Minh Hằng tự đạo diễn cho chương trình hôn lễ của mình

TTGĐ - Hôn lễ của ca sĩ Minh Hằng và chồng đại gia - doanh nhân Quốc Bảo đang diễn ra ở Hồ Tràm với sự góp mặt của 300 khách mời thân thiết.

Chiều 18/6, hôn lễ của ca sĩ Minh Hằng và chồng đại gia - doanh nhân Quốc Bảo đã diễn ra ở Hồ Tràm, trước sự chứng kiến của đông đảo sao Việt và bạn bè thân thiết.



Hôn lễ có tông màu trắng - nâu chủ đạo, được trang trí bằng cỏ lau nhập khẩu. Minh Hằng cho biết cô chọn cỏ lau vì nó vừa uyển chuyển lại vừa hoang dại, mạnh mẽ. Loại cỏ này thể hiện tính cách cô dâu.


Nói về việc chọn cỏ lau làm hình ảnh trang trí chủ đạo, Minh Hằng cho hay: "Cỏ lau có sức sống vô cùng kiên cường dù trải qua bao bão giông. Dù rất mềm mại, đung đưa nhưng không dễ khuất phục, tôi muốn tình yêu của mình cũng sẽ như thế. Lý do chọn cỏ lau bắt nguồn từ một trò chơi thuở bé, tôi muốn mình là bông hoa duy nhất nên đã không chọn bất kỳ một bông hoa nào xuất hiện trên lễ đường. Tôi muốn là bông hoa cho người đàn ông của đời mình".


Về việc chọn tổ chức đám cưới ở biển, Minh Hằng bổ sung: "Khi chưa biết gì về hôn nhân hay tình yêu, tôi đã muốn có một hôn lễ ngoài biển và nuôi dưỡng mơ ước đó đến hôm nay. Tuy quan điểm về chiếc váy cưới hay tình yêu có thay đổi, ước mơ đó chưa bao giờ thay đổi".

Ngay từ sớm, dàn sao đình đám như Trấn Thành, Diệu Nhi, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm... đã tới dự, chúc mừng hạnh phúc cho nữ ca sĩ.



Theo lịch trình, lễ cưới của Minh Hằng chính thức diễn ra lúc 16h. Sau thời gian đón và giao lưu với khách mời, cô dâu chú rể cùng nhau thực hiện các nghi lễ từ 17h. 19h, họ cùng khách mời dùng tiệc tối. 20h30 trở đi là thời gian để họ tiệc tùng.

Tại lễ cưới, an ninh được thắt chặt. Đám cưới của Minh Hằng không cho phép khách mời đưa theo trẻ em để đảm bảo an toàn vì tổ chức ở bãi biển.

Trước khi về chung một nhà, Minh Hằng và chồng có 6 năm hẹn hò. Tuy nhiên, trong thời gian qua, cô luôn giấu kín danh tính của chồng.

"Tôi hay nói với anh rằng cảm ơn vì đã lấy hết can đảm để yêu một nghệ sĩ. Không ít lần tên anh nằm trong từ khóa của Google Search. Mình là nghệ sĩ Minh Hằng nhưng gia đình, khách mời không phải nghệ sĩ. Do đó, bảo mật thông tin là điều tôi cố gắng dành cho anh", cô chia sẻ.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595