Cơ hội biến ước mơ âm nhạc thành sự thật dành cho nghệ sĩ GenZ cùng Producer Kewtiie

TTGĐ - Producer Kewtiie là nhà sản xuất âm nhạc có tiếng trong giới nhạc rap và là người đứng sau rất nhiều bản hits như: Sang Xịn Mịn (GILL), Nghe Như Tình Yêu, Mamma Mia (Hieuthuhai),..Mùa hè này, anh sẽ cái tên được “chọn mặt gửi vàng”cho ‘eZ-Gen Challenge’ – chuỗi thử thách âm nhạc dành cho Gen Z của MMusic với thể loại âm nhạc Rap/Hiphop cùng chủ đề “Team up the heat”.


Là cái tên không quá xa lạ với cộng đồng yêu nhạc, xuất hiện từ ngày đầu của làn sóng indie, Kewtiie để lại dấu ấn với loạt sản phẩm R&B, Hiphop hợp tác với marzuz, Haisam, Gill,… và hiện đang hoạt động với vai trò nhà sản xuất chính của đội GERDNANG, nắm trong tay loạt hit triệu views: “Nghe Như Tình Yêu” - HIEUTHUHAI, “Dynamic Duo” - HIEUTHUHAI ft. HURRYKNG, “Mamma Mia” - GERDNANG…

Kết hợp cùng MMusic – đơn vị hợp tác thu âm độc quyền với các nghệ sĩ trẻ bao gồm tlinh, GREY D, 8 The Theatre; cả hai mong muốn có thể đem lại một sân chơi âm nhạc máu lửa và bổ ích cho các nghệ sĩ Gen Z trên khắp cả nước.



‘eZ-Gen Challenge’ sẽ được tổ chức thường niên 2 tháng 1 lần xuyên suốt từ 2022 đến giữa 2023 - nơi các bạn nghệ sĩ trẻ sẽ có cơ hội thử sức và bứt phá bản thân với nhiều chủ đề, dòng nhạc đa dạng mà Ban Tổ chức đưa ra. Thể lệ và cách thức tham gia ‘eZ-Gen Challenge' đã được cập nhật chi tiết trên fanpage chính thức của MMMusic vào ngày 01/07 vừa qua. Tổng giải thưởng cho người thắng giải bao gồm: cơ hội hợp tác với producer Kewtiie để hoàn thiện một bài nhạc kèm Visualizer MV hoàn chỉnh, được phát hành và quảng bá ca khúc trên các nền tảng số bởi đội ngũ MMusic, đồng thời có cơ hội được biểu diễn và kết nối gần hơn với khán giả.

Cùng sự phát triển của internet, nhạc và game là hai thứ không thể thiếu trong lối sống Gen Z. Thấu hiểu điều này, Hãng thu âm MMusic phối hợp Vietnam Summer Showdown 2022 - giải đấu thể thao điện tử đầu tiên kết hợp yếu tố game và nhạc, dự kiến quy tụ loạt nghệ sĩ, streamers, và pro-players của tựa game Liên Minh Huyền Thoại, Fifa Online 4, Liên Quân. Cú bắt tay giữa hai đơn vị tổ chức mang đến cơ hội cho bài nhạc hoàn chỉnh được trình phát xuyên suốt giải đấu.

Huy Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595