Á hậu Hà Thu giành giải thưởng 100 triệu đồng '5 Giây thành triệu phú'

TTGĐ - Bằng sự may mắn và vốn hiểu biết của mình, Hà Thu đã hoàn thành xuất sắc 6 bậc câu hỏi, chinh phục giải thưởng cao nhất của chương trình 5 Giây thành triệu phú.


Khách mời tham gia chương trình 5 Giây thành triệu phú tập này là Á hậu Hà Thu. Bên cạnh MC dí dỏm, duyên dáng Ngô Kiến Huy, bộ tư vấn viên gồm Nam Thư và Huy Khánh cũng đóng vai trò hết sức quan trọng khi đưa ra nhiều lời khuyên giúp khách mời vượt qua những câu hỏi của chương trình.

Tiếp nối câu hỏi tuần trước, Hà Thu bước vào bậc 3 với câu hỏi liên quan đến kiến thức địa lý: “Tỉnh Phú Yên có làng Đo Đo?”. Người đẹp quyết đoán chốt đáp án "sai" và nhanh chóng xác định địa danh vừa đề cập ở Quảng Nam hoặc Quảng Ngãi. Nghe đến đây, Nam Thư chất vấn với gương mặt không thể "hình sự" hơn: “Vậy em có chắc Đo Đo là ở Quảng Nam không?”. Dưới áp lực thời gian, Hà Thu vẫn “một lòng một dạ” với lựa chọn ban đầu và đem về cho mình đáp án đúng.


Đến với câu hỏi cuối cùng của bậc 3, Hà Thu đắn đo suy nghĩ và có màn tranh luận nảy lửa với Nam Thư nhưng cô lại quên mình có 3 quyền trợ giúp. Lúc này, Nam Thư liền chộp lấy thời cơ trêu chọc đồng nghiệp: “Ủa chứ em tưởng đi về hả”, người đẹp quyết định dùng quyền đổi đáp án và nhanh chóng “ẵm” về 2 triệu đồng.

Vượt qua các câu hỏi khá dễ dàng, đến câu hỏi đầu tiên của bậc 4 làm Hà Thu bối rối: “Cá rô phi ấp trứng trong miệng?". Chọn đáp án đúng nhưng người đẹp xứ Huế lại không tự tin về lựa chọn của mình. Sau một hồi đắn đo và bị ban tư vấn "tung hỏa mù", cô đã tỉnh táo và chắc nịch với đáp án của mình, vượt qua câu hỏi tiến đến các bậc tiếp theo.


Hoàn thành xuất sắc câu hỏi của 5 bậc, Hà Thu đứng trước lựa chọn đi tiếp hay dừng lại khi bước đến “cánh cửa cuối cùng” tại bậc 6. Giữa các luồng ý kiến trái chiều đến từ ban tư vấn, Hà Thu quyết tâm “chơi tới cùng”. Với câu hỏi: “Monkey Buffet Festival là lễ hội độc đáo ở Ấn Độ?”, người đẹp e dè khi đưa ra đáp án sai. May mắn đây lại là đáp án chính xác, giúp cô mang về ngay 100 triệu trong sự ngỡ ngàng của Nam Thư và Huy Khánh.

Khi được Ngô Kiến Huy thông báo đã giành chiến thắng, Hà Thu vỡ òa chạy đến ôm chầm lấy tất cả đồng nghiệp. Như vậy, Hà Thu chính thức trở thành người chơi tiếp theo chinh phục hết 6 bậc câu hỏi, mở ra cánh cửa triệu phú với giải thưởng 100 triệu của chương trình.

Khôi  Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595