Diệp Bảo Ngọc yêu kiều lộng lẫy hóa nàng thơ

TTGĐ -  Là hình ảnh của người phụ nữ hiện đại, tài năng và xinh đẹp, Diệp Bảo Ngọc chính là nàng thơ mới của Nhà thiết kế Hoàng Hải. Trong loạt ảnh mới, cô khiến bao người đắm say bởi hình ảnh yêu kiều, lộng lẫy.


Hoạt động song song ở cả hai lĩnh vực nghệ thuật và kinh doanh, Diệp Bảo Ngọc đều gặt hái được những thành quả ấn tượng nhận được nhiều sự yêu mến và ngưỡng mộ của khán giả. Xuất hiện trong thời gian gần đây, cô liên tục nhận được nhiều lời khen bởi hình ảnh ngày càng xinh đẹp và quyến rũ.


Đặc biệt, cô được xem là nàng thơ mới của Nhà thiết kế Hoàng Hải khi liên tục xuất hiện trong những thiết kế ấn tượng của anh.


Diệp Bảo Ngọc tham gia chương trình Vietnam International Fashion Week 2022 trong BST Bướm Hoang của NTK Hoàng Hải.


Đồng thời cô cũng được chọn làm gương mặt chụp hình và quảng bá những thiết kế mới của anh được thực hiện ở Phú Quốc.


Diệp Bảo Ngọc nhận được sự yêu thích bởi vẻ rạng rỡ, thần sắc tươi tắn cùng vóc dáng cuốn hút.

Những thiết kế từ Hoàng Hải cũng giúp cô trở nên thanh thoát, cuốn hút mọi góc nhìn. Người đẹp sở hữu hình ảnh mà phái đẹp mong muốn hướng đến.


Diệp Bảo Ngọc được nhắc đến với hình ảnh của người phụ nữ hiện đại, đa năng trong mọi ngành nghề.

Dù khá bận rộn nhưng cô vẫn luôn cân bằng cuộc sống hằng ngày của mình. Cô dành thời gian chăm sóc gia đình, đặc biệt là chăm sóc và phát triển bản thân.

“Với lợi thế là người nổi tiếng, có nhiều người quan tâm theo dõi, đặc biệt là mẹ bỉm sữa, Ngọc muốn lan toả hình ảnh và phong cách sống của người phụ nữ hiện đại biết chủ động trong công việc, yêu thương, chăm sóc bản thân, xoá bỏ định kiến phụ nữ truyền thống chỉ biết “hy sinh” cho gia đình” – người đẹp chia sẻ.

Không chỉ hoạt động nghệ thuật, Diệp Bảo Ngọc cũng thành công trong lĩnh vực kinh doanh.


Vừa mới đây, cô đã tổ chức buổi ra mắt thương hiệu Health & Wellness mang tên Chuan Nature với các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe nguồn gốc chuẩn thiên nhiên. 

Huy Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595