Dàn thí sinh Miss World Vietnam diện trang phục carnival rực rỡ trên đường phố Quy Nhơn

TTGĐ - Lương Thùy Linh, Kiều Loan, Tường San cùng Top 38 thí sinh vừa có màn trình diễn trang phục carnival đầy nóng bỏng trong hoạt động diễu hành đường phố tại Quy Nhơn.


Top 38 cô gái xinh đẹp của Miss World Vietnam 2022 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022) đã có màn trình diễn trang phục carnival tại bến tàu Mũi Tấn cũng như diễu hành khắp các trục đường chính tại Tp.Quy Nhơn. Đây là một trong những hoạt động thuộc khuôn khổ của Vòng Chung kết toàn quốc.



“STREET CARNIVAL - BỪNG SÁNG MIỀN KỲ QUAN” đã mang đến bữa tiệc nghệ thuật đường phố đầy màu sắc, mở màn cho chuỗi sự kiện Vòng chung kết vô cùng hấp dẫn tại thành phố biển Quy Nhơn.

Góp mặt trong màn trình diễn với vị trí kết màn là Top 3 Miss World Vietnam 2019: Đương kim Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Lona Kiều Loan, Á hậu Tường San. Trong những bộ cánh rực rỡ sắc màu của mùa hè, những nàng hậu khéo léo khoe lên đường cong nóng bỏng.


Top 3 Miss World Vietnam 2019.

Street carnival đem đến cho du khách và người dân Quy Nhơn không khí tưng bừng, rực rỡ và sôi động trên mọi nẻo đường. Đoàn diễu hành xuất phát từ bến du thuyền Mũi Tấn đi qua các trục đường chính Xuân Diệu, An Dương Vương, Tây Sơn, Nguyễn Thái Học, Nguyễn Tất Thành...

Âm nhạc rộn rã cùng với những phần trình diễn rạng ngời trong các trang phục lộng lẫy đặc trưng của Street carnival đã mang đến một không khí sôi động vui tươi.


Ngày 23/7, Top 38 thí sinh Miss World Vietnam 2022 sẽ bước vào vòng thi Người đẹp biển. Đây là một trong những phần thi quan trọng của Vòng Chung kết. Điểm khác biệt ở Miss World Vietnam 2022 là phần thi Người đẹp Biển được kết hợp với đêm đại nhạc hội khiến phần thi này trở nên lôi cuốn hơn bao giờ hết. Chắc chắn, đây sẽ là đêm thăng hoa của nghệ thuật với những tiết mục mãn nhãn cùng với màn trình diễn tuyệt vời từ các cô gái xinh đẹp của vòng Chung kết Miss World Vietnam 2022.

Dưới đây là dàn thí sinh Miss World Vietnam 2022 diện trang phục carnival rực rỡ:


Huy Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595