Sinh viên thực hiện talkshow “Không khuyết” truyền cảm hứng cho giới trẻ

TTGĐ - Đây là dự án truyền cảm hứng với thông điệp “Hãy tự mình trở thành điều kì diệu” mà nhóm thực hiện nhằm mong muốn lan toả nguồn động lực, nguồn cảm hứng cũng như là những năng lượng tích cực trong cuộc sống đến với các bạn trẻ.

Ngày 02/07/2022 tới đây, Dự án Talkshow “Không khuyết” do nhóm Moonlight – sinh viên ngành Quan hệ công chúng và Tổ chức sự kiện trường Cao đẳng FPT Polytechnic Hồ Chí Minh sẽ chính thức diễn ra. Đây là dự án truyền cảm hứng với thông điệp “Hãy tự mình trở thành điều kì diệu” mà nhóm thực hiện nhằm mong muốn lan toả nguồn động lực, nguồn cảm hứng cũng như là những năng lượng tích cực trong cuộc sống đến với các bạn trẻ.

Poster Talkshow “Không khuyết”

Dự án Talkshow “Không khuyết” được tổ chức bởi nhóm sinh viên chuyên ngành Quan hệ công chúng và Tổ chức sự kiện, trường Cao đẳng FPT Polytechnic Hồ Chí Minh. Chương trình có sự góp mặt của các khách mời vô cùng đặc biệt, họ khiếm khuyết trên cơ thể nhưng ý chí của họ thì không khuyết, họ là những người có nghị lực lớn lao vượt qua những nghịch cảnh trong cuộc sống của mình. Từ đó họ trở thành những người lan tỏa năng lượng tích cực đến cuộc đời và tạo ra động lực để cổ vũ những người xung quanh có sức mạnh vượt qua những đau khổ, khó khăn của bản thân mình.


Khách mời anh Tô Đình Khánh, từng là một chàng trai năng động, hăng say theo đổi đam mê kinh doanh, nhưng vì căn bệnh của mình anh Khánh đã phải cắt đi đôi chân để giữ lại mạng sống.


Nguyễn Ngọc Nhứt chàng sinh viên vì tai nạn mà bị mất đi hai tay nhưng Nhứt vẫn giữ một tinh thần lạc quan trong cuộc sống khiến cho mọi người yêu mến, Nhứt không chỉ khiến người khác khâm phục về nghị lực của mình mà còn về tinh thần học tập, theo đuổi tri thức của cậu.


Nguyễn Thái Duy vị bác sĩ từng mang trên người những tổn thương ở trong quá khứ vì bạn bè trêu chọc về dị tật bẩm sinh trên người của mình, vượt qua những mặc cảm đó bác sĩ Duy đã trở thành một bác sĩ giỏi khiến nhiều người nể phục. Tuy nhiên những khó khăn trong cuộc đời của vị bác sĩ này vẫn chưa dừng lại ở đó, vào năm 2015 bác sĩ Duy buộc phải cắt đi ngón trỏ của mình để điều trị căn bệnh u xương. Là một bác sĩ cầm sao phẫu thuật cứu người việc mất đi một ngón tay là một nỗi đau khôn xiết đối với bác sĩ Duy. Nhưng bác sĩ đã cố gắng vượt qua những nghịch cảnh này và tiếp tục hành trình chữa cứu người của mình.

Ngoài ra talkshow “Không khuyết” còn có sự tham sự của rất nhiều ca sĩ và nghệ sĩ khác như: nhóm nhạc V.Music, ca sĩ Hoàng Trang cùng nghệ sĩ Nguyễn Đông, ca sĩ Phương Dung và võ sư Tạ Anh Dũng hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục âm nhạc và những màn biễu diễn đặc sắc đến với khán giả.

Thầy Phạm Ngọc Bình – Giảng viên hướng dẫn chuyên ngành Quan hệ công chúng tại trường Cao Đẳng FPT Polytechnic Hồ Chí Minh chia sẻ: “Là giảng viên hướng dẫn dự án tốt nghiệp lần này cho nhóm Moonlight, Thầy nhận thấy được dự án “Không khuyết” này rất ý nghĩa và có tác động tích cực đến cộng đồng. Chủ đề này nói dễ không hề, nói khó không khó, nhưng cần sự đầu tư lớn về mặt khai thác câu chuyện nhân vật để truyền tải đúng thông điệp của dự án, nhưng Thầy tin chắc rằng bằng sự nỗ lực của các bạn, dự án sẽ diễn ra thuận lợi và Thầy rất mong chờ đến sự kiện ngày hôm đó.”

Thông qua Talkshow “Không khuyết”, những câu chuyện của khách mời đặc biệt, cách họ đã tự mình vượt qua nghịch cảnh sẽ được truyền tải đến quý vị khán giả. Và qua đó nhóm Moonlight muốn truyền tải thông điệp “Hãy tự mình tạo nên điều kì diệu” đến với các bạn trẻ. Cũng giống như cách các khách mời khách mời đã tự mình kiên trì, mạnh mẽ thay đổi số phận đau khổ của họ, họ đã tạo nên điều kì diệu không chỉ trong cuộc sống của mình mà còn cho những người xung quanh. Vậy thì chúng ta – những người trẻ tuổi cũng có thể vượt qua những khó khăn, trở ngại để tạo nên những điều kì diệu cho chính chúng ta theo cách của mình.

Huy Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595