Phí Phương Anh lần đầu trình diễn 2 ca khúc “thanh xuân”, hàng trăm khán giả thổn thức

TTGĐ - Tối 26/6, Phí Phương Anh đã xuất hiện với vai trò ca sĩ khách mời tại một đêm nhạc quy tụ hàng trăm khán giả, đa phần là sinh viên. Đây là sự kiện vô cùng đáng nhớ của Phí Phương Anh khi lần đầu tiên, cô trực tiếp trình diễn tại một chương trình quy tụ đông đảo khán giả.

Là sân khấu diễn trước công chúng đầu tiên, thế nên Phí Phương Anh đã chuẩn bị cho sự kiện này vô cùng kĩ lưỡng từ phần nghe cho đến phần nhìn, thể hiện sự nghiêm túc của cô trên con đường ca hát. Tuy nhiên, Phí Phương Anh cũng không tránh khỏi hồi hộp: “Lần đầu mình diễn trước công chúng thế nên chắc chắn khó có thể hoàn hảo. Trước khi lên sân khấu bản thân tôi cũng thấy khá áp lực và hồi hộp dẫu trước đó đã chuẩn bị kĩ càng. Rất mong mọi người mở lòng đón nhận, chờ đón các sân khấu tiếp theo ngày càng tiến bộ hơn nữa từ Phí Phương Anh”.


Phí Phương Anh xuất hiện trên sân khấu với thần thái tự tin, rạng ngời cùng trang phục ấn tượng tôn các đường cong quyến rũ thực hiện bởi NTK Lê Thanh Hoà. Tiếng hò reo không ngớt của khán giả, tiếng hòa giọng từ phía bên dưới,… có lẽ đủ để minh chứng cho sức hút của Phí Phương Anh tại đêm nhạc này. Có thể thấy, sân khấu đầu tiên có thể không hoàn hảo 100% với Phí Phương Anh, nhưng vẫn là một màn “chào sân” đáng ủng hộ, hứa hẹn cho những sân khấu “bùng nổ” hơn trong tương lai.



2 ca khúc mà Phí Phương Anh chọn để trình diễn chính là 2 ca khúc sáng tác bởi Nhạc sĩ RIN9: Răng Khôn và Pháo Hoa. Việc lựa chọn trình diễn 2 bài trên cũng vô cùng dễ hiểu khi cả 2 đều nói về những trải nghiệm, tình cảm lẫn va vấp mà người trẻ đều phải trải qua trong những năm tháng còn đi học. Răng Khôn gợi nhắc về một tình đầu “đau như chiếc răng khôn”, về mối tình năm 17 tuổi mà đối phương đã mãi chỉ còn là ký ức buồn mà đẹp. Pháo Hoa là một giai điệu đầy xúc cảm nói về sự chia ly của những người bạn, về những tình cảm thật đẹp vụt sáng nhưng rồi cũng dần lụi tắt như pháo hoa. Phí Phương Anh cũng muốn xây dựng hình ảnh trở thành một nữ ca sĩ gắn liền với “thanh xuân” đầy hoài niệm của bất kì ai trong chúng ta.



Thời điểm ra mắt, cả 2 sản phẩm Răng Khôn và Pháo Hoa đều nhận về rất nhiều lời khen tích cực từ công chúng từ phần hình ảnh cho đến âm nhạc đều chạm đến cảm xúc của người nghe. Tính đến hiện tại, Răng Khôn vẫn là sản phẩm thành công nhất của Phí Phương Anh, hứa hẹn sẽ được nữ nghệ sĩ mang đi trình diễn ở nhiều nơi.


Trong lúc Phí Phương Anh trình diễn, không khó để thấy rất nhiều khán giả bên dưới đã cùng hát theo 2 ca khúc, hòa với giọng hát trên sân khấu để tạo nên một cảnh tượng thật ấm áp, xúc động cho cô nàng. Rất nhiều khán giả cũng đã chờ đến lúc cô trình diễn xong đã vây kín khu vực hậu trường để xin chữ kí cũng như chụp ảnh cùng Phí Phương Anh.



Cô cũng thể hiện sự ngạc nhiên trước sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả: “Tôi thực sự xúc động khi có thể nghe giọng hát của rất nhiều bạn hòa giọng cùng mình từ bên dưới khán đài, thậm chí có không ít các bạn còn xuống đến hậu trường để xin chữ kí, chụp ảnh chung nữa! Chắc chắn đây sẽ là những động lực rất lớn để cho ra mắt những sản phẩm chất lượng hơn nữa để có thể mời mọi người cùng thưởng thức!”.

Nguyên Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595