Việt Nam chính thức đăng cai tổ chức Miss Grand International 2023

TTGĐ - Cộng đồng hâm mộ sắc đẹp không chỉ tại Việt Nam mà cả trên thế giới không khỏi bất ngờ và hào hứng trước thông tin Việt Nam sẽ là quốc gia đăng cai tổ chức Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023.

Miss Grand International là cuộc thi sắc đẹp quốc tế thường niên lớn thứ sáu trên hành tinh và được tổ chức lần đầu vào năm 2013. Cuộc thi được sáng lập và đặt trụ sở tại thành phố Băng Cốc, Thái Lan và được điều hành bởi Nawat Itsaragrisil.

Sau 6 năm, Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế chính thức trở lại Việt Nam.


Trước thông tin vô cùng nóng hổi này, bà Phạm Kim Dung - chủ tịch công ty Sen Vàng và cũng là người đứng sau hàng loạt cái tên Hoa - Á hậu đình đám tại Việt Nam cho hay:

“Với cương vị là Giám đốc Quốc gia cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế tại Việt Nam, tôi xin xác nhận cuộc thi sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào năm 2023. Hy vọng sự ‘mở hàng’ này sẽ thu hút được sự quan tâm của các cuộc thi sắc đẹp quốc tế khác cùng nắm tay về Việt Nam”.

Sau lần đăng cai vào năm 2017, với lần trở lại này của Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế tại Việt Nam vào năm 2023 hứa hẹn sẽ đem đến những màn trình diễn nóng bỏng, thu hút đến các fan hâm mộ sắc đẹp trên toàn thế giới.

Qua đó, bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch công ty Sen Vàng kiêm Giám đốc Quốc gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Việt Nam còn chia sẻ: “Sau thành công của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên tại Miss Grand International 2021, thì lần trở lại này tôi tin chắc sự thành công của các cuộc thi sắc đẹp này sẽ thỏa mãn những kỳ vọng của fan sắc đẹp Việt, thứ hạng nhan sắc của Việt Nam cũng tăng nhiều bật trên bản đồ quốc tế. Cùng với đó con người, văn hoá, du lịch Việt sẽ có thêm đà phát triển với bạn bè khắp năm Châu”.


Sau khi thông tin được ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand Intenational công bố trên fanpage chính thức của Miss Grand International, hàng loạt người đẹp là các Hoa - Á hậu hàng đầu Việt Nam như Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, ca sĩ - Á hậu Lona Kiều Loan… cũng gửi những lời chúc tốt đẹp đến “bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung cùng công ty Sen Vàng - đơn vị đăng cai tổ chức cuộc thi.

Khôi Nguyên 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595