Hoa hậu H'Hen Niê diện trang phục dân tộc Ê Đê tiếp đón dàn cast "2 ngày 1 đêm"

TTGĐ - Với chủ đề “Chúng ta là anh em”, tập 6 chuyến đi gắn kết tình cảm trên mảnh đất hùng vĩ Kon Tum của dàn cast "2 ngày 1 đêm" đã bắt đầu với những tình huống “phát ra âm thanh”, đầy tính hài hước.

Kết thúc game ăn trưa và thưởng thức hương vị cà phê “đậm đặc” đúng nghĩa, dàn cast "2 ngày 1 đêm" đã đến với nhà rông văn hóa Kon Klor để giao lưu văn hóa cồng chiêng với đồng bào địa phương. Ngay từ lúc bước vào 6 người đàn ông của chương trình đã được chào đón với hai dàn thanh niên đi cà kheo và vũ điệu cồng chiên của người đồng bào Kom Tum. Ai trong dàn cast cũng hào hứng không biết những điều thú vị và bất ngờ gì đang chào đón mình ở hành trình phía trước.


Trong lúc dàn cast đang “đắn chìm” trong tiếng cồng, tiếng chiêng và vũ điệu buôn làng thì MC đã thông báo khách mời ngày hôm nay của "2 ngày 1 đêm" khiến dàn cast “chững lại" và hướng mắt về phía cửa nhà rông. Đây là một người con của vùng đất Tây Nguyên đai ngàn, cô diện trang phục dân tộc, có những bước đi từ tốn, nhẹ nhàng, có gương mặt cá tính và nụ cười thánh thiện – Hoa hậu H’Hen Niê.

Nàng hậu núi rừng cùng đồng bào nơi đây đã tặng cho 6 người đàn ông của "2 ngày 1 đêm" một món quà đó là chiếc áo khoác được dệt bằng thổ cẩm của người đồng bào. Kiều Minh Tuấn đã rất hứng thú với món quà này nên đã bắt tay và liên tục nói “Anh cảm ơn em nhiều nha” làm những chàng trai dân tộc Bana nở những nụ cười rất tươi.

Sau khi chào hỏi dàn cast và ekip, H’Hen Niê đã nói một câu tiếng Ê Đê khiến Kiều Minh Tuấn, Trường Giang, Dương Lâm đều lơ ngơ và 3 người kia cũng không hiểu gì. Kiều Minh Tuấn quay qua hỏi Dương Lâm một cách ngây thơ “Tự nhiên chưa ăn gì cho uống sữa đậu nành rồi”. Sau khi định thần, Trường Giang đã nói “A, đây là tiếng người đồng bào đó” và tự dịch ra là “Mọi người có thấy vui không ạ” và 6 người đàn ông tự vỗ tay và đồng thanh “Vui”. Nhưng sự thật câu nói này có thực sự là ý nghĩa đó không thì còn chưa rõ.


Sau khi “thoát khỏi” những món đồ gắn kết tình nghĩa anh em thì với những trò chơi tại Kon Klor dàn cast sẽ phải chia lại đội. Chắc có lẽ là đã có một chiếc game nhỏ để chọn đội trưởng và vũ trụ có gởi một thông điệp gì đó là khả năng Hieuthuhai sẽ là đội trưởng. Em Út có vẻ rất yêu thích anh Bắp nên đã nói trước: “Nếu em là đội trưởng em sẽ chọn anh là thành viên của đội em luôn”. Ngô Kiến Huy đã "gục ngã" và nghe như sét đánh ngang tại bởi sự “ưu ái” của cậu em lém lỉnh. Và Hiếu cũng khẳng định: “Chúng ta là anh em”.

Trong buổi cơm tối của dàn cast và H’Hen Niê, Dương Lâm đã có tổ chức một buổi “nhạc kịch” mang đầy đủ các yếu tố “âm nhạc” đặc sắc: trang phục kết hợp giữa thổ cẩm dân tộc và họa tiết đi biển rực rỡ, ánh sáng vàng ấm áp, âm thanh thực tế - sống động. Trong lúc Cris Phan trở thành “nghệ sĩ” cồng chiêng thì Kiều Minh Tuấn thay thế cho ca sĩ bè, Ngô Kiến Huy, Hieuthuhai trở thành những thành viên trong vũ đoàn minh họa, anh cả Trường Giang và H’Hen Niê trở thành những khán giả cho nhóm nhạc “đa sắc màu” này.

Sau màn chào hỏi giữa khách mời, dàn cast và ekip thì trời đã không chiều lòng người khi tuôn một trận mưa rào khá lớn làm toàn bộ hoạt động ghi hình bị gián đoạn. Ekip hối hả thu dọn, bảo vệ đồ đạc để tránh cơn mưa. 1 tiếng sau khi cơn nưa nhẹ hạt thì chương trình lại tiếp tục ghi hình. Nhưng trò chơi dân gian được tái hiện lại hài hước và gay cấn trong "2 ngày 1 đêm".


Trong sáng hôm sau, dàn cast tham gia trò chơi đoán chữ. Dương Lâm hỏi Kiều Minh Tuấn: “Trái nghĩa với dở là gì?” Nhưng nam diễn viên đã hỏi lại là: “Trái gì dở hả?”, sau khi nghe kỹ lại Kiều Minh Tuấn cũng đoán được là chữ “ ngon” và khi anh chàng nối lại là “Chương trình mình được anh ngon” thì phản ứng của Dương Lâm phản ứng kiểu “tui nghe mà tui tức”, còn Trường Giang thì bất lực toàn tập với “kẻ tiêu diệt ngôn ngữ” Kiều Minh Tuấn.

Những tình huống bất ngờ, những câu chuyện dở khóc dở cười, những trò “chặt chém” nhau không hồi kết sẽ có trong tập 6 chương trình "2 ngày 1 đêm" lên sóng lúc 20h30 trên kênh HTV7.

Khôi  Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595