Amanda Nguyễn Ngọc: Người đứng sau thành công của The Face Beauty Vietnam 2022

TTGĐ - Ngày hội The Face Beauty Vietnam 2022 đã chính thức khép lại nhưng dư âm của một sự kiện ngành làm đẹp với quy mô hoành tráng cùng nhiều dấu ấn đặc biệt vẫn còn đọng lại trong lòng nhiều khách mời tham dự. Đứng sau thành công ấy không thể không nhắc tới sự đóng góp, cống hiến của Tổng đạo diễn chương trình - bà Amanda Nguyễn Ngọc.

The Face Beauty Vietnam 2022 được xem là một sân chơi đẳng cấp, quy mô nhất của ngành làm đẹp trong 6 tháng đầu năm khi chứng kiến sự gặp gỡ của hàng trăm các doanh nghiệp làm đẹp trên cả nước. Hơn hết, chương trình còn mang sứ mệnh kết nối - giao lưu các doanh nhân đang hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp cũng như mở ra cơ hội lớn cho ngành thẩm mỹ, là dịp cho những “đôi tay” biến hóa hoàn mỹ quy tụ về cùng nhau trau dồi, học hỏi, đúc kết những tinh hoa sắc đẹp.


Bên cạnh sự góp mặt của dàn khách mời đẳng cấp, sự kiện còn gây ấn tưởng bởi quy mô hoành tráng, kịch bản chỉnh chu cùng dàn âm thanh, ánh sáng và sân khấu hiện đại. Tất cả tổng hòa tạo nên một buổi đại hội mãn nhãn với những phút giây rực rỡ, nức lòng người tham dự. Đến giờ phút này, có thể khẳng định chương trình The Face Beauty Vietnam 2022 đã thực sự trọn vẹn với khâu tổ chức khoa học và chuyên nghiệp, là sự kiện đặt nền móng cho một tương lai đưa ngành thẩm mỹ Việt sánh vai cùng quốc tế.


Đằng sau những thành công vang dội của The Face Beauty Vietnam 2022 là sự đóng góp âm thầm của cả một ê kíp lớn với nhiều bộ phận làm việc ngày đêm không mệt mỏi. Và đặc biệt không thể thiếu “bàn tay” của người chỉ đạo từ khâu ý tưởng, kịch bản đến nội dung sân khấu trong chương trình, không ai khác đó chính là Amanda Nguyễn Ngọc - Trưởng Ban tổ chức, Tổng đạo diễn The Face Beauty.


Tổng đạo diễn là người phải có sự kết nối với các bộ phận, đồng thời phải ứng xử linh hoạt giải quyết mọi tình huống có thể xảy ra. Bởi thế, từng giây, từng phút của The Face Beauty Vietnam 2022, Amanda Nguyễn Ngọc luôn bám sát tình hình, điều phối nhân sự, xử lý kịp thời những vấn đề phát sinh, nhằm mang đến một chương trình trọn vẹn nhất. Từ 2 ngày trước đó, Amanda Nguyễn Ngọc đã phải làm việc không ngừng nghỉ suốt ngày, suốt đêm chỉ để setup, chạy thử bài diễn đến checkin…


Bên cạnh đó, với chương trình The Face Beauty Vietnam 2022, Amanda Nguyễn Ngọc luôn phải suy nghĩ dàn dựng 1 sự mới mẻ, độc đáo và sáng tạo, không trùng lặp để khán giả không phải nhàm chán, nhưng phải gìn giữ yếu tố cốt lõi về tôn vinh ngành làm đẹp Việt Nam. Đó là lý do vì sao The Face Beauty Vietnam 2022 được xem là sự kiện hoành tráng nhất của ngành làm đẹp nửa đầu năm 2022.


Với tâm huyết và nỗ lực không ngừng nghỉ của Amanda Nguyễn Ngọc cùng ekip, Chương trình The Face Beauty Vietnam 2022 đã làm mãn nhãn toàn bộ khách mời khi được thưởng thức không gian sân khấu độc đáo, âm thanh sôi động và đầy cảm xúc cùng những tiết mục dàn dựng công phu, tạo nhiều dấu ấn hoành tráng, đậm nét về hoạt động của đội ngũ doanh nhân ngành làm đẹp tại TP Hồ Chí Minh và khu vực phía Nam.


Với thành công vượt ngoài mong đợi, sự kiện The Face Beauty Vietnam 2022 khép lại nhưng đã nối dài thêm những dự án với sứ mệnh giúp đỡ và bảo vệ các doanh nhân phát triển của Amanda Nguyễn Ngọc. Chia sẻ về các dự án sắp tới của mình, Amanda Nguyễn Ngọc bật mí về chương trình quy mô cho doanh nhân, doanh nghiệp sẽ diễn ra vào ngày 20/7 tới. Hy vọng với tâm huyết, nguồn năng lượng mạnh mẽ và sự sáng tạo không ngừng nghỉ của một tâm hồn luôn khao khát được cống hiến, Amanda Nguyễn Ngọc sẽ tiếp tục tạo nên những dấu ấn thành công tiếp theo, sát cánh cùng sự phát triển hưng thịnh của doanh nghiệp, doanh nhân cả nước .

Huy Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595