Bảo Thanh tháp tùng con trai đi mua giày cho năm học mới

TTGĐ - Cuối tuần qua diễn viên Bảo Thanh đã đưa con trai đi mua giày mới, để vui chơi mùa hè cũng như chuẩn bị cho năm học mới đang đến gần.

Bảo Thanh sinh năm 1990, học. diễn xuất tại trường Sân khấu - Điện ảnh. Cô được biết đến với các phim Sống chung với mẹ chồng, Ngày ấy mình đã yêu, Về nhà đi con... Nữ diễn viên từng đoạt nhiều giải thưởng như VTV Awards, Cánh Diều Vàng...

Ngoài công việc nghệ thuật, đối với cô, gia đình là điều rất quan trọng. Cô chỉ mong con trai lớn lên, trưởng thành và yêu thương gia đình.

Với nữ diễn viên, điều khiến cô tự hào nhất đến hiện tại không phải là sự nghiệp thành công mà chính là gia đình nhỏ hạnh phúc. Nhiều năm qua, Bảo Thanh luôn trân trọng hạnh phúc mình đang có. Cô biết rằng mình sẽ không thể thoả sức với đam mê diễn xuất nếu không có sự ủng hộ của chồng và con.

Cuối tuần qua, diễn viên Bảo Thanh đã đưa con trai đi mua sắm để vui chơi mùa hè cũng như chuẩn bị cho năm học mới đang đến gần.


Con trai Bảo Thanh cũng đang tuổi ăn tuổi lớn vì thế lựa chọn đôi giày thể thao là cách tiêu dùng thông minh vì đáp ứng được yếu tố tiết kiệm mà vẫn thời trang, phù hợp với sự phát triển nhanh của con trai mình”.


Với con trai Bảo Thanh, cậu bé bày tỏ niềm vui khi được đi cùng mẹvì thường ngày Bảo Thanh rất bận. Sau thời gian dài không được đến trường thì hiện em đang rất hào hứng và mong đợi ngày tựu trường để được gặp thầy cô và các bạn.


Hành trang vào năm học mới của con trai Bảo Thanh.

Nguyên Minh 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595