Mỹ Mỹ - cô nàng dancer có kênh TikTok trăm nghìn người theo dõi là ai?

TTGĐ - Mỹ Mỹ - tân binh tài năng Vpop cùng công ty quản lý với Hot TikToker Ciin Bùi Thảo Ly.


Làng nhạc Vpop tháng 6 sẽ đón chào một tân binh mới toanh: Mỹ Mỹ. Cô nàng tân binh Mỹ Mỹ được ví như một thần tượng toàn năng khi không chỉ xinh đẹp mà còn hát hay, nhảy tốt.


Mỹ Mỹ sinh năm 1996, được biết đến là một dancer của Vũ Đoàn Bước Nhảy trực thuộc BN Entertainment, cùng công ty với cô nàng Ciin Bùi Thảo Ly. Là thành viên của vũ đoàn hàng đầu Việt Nam, Mỹ Mỹ sở hữu khả năng vũ đạo chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, cô nàng cũng rất nổi bật với giọng ca ấn tượng. Mỹ Mỹ sở hữu kênh TikTok với hơn 110.000 người theo dõi, gây thương nhớ nhờ giọng hát trong sáng, ngọt ngào nhưng không kém phần nội lực.


Nổi lên từ những clip cover các ca khúc nổi tiếng của nhiều nghệ sĩ, Mỹ Mỹ từng gây xôn xao MXH khi hát lại bài hát của nữ diva nổi tiếng xứ cờ hoa Mariah Carey. Cách xử lý ca khúc tinh tế, giọng hát nội lực khiến cô nàng ghi điểm không nhỏ trong cộng đồng fan yêu nhạc. Kênh TikTok của Mỹ Mỹ nhận được sự chú ý từ đông đảo khán giả, đón chờ bản cover mới mỗi ngày. Lượt yêu thích giọng hát của cô nàng đã lên đến 1,9 triệu lượt cho toàn bộ video cover.


Làm nghệ thuật với tư cách là dancer nhưng Mỹ Mỹ luôn mơ ước được trở thành ca sĩ, được cầm mic đứng trên sân khấu và cháy hết mình với khán giả. Để thực hiện được ước mơ ca hát, cô nàng đã dành một khoảng thời gian dài training cả thanh nhạc lẫn vũ đạo, tạo dựng sự tự tin và chuyên nghiệp khi bước vào nghề.


Hình tượng mà Mỹ Mỹ hướng đến là một nghệ sĩ đa năng, sexy nhưng không kém phần tinh nghịch, luôn tự tin phóng khoáng, nhưng vẫn thể hiện được nội tâm sâu sắc khi cần thiết. Khi nhắc đến Mỹ Mỹ, cô nàng muốn được ghi nhận là ca sĩ thực lực, đa tài và luôn cháy hết mình trong âm nhạc.

Mỹ Mỹ sẽ tung MV đầu tay Say Anh vào ngày 23/06 sắp tới.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595