Giao Linh lần đầu tiết lộ lí do không có con, một đời mang ơn vợ cũ của chồng

TTGĐ - “Đời nghệ sỹ” tuần này tiếp tục là những hành trình đầy cảm xúc với những tâm sự của “Nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh. Trong chương trình, “Nữ hoàng sầu muộn” tiết lộ lí do không có con và luôn mang ơn vợ cũ của chồng.

Vào khoảng cuối tháng 9 năm ngoái, làng giải trí bàng hoàng với thông tin chồng danh ca Giao Linh đột ngột qua đời. Đối với Giao Linh, sự mất mát này cho đến tận bây giờ vẫn không gì có thể bù đắp được.

"Lúc đi thì đi hai người, lúc về khi phi cơ đáp xuống thì thật sự mà nói tôi lặng lẽ lắm. Tại vì tôi biết tôi về lần này sẽ không còn anh bên cạnh nữa. Từ ngày anh mất cho tới bây giờ, tôi hụt hẫng lắm", danh ca Giao Linh ngậm ngùi nói.


"Nữ hoàng sầu muộn" miêu tả cuộc sống của mình sau khi chồng qua đời bằng hai chữ "vất vả". Bà "vất vả" bởi cuộc sống mới mà mình đang đối mặt luôn chỉ có một mình.

"Ngày xưa, anh lo cho tôi từ A tới Z, cái nhỏ nhất cũng tới tay anh. Bây giờ không có anh nữa thì giống như tôi phải làm lại từ đầu. Đây cũng là điều mỗi lần suy nghĩ lại tôi luôn tự trách mình tại sao không nhận ra sớm hơn. Con người đâu ai sống mãi với nhau được, mà tôi không biết lo dù cũng đôi lần anh tập cho tôi", danh ca Giao Linh xúc động chia sẻ.

Giọng ca "Chuyến tàu hoàng hôn" cũng bộc bạch rằng, khi chồng mất không để lại di chúc, cho nên mọi giấy tờ ngoài tờ hôn thú và giấy khai tử bà đều phải làm đủ theo quy định. Và càng làm, danh ca Giao Linh càng phải lấy nhiều giấy tờ, đồ đạc liên quan nên nhận ra chồng mình vô cùng tỉ mỉ và chi tiết.


"Anh ghi từng chỗ từng chỗ, chỗ nào cất cái gì nên đôi khi tôi xem lại đồ đạc, kỷ vật lại rơi nước mắt. Tôi thấy anh chuẩn bị kỹ càng quá. Mà thời gian trôi qua tôi lại không biết trân quý những điều đó. Thấy anh lo cho mình thì mình vui lắm nhưng bản thân lại không trân trọng. Nếu thời gian cho phép quay trở lại thì tôi cũng xin được bắt đầu lại với anh, bằng tất cả sự trân trọng mà tôi dành cho anh", danh ca Giao Linh không giấu được vẻ tiếc nuối.

Danh ca Giao Linh luôn tâm niệm rằng, trong cuộc đời mình chắc không có người đàn ông thứ hai nào như chồng mình, có thể đối xử với mình như vậy. Bà nhận xét chồng mình là một người kiên nhẫn. Trước khi lấy nhau vào năm 1988, thì 20 năm trước đó danh ca giao Linh và chồng cứ 10 năm lại gặp nhau một lần.


"Nữ hoàng sầu muộn" Giao Linh gầy đi trông thấy sau thời gian chồng mất.

"Mỗi lần gặp là anh ngỏ ý mà tôi thấy kỳ bởi tôi có đời sống riêng, anh cũng đã có gia đình nên tôi nhất mực từ chối, chỉ xem nhau như anh em. Anh cũng vui vẻ kéo dài thời gian cho tới ngày anh tìm tôi thông báo "anh đã độc thân" và lại một lần nữa ngỏ ý đến với tôi. Khi ấy tôi chắc chắn anh đã độc thân thì mới đồng ý tiến tới", danh ca Giao Linh nhớ lại.

Trước khi kết hôn, chồng nữ danh ca cũng thật thà cho biết anh có rất nhiều con, nhưng đối với chị thì không thành vấn đề. Cả hai về sống với nhau cũng có con chung nhưng tiếc rằng không giữ được bé.

"Mất con, tôi khóc hoài. Anh mới nói tôi khóc làm gì, anh con đông lắm, anh sẽ đưa con về sống với tôi. Tôi mới nghĩ vậy cũng ổn, thế là tôi và chồng ở cùng các con rất vui vẻ và hạnh phúc".

Người chồng quá cố cũng từng chia sẻ với danh ca Giao Linh rằng: "Anh biết ơn những người vợ cũ đã cho anh những đứa con tuyệt vời nên mình phải luôn trân trọng điều đó. Bởi cách dạy con của những người phụ nữ ấy đã tạo nên những đứa con ngoan hiền". Chính danh ca Giao Linh cũng tự mình nhìn nhận thấy điều này qua cách đối xử của các con với mình: "Công sức của những người mẹ đã sinh những đứa con cho anh cũng rất lớn".

Bên những dòng tâm sự, khán giả còn được chìm đắm trong không gian âm nhạc của "Nữ hoàng sầu muộn" Giao Linh qua tiếng hát dạt dào cảm xúc với loạt nhạc phẩm bất hủ như Đêm tâm sự, Không bao giờ quên anh, Vầng trán suy tư, Đom đóm, Dấu chân kỷ niệm.

Tập 31 của chương trình "Đời nghệ sỹ" 2022 với khách mời là danh ca Giao Linh được phát sóng lúc 19h15 Chủ nhật 31/7 trên VTV9.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595