Tưởng ngậm ngùi ra về, nữ chính “Người ấy là ai” vô cùng bất ngờ khi được “se duyên lại” và cái kết đẹp như mơ

TTGĐ - Sự trở lại của 2 chàng trai màu xanh mà nữ chính đã bỏ lỡ trước đó khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Cuối cùng một cái kết đẹp như mơ đã được mở ra cho nữ hot tiktoker xinh đẹp khi chọn ra về cùng chàng trai chân thành - Thành Long.

Ở vòng đầu tiên, nữ chính Kim Chi bắt buộc phải loại 1 chàng trai mà bản thân mình thấy không phù hợp và người dừng bước đầu tiên chính là Bảo Sơn, đồng tình với nữ chính còn có BB Trần và Phương Lan. Trịnh Thăng Bình nghĩ đây là chàng trai màu tím, còn Minh Tú đưa ra quan điểm Bảo Sơn còn độc thân. Bất ngờ với màn lộ diện màu xanh ngập sân khấu, Bảo Sơn khiến tất cả mọi người vừa “bật ngửa”, vừa tiếc nuối.


Chưa hết nuối tiếc khi phải chia tay chàng trai độc thân Bảo Sơn, thì màn lộ diện màu xanh của Thành Long lần nữa khiến tất cả sững sờ và vô cùng bất ngờ. Đứng trước khả năng không còn chàng trai độc thân nào trong tập này, dàn cố vấn như bị “xịt keo” và bày tỏ sự “ngại ngùng” trước nữ chính. Đến với chương trình, Thành Long mong muốn tìm được một người yêu có thể thấu hiểu được cho công việc của mình. Ngoài việc tìm một nửa cho mình trong chương trình, chàng trai quê Hà Nội còn mang đến câu chuyện mà tất cả mọi người nhìn nhận là khá tương đồng với nữ chính Kim Chi.

Để chia sẻ với Thành Long, nữ chính Kim Chi cũng đã bước lên sân khấu để bắt tay với anh chàng, cô nghĩ rằng Thành Long cứ tiếp tục yêu, trải nghiệm để sau này khi tìm đúng người con gái của mình, bản thân sẽ trân trọng người đó nhiều hơn.


Chia tay 2 chàng trai độc thân đầy tiếc nuối, nữ chính và ban cố vấn tiếp tục hy vọng cho một cái kết viên mãn ở 3 chàng trai còn lại. Sau 1 phút nói thật hết lòng mình của các chàng trai, Kim Chi quyết định chọn Minh Thắng với lí do cảm thấy sự chân thành từ trong câu nói và ánh mắt khi nhìn mình. Đáng tiếc là cuối cùng, Minh Trường lộ diện với sắc đỏ và dõng dạc khẳng định với Trịnh Thăng Bình rằng mình không chỉ có chủ mà còn là "trai rặt".
  

Khánh Nguyễn lộ diện với màu tím đúng như dự đoán của nữ chính và dàn cố vấn. Về chuyện tình cảm, Khánh Nguyễn chia sẻ vào năm 2012 với ngoại hình không nổi bật và không hề có địa vị gì trong xã hội, anh đã gặp được người yêu của mình nhưng lúc đó nghĩ rằng mình không thể “với tới” được. Từ đó, anh quyết định thay đổi bản thân, hoàn thiện mình mỗi ngày từ ngoại hình đến kiến thức và mong muốn gặp lại người đó nếu có cơ duyên. Đến năm 2019, Khánh đã gặp lại người đó trong chuyến đi leo núi và 2 người bén duyên từ đó. Tuy nhiên tình yêu của anh cũng đã kết thúc vào đầu năm 2022 sau 3 năm gắn bó. Chia sẻ về lí do chia tay, Khánh Nguyễn cho rằng đó là vì sự bất đồng quan điểm và điều đặc biệt nhất được anh tâm sự chính là sự không hòa hợp về thể xác.


Nuôi hy vọng vào chàng trai cuối cùng, Minh Thắng khiến nữ chính Kim Chi và dàn cố vấn vui mừng hết cỡ khi lộ diện với màu xanh độc thân. Anh chàng chia sẻ về lí do đến với chương trình: “Em đến đây để làm một cô gái tên Kim Chi được hạnh phúc”, câu nói của Minh Thắng khiến nữ chính và tất cả vỡ òa thích thú. Tuy nhiên sau đó, Minh Thắng muốn bước xuống sân khấu để dắt người con gái đó lên thì tất cả đều bất ngờ khi anh đi thẳng đến hàng ghế khán giả và dẫn người yêu mình lên, ngay lập tức sân khấu “chuyển đỏ” trong sự ngỡ ngàng của cả người yêu Minh Thắng lẫn mọi người. Điều bất ngờ hơn cả là người yêu của Minh Thắng cũng tên Kim Chi.


Tưởng rằng nữ chính sẽ phải ra về trong tiếc nuối, nhưng cuối cùng MC Trấn Thành thông báo cả Bảo Sơn lẫn Thành Long vẫn còn đợi Kim Chi đến phút cuối khiến mọi người đều vỡ òa. “Ngay từ lúc ban đầu, khi mà em thấy bạn nữ em đã có cảm tình. Đó là sự đồng cảm không phải mình có thể tìm được ở bất cứ ai trong cuộc đời này, chỉ mong là bạn nghe được tiếng gọi của con tim và đưa ra sự lựa chọn cuối cùng”, Thành Long chia sẻ cùng nữ chính khiến mọi người cảm nhận được sự chân thành từ anh chàng.

Với Bảo Sơn, anh cũng không kém phần chân thật lẫn hài hước: “Chào em, anh là Bảo Sơn, anh còn độc thân, anh là trai thẳng. Như lời hứa với em lúc đầu thì anh vẫn ở đây đợi em. Anh muốn con đường ngày mai của em đi sẽ có em, có anh và có chúng ta”. Cuối cùng, với suy nghĩ không có khoảng cách địa lý nào xa xôi nếu trái tim chúng ta ở gần nhau, Kim Chi quyết định chọn trao lại lần nữa bó hoa cho Thành Long.


Những tưởng sẽ kết thúc trong tiếc nuối nhưng tập 3 Người Ấy Là Ai? - 2022 đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi nữ chính Kim Chi được “chọn lại” lần nữa và ra về cùng chàng trai Hà Nội Thành Long trong sự chúc phúc của dàn cố vấn và khán giả.

Tập tuần sau của Người Ấy Là Ai? - 2022 sẽ là sự xuất hiện của các cố vấn Bảo Thy, Thùy Tiên, Hoàng Oanh và Mai Tiến Dũng. Liệu với dàn cố vấn đầy kinh nghiệm, nữ chính tập 4 sẽ tìm được chàng trai độc thân như mong đợi? Tập 4 Người Ấy Là Ai? - 2022 sẽ lên sóng lúc 20h thứ Sáu – 10/06/2022 trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ và ứng dụng VieON.

Huy Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595