Quang Hà - Khánh Phương - Hòa Minzy - Huỳnh Tú bùng nổ cùng những bản tình ca tại phố biển Vũng Tàu

TTGĐ - Chiều ngày 9/6 vừa qua, đêm nhạc Hảo Hảo - Music Box đã diễn ra thành công rực rỡ tại thành phố Vũng Tàu. Sân khấu được dàn dựng trên một không gian mở, với góc nhìn hướng thẳng ra biển, khán giả đã được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc kích thích mọi giác quan trên nền ánh hoàng hôn chiều tà đến khi đêm xuống.


Đặt chân đến các địa điểm Cố Đô Huế, Đà Lạt, Quảng Bình và Đồng Tháp, chương trình luôn được chào đón và ủng hộ nhiệt tình. Tháng 6 này, hành trình yêu thương lăn bánh đến Quảng Trường Cột Cờ Bãi Sau - Vũng Tàu với sự góp mặt của bộ tứ Quang Hà, Khánh Phương, Hòa Minzy và Huỳnh Tú. Cùng đồng hành xuyên suốt là band nhạc On Air và sự dẫn dắt của MC Liêu Hà Trinh.

Tháng 6 - Tháng của những ngày hè đầy nắng

Khi ánh chiều vừa buông trên mặt biển, giai điệu đầy sôi động của Lời Yêu Thương vang lên, cùng sự xuất hiện của Huỳnh Tú. Vũng Tàu hiện lên trước mắt với bãi biển rì rào những cơn sóng vỗ, quyến rũ với hàng dừa xanh thắm. Giọng hát ngọt ngào pha lẫn chút yêu kiều nữ ca sĩ khiến người nghe càng si mê hơn vẻ đẹp thành phố này.

Chiếc Khăn Gió Ấm cùng giọng hát khàn đặc trưng của Khánh Phương cất lên giữa khung trời lãng mạn đầy gió. Dù đã qua bao năm tháng, nhưng vẫn giọng ca quen thuộc đó, vẫn những câu hát ý nghĩa đầy hoài niệm đó khiến bao trái tim yêu nhạc bồi hồi rung từng nhịp. Tuyệt vời hơn bao giờ hết là màn hòa giọng cùng người hâm mộ tại quảng trường, đáp lại tình cảm đó nam ca sĩ đã bày tỏ “Vì em mãi là niềm hạnh phúc của Phương mà thôi”.



Mang theo bầu không khí dễ chịu, thành phố này khiến ta như muốn yêu và được yêu, đặc biệt qua ca khúc Ánh Nắng Của Anh với phần thể hiện của Hòa Minzy. Tình cảm, sâu lắng, những giai điệu tuyệt đẹp được phát lên giữa hơi thở của biển cả và thiên nhiên. Tinh khôi trong tà váy trắng cùng giọng hát trong trẻo, tuyệt đẹp của “chị cả nhà Hoa Dâm Bụt” đưa mọi người vào giấc mộng bình yên, “sống chậm” theo đúng nghĩa sau chuỗi ngày dài mệt mỏi.

Chuyến tàu khởi hành từ biển chở theo những ký ức đầy hoài niệm

Ngỡ - Giai điệu từng được phát đi phát lại những ngày trước nay được tái hiện trên sân khấu Music Box cùng sự xuất hiện của Quang Hà. Đã có rất nhiều bản cover nhưng với chất giọng trầm ấm, da diết, chủ nhân ca khúc vẫn để lại cảm xúc thật nhất. Với kinh nghiệm hơn 20 năm đi hát, nốt cao của nam ca sĩ đã đẩy lượt xem lên đến 8.200 cùng với đó là tràng pháo tay rộn rã từ phía khán giả.

Đêm nhạc tiếp tục với sáng tác của Khắc Việt, Yêu Lại Từ Đầu qua màn kết hợp của Quang Hà - Khánh Phương - Hòa Minzy và Huỳnh Tú. Thấm từng câu chữ, ngọt từng câu hát, màn hòa giọng quá đỗi “hợp cạ” của bộ tứ khiến bản nhạc được sống lại trong lòng người hâm mộ. Không thể ngồi yên, tất cả cùng đứng lên nhún nhảy theo điệu nhạc, đặc biệt hơn nữa, cô nàng Hòa Minzy thân thiện xuống thẳng sân khấu để giao lưu cùng khán giả. Kết thúc trình diễn, Khánh Phương còn “trêu” rằng Hòa cố tình vì không thuộc bài, cần phải trừ catxe khiến mọi người cười rộ.

Được “chọn mặt gửi vàng” là đại sứ yêu thương xuyên suốt của Music Box, Hòa Minzy vô cùng xúc động khi nhớ về những show đầu tiên, những địa điểm đã từng đi qua. May mắn khi được tin yêu và lựa chọn, giọng ca 9X biết ơn khi được tham gia một chương trình ý nghĩa mà cô luôn hướng đến trong trong cuộc sống.

Trở lại cùng đêm nhạc là Mưa Nhớ - một trong những sản phẩm ít được Hòa Minzy live trên sân khấu. Cất lên những ca từ quen thuộc của 7 năm trước, Hòa trên sân khấu ngày hôm nay hát với tất cả những gì mình có, là sự bồi hồi, là chút vụn vỡ nơi cõi lòng. Nữ ca sĩ như trút hết những tâm sự, những tâm tư tình cảm vào highnote ở cuối bài đưa chuỗi cảm xúc còn sót lại vỡ òa trong giây lát. Điều độc nhất chỉ có tại Music Box là màn ngẫu hứng mượt mà của đàn anh Quang Hà - Khánh Phương dành riêng cho cô nàng.

Ánh hoàng hôn buông xuống, Music Box càng khiến khán giả mê đắm vào bữa tiệc âm nhạc với hit đi cùng sự nghiệp của Quang Hà - Trăm Năm Không Quên. Trình diễn hết mình, đặt trọn vẹn cảm xúc vào ca khúc, nam ca sĩ đưa khán giả bay bổng cùng những nốt nhạc, hòa vào giai điệu tuyệt đẹp. Và cũng tại những giây phút này, Music Box đã chính thức đóng góp 600 triệu đồng vào Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam với số lượt xem là 10.900.

Gửi lời chúc mừng đến show lần này, là món quà đến từ Khánh Phương - Đành Thôi Quên Lãng và Huỳnh Tú - Đường Một Chiều. Những bản tình ca thân quen vang lên, đôi khi là kỷ niệm của bao người, có vui, có buồn, tất cả đều được khắc họa nguyên vẹn trên sân khấu lần này. Thành phố sập tối càng cuốn hút hơn khi được lấp đầy bởi màn live tuyệt đỉnh của dàn nghệ sĩ chất lượng.



Lắng đọng với những nốt nhạc buồn, Music Box “đổi gió” cùng màn song ca của hai anh em Quang Hà - Hòa Minzy với Yêu Em Dài Lâu. Bản nhạc tình yêu nhẹ nhàng, “ngọt ngào như đường” xoa dịu những tâm hồn đang tổn thương, bộ đôi “tình tứ” không ngần ngại skinship khiến cả khán đài tan chảy khi dõi theo.

Đêm nhạc tràn ngập hương vị kích thích mọi giác quan

Lần đầu “bắt tay”, Khánh Phương - Huỳnh Tú vẫn nhịp nhàng phối hợp với bản hit một thời Tội Cho Cô Gái Đó. Một chất giọng khàn nhưng ấm áp, một màu giọng ma mị huyền bí, giữa không gian thoang thoảng vị mặn của biển cả, người nghe như được sống với nhân vật trong bản nhạc buồn, cảm nhận sâu sắc đoạn tình cảm của đôi nam nữ không được trọn vẹn.

Từng gây bão trên các BXH âm nhạc Việt, Từng Yêu nay được Quang Hà trình diễn trên sân khấu Music Box. Với kinh nghiệm 20 năm đi hát, nam ca sĩ khiến sân khấu bùng nổ với cảm xúc mà anh mang đến. Thể hiện dưới góc nhìn của người đàn ông từng trải qua biết bao sóng gió trong cuộc đời, giọng ca 8X lột tả hoàn hảo nỗi đau xót của chàng trai khi phải rời xa người mình yêu.

“Ngày ấy anh tặng em nhành hoa dại” - Hoa Dại vang lên cùng giọng hát của Hòa Minzy gợi lại thời trẻ, những ngày tháng nằm cạnh đài radio dưới nền trời đầy kỷ niệm. Bay bổng cùng những nốt nhạc, giọng ca Chấp Nhận “kể” cho khán giả câu chuyện về cô gái đã đi qua những năm tháng đau buồn, để giờ đây khi nhìn lại cô thấy lòng mình nhẹ nhàng, đầy an yên.

Hình Bóng Của Mây - Giai điệu quen thuộc của thập kỷ trước vang lên làm thổn thức trái tim của bao thế hệ, cùng phần thể hiện của Khánh Phương. Vắng bóng Quỳnh Nga trong bản nhạc tình, nam ca sĩ vẫn thể hiện vẹn nguyên dòng cảm xúc, mang dư vị của một thời đã qua.

Làn gió biển thổi đi những âu lo, bộn bề

Khoảnh khắc thành phố biển chìm trong màn đêm, khán giả đong đưa theo điệu nhạc trên nền nhạc tình Mưa Trên Cuộc Tình cùng màn “hợp tác” của Quang Hà - Huỳnh Tú. Là bài hát quen thuộc với thế hệ 8X-9X, bộ đôi đã thể hiện xuất sắc và truyền tải dòng cảm xúc đến khán giả và đẩy lượt xem trực tuyến lên đến 18.000.

Đến với Music Box số này, Khánh Phương đã “làm chiều lòng” người hâm mộ bằng màn live xuất sắc chuỗi hit làm nên tên tuổi, và lần này là Ngàn Lần Khắc Tên Em. Bất ngờ hơn, đàn em Hòa Minzy còn hát đệm ở những giây cuối khiến ca khúc càng đong đầy xúc cảm hơn bao giờ hết.

Playlist chào tháng 6 rực rỡ nối tiếp với phần trình diễn của Quang Hà với Ngoại Tình. Thả hồn vào từng lời ca, tựa như hóa thân thành nhân vật trong bản nhạc, giọng ca nam tính chạm vào nơi mềm yếu nhất của mỗi người, nói lên nỗi lòng của bao người nghe nhạc.

Huỳnh Tú trở lại sân khấu đầy tâm trạng với hit của Đạt G - Anh Ơi Ở Lại. Xử lý tinh tế trong từng nốt nhạc, mượt mà chau chuốt trong từng lời ca, “cô học trò của Tuấn Hưng” truyền tải tâm trạng của một người phụ nữ đã trải qua nhiều sóng gió, sâu đậm trong mối tình. Với màn hòa giọng của dàn nghệ sĩ và khán giả tại quảng trường, ca khúc vừa là nốt trầm buồn lặng lẽ, vừa là sự ấm áp khi cùng nhau cất lên lời ca tiếng hát.

Khúc Nhạc Vui phát lên mang theo âm hưởng vui nhộn, tươi sáng với màn kết hợp của Quang Hà, Khánh Phương, Hòa Minzy và Huỳnh Tú cũng là màn chào kết khép lại đêm nhạc tuyệt diệu của tháng 6. Gửi lời tạm biệt thành phố biển, thành phố của những niềm vui, người hâm mộ đến từ mọi nơi. Đồng thời vẫy tay tạm biệt tháng 5 đã qua và chào đón tháng 6 với nhiều tình yêu, năng lượng và rạng ngời.

Chiếc hộp âm nhạc và hành trình san sẻ yêu thương

Được ra đời với mục đích thiện nguyện, Hảo Hảo - Music Box luôn truyền tải thông điệp nhân văn và ý nghĩa thông qua mô hình âm nhạc. Quy đổi lượt xem thành tiền để hỗ trợ trẻ em bị ảnh hưởng sau đại dịch, chương trình luôn nhận được đông đảo sự quan tâm của khán giả. Đặt chân đến nhiều nơi, đêm nhạc LẦN NÀY thu về 10.000 lượt xem, tương đương với 600 triệu đồng được quyên tặng cho Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam. Từ những phút bắt đầu đến giây kết thúc, Music Box đã mang đến những bản nhạc ngọt ngào nhất, bữa tiệc nhạc huyền diệu nhất, chữa lành những trái tim tổn thương và rót đầy mật ngọt vào nơi khô cằn nhất.



Gửi lời tạm biệt đến Vũng Tàu thân thương và quý khán giả, đoàn tàu Music Box vẫn tiếp tục lăn bánh và dừng chân tại Hòa Bình vào ngày 9/7 để cùng tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời.

Chương trình Music Box do nhãn hàng Hảo Hảo và công ty Truyền Thông Khang phối hợp sản xuất.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595