao gồm một loạt bất động sản nghỉ dưỡng và đô thị mang tính biểu tượng bao gồm Four Seasons The Nam Hải, Hyatt Regency Đà Nẵng Resort, Indochina Plaza Hà Nội, Indochina Riverside Towers và gần đây nhất là Khách sạn Wink Hotel Saigon Centre. Năm 2016, Indochina Capital hợp tác với Tập đoàn Kajima cùng thành lập Công ty TNHH Indochina Kajima Development để phát triển các dự án bất động sản trên khắp Việt Nam, bao gồm hệ thống bất động sản công nghiệp mang thương hiệu Core5 Việt Nam.

Về Kajima Corporation

Được thành lập vào năm 1840, Tập đoàn Kajima là một trong năm công ty xây dựng lớn nhất Nhật Bản và một trong những nhà phát triển bất động sản ra thị trường nước ngoài lớn nhất Nhật Bản. Tập đoàn Kajima đã phát triển các dự án bất động sản trên phạm vi toàn cầu bao gồm Bắc Mỹ, Châu Á, Châu Âu và Châu Úc. Một số dự án bất động sản ấn tượng nhất của Tập đoàn Kajima bao gồm Four Seasons Resort Hualalai ở Hawaii, một trong những khu nghỉ dưỡng nổi tiếng nhất thế giới; Senayan Square ở Jakarta (Indonesia), một trong những khu phức hợp đa năng lớn nhất Châu Á. Tập đoàn Kajima là chủ sở hữu và nhà sáng lập của Core5 Industrial Partners tại Hoa Kỳ và đang có kế hoạch mở rộng thương hiệu này trên toàn cầu. Tổng vốn hóa thị trường của Tập đoàn Kajima đạt gần 7,5 tỷ USD.

Về Indochina Kajima

Tháng 9 năm 2016, Indochina Capital, công ty phát triển bất động sản, tư vấn đầu tư và dịch vụ tài chính hàng đầu tại Việt Nam đã liên doanh với Tập đoàn Kajima, một trong những nhà thầu xây dựng và nhà phát triển bất động sản lớn nhất Nhật Bản, để khởi tạo một nền tảng phát triển bất động sản mới tại Việt Nam mang tên Indochina Kajima. Indochina Kajima cam kết kiến tạo các dự án bất động sản thông minh, mang tính đột phá, đem lại giá trị cho đối tác, khách hàng và nhà đầu tư, đồng thời tạo ra các cơ hội làm việc, đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng tại những nơi chúng tôi hoạt động. Indochina Kajima sẽ triển khai các dự án trên toàn quốc, tập trung vào các thành phố Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.

Nguyên  Khánh  
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595