The Journey – Chuyến Đi Nhớ Đời: Show thực tế trải nghiệm 17 ngày xuyên Việt quảng bá cho du lịch nước nhà

TTGĐ - The Journey – Chuyến Đi Nhớ Đời khép lại hành trình ghi hình trong 17 ngày nắng gió, đi qua 6 tỉnh Duyên Hải Nam Trung Bộ với quy mô đầu tư khủng nhằm quảng bá du lịch Việt.


The Journey - Chuyến Đi Nhớ Đời là show truyền hình thực tế với sự tranh tài của 3 đội chơi (mỗi đội 3 người) để hoàn thành hành trình du lịch bằng ô tô qua 6 tỉnh Duyên Hải Nam Trung Bộ. Chặng đường ghi hình dài 17 ngày với sự nỗ lực cùng cố gắng của mỗi thành viên trong ekip đã khép lại vào cuối tháng 5 vừa qua.

Không chỉ quay lại hành trình thử thách suốt 17 ngày của 3 đội chơi, The Journey – Chuyến Đi Nhớ Đời còn ẩn chứa thông điệp ý nghĩa dành cho ngành du lịch Việt Nam sau hơn 2 năm bị “đóng băng” vì dịch bệnh. Ngoài việc đáp ứng nhu cầu giải trí, chương trình còn chung tay quảng bá vẻ đẹp đặc trưng của 6 tỉnh Duyên Hải Nam Trung Bộ - mảnh đất hội tụ những cung đường biển đẹp nhất đất nước hình chữ S. Dải đất được thiên nhiên ưu ái ban tặng những cảnh sắc tuyệt đẹp và còn sở hữu nên ẩm thực đa dạng, phong phú mang đậm hương vị và văn hóa vùng miền của người dân Miền Trung. Mỗi một nơi mà The Journey đặt chân đến, ekip luôn nỗ lực lột tả hết vẻ đẹp thiên nhiên nơi đó để cho bất kì ai đến với nơi đây đều phải lưu luyến và vương vấn bởi vẻ đẹp từ cảnh vật đến tâm hồn.



Có thể hình dung The Journey là sự hội tụ của show thực tế, giải trí mang tính trải nghiệm văn hóa và cũng thông qua đó quảng bá du lịch, ẩm thực Việt. Đồng hành cùng chương trình là host Võ Hoàng Yến và Color Man. Đây là lần đầu tiên nữ siêu mẫu đứng chung khung hình với Quý Ông Đa Sắc, sự kết hợp thú vị giữa hai cá tính mang 2 màu sắc khác nhau hứa hẹn sẽ tạo nên những điểm nhấn mới lạ. Những phút ngẫu hứng tưng hứng của 2 host chắc chắn khiến khán giả cười khoái chí hay các khoảnh khắc chênh lệch chiều cao và cảm xúc trước nhiều tình huống trớ trêu cũng tạo nên điểm thú vị. Chưa kể đến, trong quá trình ghi hình, Võ Hoàng Yến và Color Man thị phạm cho các thí sinh những thử thách mang tính giải trí cao. Với chiều cao chênh lệch, thân hình trái ngược nhau, Quý Ông Đa Sắc đã phải nỗ lực 200% sự khéo léo, chiêu trò để chiến thắng được người đẹp thông minh Võ Hoàng Yến.

Bên cạnh sự chỉn chu trong format, The Journey – Chuyến Đi Nhớ Đời còn mang thêm yếu tố độc đáo khi đặt ra các thử thách liên quan đến việc lái xe địa hình cho các đội chơi. Những con đường, địa điểm hóc búa gây ra không ít khó khăn cho các thí sinh, buộc họ phải học cách thích nghi và ứng biến linh hoạt trong từng tình huống chính là điểm nhận thú vị mà chương trình muốn mang đến cho khán giả. Để có được tất cả sự mãn nhãn dành cho khán giả từ nội dung lẫn hình ảnh, The Journey – Chuyến Đi Nhớ Đời đã huy động ekip hơn 150 con người với trình độ chuyên môn hàng đầu, hàng trăm thiết bị máy móc. Bên cạnh đó, để chở thiết bị phục vụ cho những thử thách về xe, địa hình hay văn hóa của từng chặng, ekip đã vận động nhiều loại xe vận chuyển…Hành trình 17 ngày bấm máy là 17 ngày thử thách không chỉ dành cho thí sinh mà còn của cả ekip hơn 150 con người. Đi qua 6 tỉnh Duyên Hải Nam Trung Bộ đầy nắng và gió là cả sự nỗ lực của 1 tập thể làm việc hiểu, đồng lòng cùng nhau.



Hơn thế nữa, The Journey – Chuyến Đi Nhớ Đời còn khiến khán giả ấn tượng bởi dàn xe di chuyển của thí sinh cùng giải thưởng cho đội thắng cuộc. Loại xe mà ba đội dùng để di chuyển trong suốt hành trình 17 ngày là những mẫu xe đắt khách nhất của hãng xe tài trợ cho chương trình. Không chỉ thuộc mẫu xe đẹp nhất hiện tại trong năm 2022, dòng xe còn có các tính năng an toàn và phù hợp với những chuyến phượt dài, đảm bảo tuyệt đối khi di chuyển. Mức đầu tư chi phí khủng, ekip sản xuất giàu kinh nghiệm,giỏi chuyên môn lên đến hàng trăm người với giải thưởng hấp dẫn cho đội quán quân, The Journey – Chuyến Đi Nhớ Đời chắc chắn sẽ không làm cho khán giả thất vọng.

Dự kiến The Journey - Chuyến Đi Nhớ Đời sẽ phát sóng vào lúc 19h30 thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 15/7/2022.

Huy Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595