Vòng chung kết 1 Đấu Trường Ngôi Sao 2022 hoành tráng và mãn nhãn

TTGĐ - Trong Đấu trường ngôi sao, Thanh Bạch và Ngọc Ánh phải rơi nước mắt khi theo dõi các tiết mục liên quan đến tình cảm gia đình.


Vòng chung kết 1 cuộc thi Đấu trường ngôi sao lên sóng với màn tranh tài của các thành viên trong đội Phương Trinh Jolie, Lâm Vũ và Nam Cường. Họ cùng thể hiện những ca khúc liên quan đến chủ đề Sân khấu cuộc đời, dưới sự đánh giá của giám khảo là danh ca Ngọc Ánh và MC Thanh Bạch.

Trong đêm thi, ca sĩ Xuân Nghi và Tuyết Mai (đội Lâm Vũ) gây ấn tượng khi trình diễn ca khúc Nước ngoài - Ôi quê tôi. Họ kể câu chuyện về hai chị em dù bươn chải khó khăn, nương tựa nhau nơi xứ người nhưng không bao giờ than thở hay làm phiền lòng mẹ. Điểm nhấn của màn dự thi là sự trợ diễn của nghệ sĩ Ngân Quỳnh. Vừa thấy đồng nghiệp, giám khảo Thanh Bạch đề nghị cô gửi tặng khán giả một đoạn hát ru. Không hề ngần ngại, nữ nghệ sĩ hát ca khúc Mừng tuổi mẹ khiến mọi người thích thú.


Lâm Vũ cho biết anh tự hào, rơi nước mắt với phần hát của Tuyết Mai và Xuân Nghi, hòa quyện cùng nét diễn cảm xúc của nghệ sĩ Ngân Quỳnh. Nam Cường đánh giá tiết mục hoành tráng và nhiều xúc cảm, mọi thứ đều ăn khớp, bè phối cũng rất chặt chẽ. Phương Trinh Jolie cho biết: “Tôi quay qua nói với anh Lâm Vũ rằng chọn hai bạn này vào chung kết quá chính xác vì hát hòa quyện như một. Thêm cả cái kết của câu chuyện là sự đoàn tụ khiến tôi rất thích với thông điệp hay làm cho nhiều người phải thức tỉnh bản thân”.

Ngọc Ánh cho biết đã cảm động ngay từ khi Tuyết Mai xuất hiện với sự nghẹn ngào trong cách diễn. Cô đánh giá: “Cảm xúc đó rất thật, tôi nhìn thấy được sự xúc động trong giọng nói của bạn và đã lấy được nước mắt của tôi ngay khi ấy. Thêm sự xuất hiện của người mẹ là cả bầu trời yêu thương làm tôi không kìm được”. Giám khảo Thanh Bạch nghẹn ngào khóc ngay trên ghế nóng. Ông nhận xét thông qua tiết mục đã thấy được tình yêu không gì có thể ngăn cản được.


Không hề kém cạnh, hai thí sinh của đội Phương Trinh Jolie là Trương Trần Anh Duy và Tikull Đặng mang đến bản mashup Cha - Cây vĩ cầm - Làm cha - Cát bụi. Họ vào vai anh em ruột mất cha khiến bản thân không chấp nhận sự thật. Sau khi theo dõi phần biểu diễn, Phương Trinh Jolie đã lên thẳng sân khấu và ôm chầm lấy hai ca sĩ. Cô cho rằng Tikull Đặng và Trương Trần Anh Duy đã đặt hết trái tim mình vào phần trình diễn: “Đoạn cao trào làm tôi không chịu nổi, đây là phần trình diễn tuyệt vời nhất trong cuộc đời của tôi”, Phương Trinh Jolie rơi nước mắt.

Nam Cường đánh giá bản mashup của đội Phương Trinh Jolie khá khéo léo khi lồng ghép cả 4 ca khúc. Đặc biệt, anh ngạc nhiên với tạo hình của hai ca sĩ trẻ. Giám khảo Thanh Bạch nhận xét mỗi thế hệ có cách kể về cha khác nhau, hai cá tính giao thoa và cộng hưởng với thời gian kết hợp cực ngắn: “Bốn bài hát chung trong một tiết mục tôi thấy nó mang chất mới của thời đại”.

Ngọc Ánh lại cho rằng tiết mục này lạ và độc đáo bởi khi hát về cha, người nghe thường mường tượng về âm nhạc dân ca nhưng đội Phương Trinh Jolie lại hát theo cách hiện đại và cởi mở.

Nguyên Khánh 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595