Adam Lâm tung teaser quảng bá album “ADAM52” khiến khán giả ‘đứng ngồi không yên’

TTGĐ - Mới đây, Adam Lâm bất ngờ tung đoạn teaser để quảng bá cho album “ADAM52” lúc 20h ngày 15/07 trên kênh youtube chính thức của mình.


Trong video, Adam Lâm hoá thân thành nhân vật fantasy giả tưởng với hình ảnh 3D mới lạ khiến người xem không khỏi trầm trồ. Từng ca khúc trong album “ADAM52” được nam ca sĩ hé lộ dần qua những phân đoạn ngắn. Đa dạng chất liệu, thể loại âm nhạc được sử dụng trong các bài hát gây tò mò ít nhiều cho khán giả.

Dù không biết mục đích Adam Lâm muốn truyền tải đến công chúng qua album lần này là gì, nhưng chỉ với teaser với hình ảnh được đầu tư chỉn chu những đoạn nhạc ngắn bắt tai, điều này cũng khiến dân tình tò mò, hào hứng đón chờ album “ADAM52” ra mắt chính thức.

Adam Lâm bật mí thêm, toàn bộ ca khúc trong album lần này đều do anh sáng tác và đạo diễn âm nhạc, những bài hát với nhiều thể loại khác nhau như: Pop, Dubstep/House, Pop R&B, Pop Rock, Pop Ballad, Funk Pop, Trap,... Đặc biệt lần này, Adam kết hợp những dòng nhạc hiện đại với các loại nhạc cụ dân tộc đặc sắc như : sáo mèo, kèn sona, đàn nguyệt, đàn tranh, đàn tam cóc, đàn nhị, sáo trúc, sáo tiêu, tiếng trống, mõ,…



Sắp tới, mỗi tuần từ 20/07 Adam sẽ lần lượt gửi đến khán giả các sản phẩm hỗ trợ cho album như Lyric Video, Dance Video, hậu trường … để khán giả có nhiều điều thú vị hơn đến từ album “ADAM52”. Ngoài ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, hiện tại anh đang là thí sinh được mọi người đón chờ tại cuộc thi “Sàn đấu vũ đạo” lên sóng tập đầu tiên vào 19h30 ngày 23.7 trên HTV7.

Adam Lâm là cái tên không còn quá xa lạ với công chúng. Anh nổi lên từ bộ phim Những nụ hôn rực rỡ và làm vũ công, biên đạo hợp tác với nhiều ca sĩ nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Văn Mai Hương, Đông Nhi, Bảo Thy… Anh cũng từng là giáo viên hình thể cho các người đẹp nổi tiếng Việt Nam như : Minh Tú, Mâu Thuỷ, Hà Thu, Võ Hoàng Yến, Hương Giang, Đỗ Nhật Hà ... Adam Lâm còn là người tiên phong cho việc nam giới mang giày cao gót gây sốt đình đám gần 1 thập kỷ.



Giọng ca nội lực của anh lần đầu được khán giả biết tới qua chương trình Nhân tố bí sẩn năm 2016. Suốt thời gian đó đến nay, anh vẫn luôn chăm chỉ làm việc, duy trì song song giữa nghiệp ca hát và nghề vũ công. Sau hơn 7 năm, Adam cũng đã cho ra mắt nhiều ca khúc như: Single High Heels, Con Mãi Là Con Của Cha Mẹ, Gió Mưa Nắng, Yêu Thôi Đừng Yêu Quá, Uyên Ương Độc Thoại, Weird, Louder … Album Apostophe, Mini Album D.H.A và bây giờ là album lớn thứ hai trong sự nghiệp ca hát của Adam mang tên “ADAM52”.


Huy Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595