Ơn Giời Cậu Đây Rồi mùa 8: Vũ Thu Phương bị Tự Long mắng xối xả, xuất sắc giành cúp

TTGĐ - Vào vai hộ lý phải chăm sóc bệnh nhân lớn tuổi, tính khí thất thường Tự Long, vừa bước vào phòng Vũ Thu Phương đã bị bệnh nhân trách móc “Này em, anh có phải trẻ con đâu mà em đối xử với anh như thằng trẻ con”. Nghe thấy thế, siêu mẫu dịu dàng đáp lại “Tất cả bệnh nhân đến đây, tất cả những người y tá hộ lý chúng em đều quan tâm, chăm sóc...”.

Chưa kịp nói hết, Tự Long tiếp tục lớn tiếng “Bỏ cái bộ mặt ấy đi, tôi ghét nhất là sự giả dối...”. Dù nhiều lần bị bệnh nhân khó tính mắng mỏ nhưng siêu mẫu vẫn rất kiên nhẫn, từ tốn giải thích.


Trong một tình huống bất ngờ khi Tự Long ngã xuống sàn, mặc cho những lời trách móc, đổ lỗi của cô đồng nghiệp Khả Như, Vũ Thu Phương vẫn thẳng thắn bày tỏ “Bệnh nhân họ đang thế này mọi người quan tâm đến bệnh nhân không? Em không cần chức gì hết em cần chăm sóc bệnh nhân, em bỏ nghề, em bỏ tất cả mọi thứ về để chăm sóc bệnh nhân cơ mà!”.

Tình huống được đẩy lên cao trào khi anh người yêu đang làm bảo vệ của Vũ Thu Phương xuất hiện ghen tuông cho rằng cô người yêu có cử chỉ quá thân mật khi chăm sóc bệnh nhân và yêu cầu cô bỏ nghề. Nghe đến đây, Vũ Thu Phương không ngần ngại tuyên bố “Thà anh nói em bỏ nghề mẫu em còn suy nghĩ, bỏ nghề này em không bỏ!”.

Chưa dừng lại ở đó, khi bị Tự Long đổ lỗi lấy cắp nhẫn, Vũ Thu Phương bình tĩnh giải thích chỉ giữ giúp chiếc nhẫn này và yêu cầu tất cả mọi người ướm thử nhẫn để minh oan cho bản thân. Pha lật ngược tình thế ở cuối tình huống đã giúp siêu mẫu xuất sắc giành về chiếc cúp của tập 3.
  

Ở căn phòng thứ 2, rapper Yuno BigBoi phải đối diện với hai trưởng phòng Lâm Vỹ Dạ - Mạc Văn Khoa. Nam rapper gặp phải tình cảnh éo le khi sống trong ngôi làng mang lời nguyền: "Nếu đến năm 30 tuổi chưa tìm được người yêu sẽ vĩnh viễn biến thành loài vật. Khi được Mạc Văn Khoa hỏi về gu của mình, Yuno Bigboi không ngần ngại thú nhận “Gu của ta là chị Lâm Vỹ Dạ, chị ấy là một người thủy chung, trước sau như một”.
  

Lần đầu tiên đến với Ơn Giời nhưng anh chàng vẫn thích nghi khá nhanh với các tình huống mà trưởng phòng đưa ra. Cách xử lý vừa đơn giản, chân thật, vừa hài hước, tự nhiên của Yuno Bigboi khiến Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa cũng phải bật cười dành lời khen cho anh chàng.

Căn phòng số 3 mở ra với màn thể hiện của nữ ca sĩ Liz Kim Cương. Vào vai người yêu của trưởng phòng Trường Giang, Liz Kim Cương tự tin thể hiện khả năng tiếng hàn trôi chảy cũng như vũ đạo khến khán giả vô cùng thích thú. Tiếp đó, khi người chồng phương xa tìm đến, kể lại những kỉ niệm ở quê nhà khiến cô nàng bối rối.


Chưa dừng lại ở đó, Liz Kim Cương còn bàng hoàng biết được sự thật mình đang mang thai 3 tháng. Liến tiếp những cú twist khiến cô nàng chỉ biết choáng váng thốt lên “em không biết mình nên đóng vai người phụ nữ độc ác hay một người phụ nữ vì đam mê”.

Đến với căn phòng cuối cùng, nam ca sĩ Akira Phan phải vượt qua thử thách của bộ đôi Dương Lâm – Puka. Vào vai thanh niên gõ mõ trong làng, có mối quan hệ thân thiết, cùng thề sống chết với trưởng làng Dương Lâm nhưng lại bị Thị Mẹt Puka kết tội ăn cắp gà. Puka liên tiếp đưa ra các bằng chứng nhưng Akira Phan vẫn bình tĩnh phân trần bằng những lập luận vô cùng logic, thuyết phục.


Chưa dừng lại ở đó, khi nhân vật tiểu thư của Phương Lan xuất hiện, vụ án mất cắp chiếc vòng tiếp tục được phanh phui. Lúc này, trưởng làng Dương Lâm lên tiếng tố cáo Mõ ăn cắp chiếc vòng và bán cho mình.

Không chịu thua, Akira Phan liền nhanh trí thanh minh “Nếu ta là người ăn cắp ta sẽ sang làng khác bán lấy tiền, ta không bao giờ bán cho trưởng làng” và tố ngược lại trưởng làng là người đưa chiếc vòng cho mình. Kết thúc tình huống, Dương Lâm cũng phải thừa nhận “Anh Akira Phan rất nhanh nhẹn, lập luận của ảnh thuyết phục em luôn em qua phe ảnh quên Puka là đồng đội của em luôn”.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595