U40 giấu nhà đi tham gia Bạn Muốn Hẹn Hò?

TTGĐ - Cái kết viên mãn của cặp đôi Quang Hải - Hồng Tươi khiến ông mai Quyền Linh và bà mối Ngọc Lan vỡ oà hạnh phúc.

Cặp đôi U40 - Đỗ Quang Hải (38 tuổi) - chủ tiệm ô tô tại Biên Hòa và Nguyễn Thị Hồng Tươi (38 tuổi, Cần Thơ) đã nên duyên vợ chồng sau khi bấm nút tại chương trình "Bạn muốn hẹn hò". Sau hơn 2 tháng tìm hiểu và nhận ra sự đồng điệu tâm hồn, cùng sự ủng hộ của gia đình hai bên, cặp đôi đã quyết định về chung một nhà.


Được biết, đây chính là cặp đôi đầu tiên được “bà mối” Ngọc Lan se duyên thành công và đi đến hôn nhân. Nữ MC vui mừng khôn xiết, đặc biệt gửi lời chúc trên trang cá nhân.

Ngọc Lan chia sẻ: “Tôi rất là xúc động khi nhận được tin báo hỷ của hai bạn, nếu không kiềm chế chắc đã bật khóc rồi. Hai bạn là cặp đôi đầu tiên đã tiến đến hôn nhân sau 6 tháng Lan làm chương trình "Bạn muốn hẹn hò". Chúc cho hai bạn thật nhiều hạnh phúc, niềm vui, cố gắng cảm thông, bao dung để có thể nắm tay nhau đi đến hết cuộc đời.”

“Ông mai quốc dân” Quyền Linh cũng gửi lời chúc phúc: “Quyền Linh, Ngọc Lan và ekip "Bạn muốn hẹn hò" rất vui khi biết hai bạn đã yên bề gia thất sau hơn 2 tháng được mai mối. Chúc hai bạn hạnh phúc và nhận được những điều tốt đẹp nhất. Ngọc Lan cũng mát tay lắm chứ, chỉ mới hơn 2 tháng bấm nút hẹn hò họ đã cưới nhau rồi. Quyền Linh vui một thì Ngọc Lan cũng vui mười, sắp tới hy vọng sẽ có nhiều cặp cưới nhau nữa Ngọc Lan nhé!”


Về mối nhân duyên của cặp đôi Quang Hải - Hồng Tươi, ngay từ khi trên sân khấu hẹn hò, nhà trai đã thể hiện sự chân thành và rất nôn nóng đến phần bấm nút hẹn hò. Vì đã gần 40 tuổi, nên anh mong bạn gái cho mình cơ hội tìm hiểu để sớm ra mắt gia đình. Trong khi đó, bạn gái Hồng Tươi tâm sự bản thân ở thời điểm đó vẫn chưa thực sự rung động với đối phương; nhưng vẫn quyết định bấm nút vì nghĩ “thêm bạn sẽ… bớt thù”. Song rõ ràng, đó là một quyết định rất đúng đắn để cả hai có một cái kết thật viên mãn.

Theo chia sẻ, cả Quang Hải và Hồng Tươi đều giấu gia đình để tham chương trình nên khi mọi người biết về chuyện tình của cặp đôi, ai cũng đều bất ngờ. “Một tuần sau khi ghi hình, tôi có về nhà của Tươi để thăm hỏi gia đình. Vốn cũng không phải kiểu người mạnh dạn nên tôi lo lắng, hồi hộp lắm. Nhưng gia đình Tươi đón tiếp tôi rất nhiệt tình, bày tỏ sự quý mến tôi. Về phía Tươi cũng rất biết cách cư xử với gia đình tôi, nhà tôi cũng quý mến cô ấy. Đó đều là lý do để chúng tôi đi đến hôn nhân sớm” - bạn trai chia sẻ.


Thời gian tìm hiểu trên hay sau chương trình tuy ngắn ngủi, nhưng với Quang Hải và Hồng Tươi bấy nhiêu là đủ để hai trái tim cô đơn tìm được sự đồng điệu.

Thời gian 2 tháng tìm hiểu không phải là vấn đề ngắn dài mà chính là minh chứng rõ ràng cho tình yêu của cặp đôi Quang Hải - Hồng Tươi, bằng tất cả sự chân thành và thấu hiểu. Được biết, đàng trai đã không ngại khoảng cách giữa Biên Hoà - Cần Thơ để đều đặn xuống thăm bạn gái, khiến cô và gia đình cũng phải rung động.

“Lãng mạn thì anh Hải không có, nhưng mà có một điều đó là dù mưa gió bão bùng hay đêm khuya thì anh vẫn chạy đến tận nhà chỉ để nhìn tôi. Chỉ một câu nói của anh thôi đã khiến tôi thấy rằng mình đã chọn đúng người. Tôi vốn là người ương bướng, cá tính mạnh nhưng khi đó anh nói "Em không cần thay đổi gì hết, để anh thay đổi để phù hợp với em là được". Anh không có cầu hôn tôi chính thức mà chỉ nói ‘Anh không thể thiếu em được, lúc nào anh cũng nhớ em" - Hồng Tươi ngại ngùng chia sẻ.

Trong cả cách nói về chuyện tình mình, Quang Hải cũng không giấu được giọng điệu hạnh phúc, ngọt ngào khi nhắc đến vợ: “Để đánh đổi lấy hạnh phúc thì những chuyện đó không còn quan trọng. Tôi rất mắn may khi gặp được Tươi. Tôi hy vọng chặn đường còn lại sẽ gặp nhiều tốt đẹp hơn, vững vàng hơn khi có Tươi là hậu phương. Theo tôi nghĩ, nếu đã hợp nhau rồi thì thời gian như vậy không ngắn. Cũng đủ biết điểm tốt điểm xấu của nhau, hiểu rõ nhau rồi nên thời gian như vậy là đủ. Dù cho có yêu nhau 5-6 năm mà không biết giữ gìn hạnh phúc thì dài cũng thành ngắn.”


Mọi công tác chuẩn bị cho đám cưới đã dần hoàn thiện, bạn gái cũng đã sẵn sàng về nhà chồng, bắt đầu công việc mới và trông đợi tương lai sớm có duyên con cái để ngôi nhà nhỏ thêm trọn vẹn. Cả hai kết hôn vào 19/06/2022.

Trong niềm vui chúc mừng cặp đôi Quang Hải - Hồng Tươi, “bà mối” Ngọc Lan cũng không quên nhiệm vụ, nhiệt tình mời gọi các bạn trẻ mạnh dạn, chủ động tìm kiếm tình yêu: “Còn các bạn nào đang ế chỏng ế chơ thì các bạn cũng đừng lo lắng, định mệnh đang sắp đặt cho các bạn gặp được ý trung nhân ở đâu đó mà cụ thể là "Bạn muốn hẹn hò" chẳng hạn. Ở đây, chúng tôi sẽ giúp các bạn rút ngắn khoảng thời gian tìm hiểu để dễ dàng hẹn hò với nhau hơn. Chương trình đã có rất nhiều cặp đôi bấm nút và kết hôn với nhau, đó là một điều khiến chúng tôi rất hạnh phúc và muốn lan toả nó nhiều hơn đến các bạn. Các bạn đừng lo, ế là đã có Lan”.

Nguyên Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595