20 thí sinh TopModel Look xúng xính áo dài tại vòng chung kết ở TP.HCM

TTGĐ - Ngày 8/7, các thí sinh của cuộc thi Top Model Look 2022 đã có những hoạt động đầu tiên của vòng chung kết tại TP.HCM.


TopModel Look 2022 là mùa thứ 3 của cuộc thi Gương mặt thương hiệu Phươnglly từng tổ chức thành công 2 mùa và được nhiều bạn nhỏ, phụ huynh, khán giả yêu mến. Sau mùa dịch bị gián đoạn, cuộc thi trở lại với diện mạo hoàn toàn mới. Nhà thiết kế Phương Hồ cho biết: “Cuộc thi TopModel Look sẽ tiếp nối những giá trị nghệ thuật, cùng sứ mệnh đặc biệt của Gương mặt thương hiệu Phươnglly, đồng thời phát triển thêm nhiều hoạt động đặc sắc, hấp dẫn, độc đáo hơn dành cho các người mẫu nhiều lứa tuổi, đặc biệt là các tài năng nhí. Không chỉ gắn liền với áo dài, Phươnglly sẽ phát triển với hình ảnh đa dạng và những hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp nhiều lĩnh vực và cả ở trong và ngoài nước. Top 3 đăng quang của TopModel Look sẽ là đại diện hình ảnh của cả Phươnglly và TopModel”.

Phươnglly và TopModel sẽ luôn đồng hành cùng thế hệ trẻ VN trong việc gìn giữ và phát huy các giá trị truyền thống dân tộc thông qua áo dài, thời trang, nghệ thuật cùng rất nhiều hoạt động đa dạng và đa sắc màu, giúp các bạn nhỏ phát triển toàn diện và ấn tượng hơn.




Vòng chung kết của TopModel Look bắt đầu từ ngày 8/7.Khoảng 20 thí sinh với độ tuổi 6 - 12 được vào vòng chung kết đến từ nhiều địa phương trên cả nước trải dài Bắc, Trung, Nam và miền Tây đã nhuộm màu rực rỡ ở tượng đài Bác Hồ và chuyến buýt sông ở bến Bạch Đằng.



Đồng hành cùng các hoạt động trải nghiệm lần này của các thí sinh là Miss Eco Teen International 2021 Bella Vũ. Với vai trò là chị lớn, đồng thời là người sinh ra và lớn lên tại TP.HCM, Hoa hậu 14 tuổi đã giới thiệu những địa điểm nổi tiếng ở địa phương như tượng đài Bác Hồ trước cửa UBND Thành phố, phố đi bộ Nguyễn Huệ, tàu buýt sông…Bella Vũ cũng đảm nhiệm vai trò giám khảo đồng hành trong đêm chung kết TopModel Look 2022.


Các thí sinh và Miss Eco Teen International 2021 Bella Vũ dâng hoa trước tượng đài Bác.
.

Hoạt động thể thao là thi đấu golf 3D tại GMH Golf (187 Nguyễn Văn Hưởng, P.Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TP.HCM) là nét mới lạ của mùa này cũng đã tạo sự hào hứng lớn cho các thí sinh.


TopModel Look có sự đồng hành của các nhà tài trợ Matxicorp, Greenoly, VivianStory…với nhiều phần quà giá trị, hữu ích dành cho các thí sinh nhí.

Đêm chung kết TopModel Look 2022 diễn ra lúc 19h ngày 10/7 tại sân khấu C30 Hoà Bình (141 Bắc Hải, P.15, Q.10, TP.HCM) với nhiều phần trình diễn đặc sắc được đầu tư dàn dựng công phu.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595