Á vương Hoàng Phi Kha trao tặng quà và học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tại Huế

TTGĐ - Được biết đến là một trong những nghệ sĩ tham gia nhiều hoạt động từ thiện, Hoàng Phi Kha đã tổ chức nhiều chuyến thiện nguyện từ Nam tới Bắc để giúp đỡ mọi hoàn cảnh khó khăn, giúp được nhiều người có thêm nghị lực trong cuộc sống và đặc biệt hỗ trợ người dân chịu ảnh hưởng trong đại dịch Covid-19 vừa qua.

Chiều ngày 11/7/2022, Á vương châu Á quốc tế - diễn viên Hoàng Phi Kha đã có mặt tại trường tiểu học Phú Diên 1 của xã Phú Diên, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế để gặp gỡ, giao lưu và truyền cảm hứng cho các em học sinh nghèo nơi đây. Những phần quà đầy ý nghĩa được trao tận tay các em, đây chính là lời động viên mà Hoàng Phi Kha muốn gửi đến các em nghèo hiếu học.


Nam chính phim Tráng sĩ phòng Nha được xem là người tiên phong trong đội ngũ nghệ sĩ tình nguyện kể từ đợt bùng phát dịch lần thứ tư tại TP.HCM. Việc hỗ trợ lực lượng tuyến đầu chống dịch cũng được xem là công việc thiện nguyện hàng đầu mà Hoàng Phi Kha hăng hái tham gia.



Hoàng Phi Kha chia sẻ: "Kha được sinh ra và lớn lên tại vùng đất này, thời tiết vô khắc nghiệt quanh năm toàn hạn hán và bão lũ. Gia đình sống trong ngôi làng nghèo khó vô cùng, suốt thời gian học cấp 1 Kha chưa một lần được ba mẹ mua cho một bộ đồ mới, toàn mặc lại đồ cũ của người khác, học lại sách giáo khoa cũ của các anh chị lớp trên và gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống... Vì lẽ đó, việc giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt là điều đầu tiên của Kha".


Chuyến hành trình trở về quê hương làm từ thiện lần này, ngoài các tiết mục văn nghệ từ các anh chị nghệ sĩ, Hoàng Phi Kha còn trao tặng 400 phần quà là đồng phục học sinh mới và 25 suất học bổng mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, được biết số tiền thiện nguyện lần này là do anh trích ra từ việc đấu giá trong buổi tiệc sinh nhật mừng tuổi mới của mình vào ngày 30/6/2022 tại TP.HCM.


Trong chương trình còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ như ca sĩ Quốc Đại, ca sĩ Trang Juli, Á quân Giọng hát Việt nhí - ca sĩ Xuân Phương, người đẹp áo dài của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 Đặng Hoàng Tâm Như, MC Thùy Trang.

Huy Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595