Phim mới của Kaity Nguyễn và Ninh Dương Lan Ngọc vừa tung teaser poster

TTGĐ - Những hình ảnh ấn tượng của 2 nữ diễn viên trong dự án "Cô gái từ quá khứ" khiến nhiều fan phim phải bất ngờ tranh luận.

Vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc - Kaity Nguyễn đã khiến dân mạng xôn xao khi tag nhau vào một bài đăng với thông tin “Đừng tin lời nó nói!” khiến cho nhiều trang tin truyền thông đặt ra nghi vấn hai mỹ nhân màn ảnh Việt “cạch mặt” nhau, đồng thời cũng có khán giả tin rằng đây chỉ là kế hoạch truyền thông cho phim điện ảnh chung của cả hai - Cô gái từ quá khứ.


Và mới đây, nhà sản xuất Cô gái từ quá khứ đã công bố teaser poster đầu tiên có hình ảnh đẫm máu của Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn. Teaser poster lập tức tạo sự bất ngờ cho công chúng khi nhấn mạnh màu sắc, thể loại với dòng phim tâm lý, li kì, giật gân.
  

Ánh mắt của nhân vật Hoàng Quyên (Ninh Dương Lan Ngọc) trên tấm teaser poster đỏ ngầu đầy căm phẫn nhưng lại ngấn nước mắt với nhiều uất ức. Trong khi đó Quỳnh Yên do Kaity Nguyễn thủ vai, người đang trong tình thế bị giữ chặt phần cổ thì ánh mắt không một chút hoảng hốt, trái lại cô ta còn nở một nụ cười ma mãnh, xảo quyệt.

Ngay sau khi ekip tung teaser poster đầu tiên với hình tượng của 2 nữ diễn viên, nhiều fan phim đã lập tức liên tưởng đến phim "The Call" của Park Shin Hye, cũng chính là bản remake của một tác phẩm nước Anh năm 2011.


Tựa đề "Cô gái đến từ quá khứ" cũng góp phần củng cố lập luận này. Tuy nhiên, việc khẳng định bộ phim có phần giống với The Call ở thời điểm hiện tại còn quá sớm.

Cô gái từ quá khứ của hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito sẽ chính thức ra rạp vào 18.11.2022 với thể loại tâm lý, li kì, giật gân với sự tham gia của dàn diễn viên thực lực đình đám bậc nhất là Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn, NSND Lê Khanh, NSƯT Hữu Châu, Lãnh Thanh, Lê Xuân Tiền, Ốc Thanh Vân… phim hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho giới mộ điệu điện ảnh Việt.

Huy Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595