Giám khảo Quang Hà mơ được 'quay trở lại' với người yêu cũ

TTGĐ - Ở vòng thử thách thứ hai của Tỏa sáng sao đôi 2022 với chủ đề Tình khúc cho nhau, khán giả sẽ được gặp gỡ trở lại một trong những ca sĩ tài năng được khán giả yêu mến suốt nhiều năm qua, đó là ca sĩ Quang Hà ở vị trí giám khảo khách mời. Trong một chủ đề ngập tràn sự lãng mạn của tình yêu thông qua những bản tình ca bất hủ, Quang Hà đã có một số chia sẻ về câu chuyện tình yêu của chính mình, đặc biệt là những mối tình lỡ.

Ngay từ đầu, Quang Hà không hề giấu diếm mà khẳng định ngay bản thân anh có rất nhiều cuộc tình lỡ. “Nhiều khi cuộc tình ấy chỉ như phút chốc thoáng qua nhưng tôi lại là người yêu sâu đậm, thầm thương trộm nhớ, tương tư đối phương để rồi khi nhận được 'quả bơ' thì trong tim lại nhói đau. Đó là những điều đã từng xảy ra trong cuộc đời tôi”, Quang Hà chia sẻ. Đồng thời, nam ca sĩ cũng thú nhận chính vì quá nhiều tình lỡ nên anh không thể xác định được đâu là chuyện tình đau đớn nhất.


Nhiều người thường “sợ yêu” nhưng với Quang Hà, anh cho biết “càng đau lại càng muốn yêu nhiều” bởi khi cảm xúc đến thì anh không thể ngăn bản thân lại được. “Có người hay tính toán khi yêu sẽ thế này thế kia nhưng một khi rơi vào lưới tình tất cả những công thức hay định lý đều trở nên vô nghĩa”, Quang Hà cho hay.

Quang Hà cho biết yêu nhiều ở đây không phải bản thân dễ dãi mà vì với cương vị là một nghệ sĩ thì trong anh luôn có sự rung động và nhạy cảm nên dễ bị “say nắng”. “Là một nghệ sĩ thì trái tim luôn luôn phải rung động. Đôi khi những cái rung động ấy lại trở thành chất xúc tác cho người nghệ sĩ thỏa sức thăng hoa trong âm nhạc”, nam giám khảo Tỏa sáng sao đôi bộc bạch.


Đứng trước quan niệm “Phải yêu nhiều và đau khổ nhiều mới hát hay được”, Quang Hà cũng có những chính kiến của riêng mình. Anh chia sẻ người nghệ sĩ đôi khi phải “vay mượn” cảm xúc từ câu chuyện của người khác trong đời thực hay trên phim ảnh, cùng với đó là những câu chuyện thực tế xảy ra với chính họ. “Có những thời điểm tôi đang đau buồn mà vớ ngay được bài hát có lời ca đúng với tâm trạng thì thật sự chỉ cần cất lên là lời ca đó như chính câu chuyện của mình và cứ thế nó tuôn ra”, Quang Hà chia sẻ từ chính kinh nghiệm bản thân.

Giám khảo Quang Hà tâm sự thêm có những cuộc tình lỡ làm anh muốn quay trở lại nhưng cũng có nhiều cuộc tình khiến anh quên rất nhanh vì nam ca sĩ nhận thức được nó không có tương lai. “Nhiều cuộc tình tôi nghĩ không có tương lại nhưng khi đương thời nó đem đến nhiều kỷ niệm làm đôi khi tôi mơ được quay trở lại với người yêu cũ”, Quang Hà không giấu diếm khi thú nhận cảm xúc thật.


Từ kinh nghiệm của bản thân, Quang Hà lựa chọn im lặng khi bắt gặp những chuyện tình lỡ. Tiếp đó, nam ca sĩ nhốt mình với âm nhạc và với phòng thu. “Sau đó tôi sẽ có những bản thu âm dù mới hay cũ nhưng đều là những cảm xúc được tôi trút hết cả nỗi lòng vào đấy”, Quang Hà chỉ ra tuyệt chiêu thường được anh áp dụng khi đối mặt với tình lỡ.

Tập 3 Tỏa sáng sao đôi 2022 tiếp tục đưa quý khán giả đến với cuộc tranh tài của những giọng hát đơn ca để thể hiện những phong cách mới lạ, khác biệt của mình trong chủ đề Tình khúc cho nhau. Những bản tình ca từ kinh điển cho đến các ca khúc thời thượng với nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau, từ cao trào dữ dội cho tới êm dịu nhẹ nhàng sẽ mang lại những cảm xúc dạt dào cho khán giả yêu mến chương trình.


Ba ca sĩ đầu tiên sẽ tranh tài trong chủ đề lần này là Minh Sang, Hồng Gấm và Phương Trang. Họ sẽ mang đến những ca khúc “vừa lạ vừa quen” như Vô cùng, Ta chẳng còn ai, Phận tơ tằm. Bên cạnh đó, khán giả còn được gặp gỡ MC Vũ Mạnh Cường cùng bộ ba giám khảo quyền lực: Danh ca Ngọc Ánh, NSƯT Vân Khánh và ca sĩ Quang Hà. Chương trình được phát sóng vào 21h00 thứ tư ngày 6/7 trên THVL1.

Nguyên Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595