Hoàng Hải kể chuyện may váy áo cho các Hoa hậu Hoàn vũ

TTGĐ - Không hổ danh là Nhà thiết kế của các Hoa hậu, Hoàng Hải tiếp tục đảm nhận chuyện váy áo cho các Hoa hậu Hoàn vũ quốc tế khi có chuyến công tác tại Việt Nam vừa qua.


Vừa qua, các mỹ nhân Miss Universe có dịp hội ngộ tại Việt Nam khi được mời làm giám khảo và đồng hành cùng các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Sự góp mặt của những mỹ nhân đình đám này nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Chính vì vậy, mỗi lần xuất hiện, các mỹ nhân hoàn vũ nhận nhiều lời bán tán về váy áo và nhan sắc.

Đảm nhận vai trò thiết kế trang phục cho các mỹ nhân Hoàn vũ ở những sự kiện quan trọng chính là Nhà thiết kế Hoàng Hải. Trước đó, anh cũng từng làm việc với nhiều mỹ nhân quốc tế, nên anh không quá áp lực mà dành thời gian để nghiên cứu, sáng tạo những thiết kế thật sự đặc sắc, đúng như kỳ vọng từ khán giả.



Nhà thiết kế Hoàng Hải đã chuẩn bị trang phục cho: Miss Universe 2005 Natalie Glebova, Miss Universe 2018 Catriona Gray và đương kim Miss Universe 2021 Harnaaz Sandhu. Những thiết kế lộng lẫy, kỳ công như những tuyệt tác được các nàng hậu diện nhận được cơn mưa lời khen từ công chúng.

Miss Universe 2005 Natalie Glebova được xem là nhan sắc không tuổi với thần thái ngút ngàn. Sau 17 năm đăng quang, nhan sắc ấy vẫn khiến bao người lưu luyến. Hoàng Hải cho biết, cô là người khá kỹ tính trong phần trang phục, nên anh dành khá nhiều thời gian để nghiên cứu để thiết kế, để làm sao khoe hết sắc vóc và vẻ quyến rũ của cô.

Catriona Gray sở hữu vẻ sắc sảo, thông minh và duyên dáng. Điều này cũng khiến Hoàng Hải vô cùng ấn tượng, vì vậy, anh mong muốn khai thác vẻ đẹp hiện đại, bản lĩnh và sức hút cá nhân của mỹ nhân đến từ Philippines. Mang đến thiết kế hài hoà về màu sắc, đính kết thủ công cầu kỳ và cuốn hút gợi cảm giúp Catriona Gray toả sáng trên thảm đỏ. Điều này khiến cả Catriona Gray và Hoàng Hải đều hài lòng tuyệt đối.





Còn với đương kim Miss Universe 2021 Harnaaz Sandhu sở hữu nét đẹp ấn tượng, thiện cảm cùng vóc dáng đặc trưng, Nhà thiết kế Hoàng Hải khéo léo tôn vinh nhan sắc này bằng một thiết kế cực kỳ ấn tượng, giúp vóc dáng của Harnaaz Sandhu trở nên thon thả hơn, hiệu ứng đính kết và phom dáng giúp cho cô nàng trở nên thanh thoát và ngọt ngào. Bằng sự kỳ công, Hoàng Hải đã mang đến một thiết kế đậm chất hoàng gia để cô toả sáng trên thảm đỏ.

Bằng kinh nghiệm làm việc với nhiều mỹ nhân quốc tế, Nhà thiết kế Hoàng Hải nhanh chóng nắm bắt được tinh thần và thấu hiểu vẻ đẹp, vóc dáng của từng mỹ nhân để có những sáng tạo đặc sắc nhất. Trước đó, Hoa hậu hoàn vũ 2016 - Iris Mittenaere cũng từng diện váy Hoàng Hải và giành chiến thắng ở cuộc thi này.

Có thể nói, Hoàng Hải được nhắc đến là “NTK của các hoa hậu”. Các thiết kế của anh là sự lựa chọn của hàng loạt Hoa hậu, doanh nhân và các người đẹp nổi tiếng trong nước lẫn quốc tế. Mỗi lần làm việc với những mỹ nhân quốc tế đều để lại cho anh nhiều kỷ niệm cũng như cảm hứng để sáng tạo, trình làng những tuyệt phẩm mới.


Nguyên  Khôi  
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595