MCV S&E bắt tay Green Hat hứa hẹn đột phá trong lĩnh vực sự kiện - truyền thông

TTGĐ - MCV S&E hợp tác Green Hat đẩy mạnh tổ chức sự kiện đa ngành, hợp tác sản xuất, xây dựng và phát triển truyền thông trên các nền tảng.

Ngày 23/06, lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa công ty Thể thao và Giải trí MCV (MCV S&E) - thành viên của MCV Group và công ty Cổ phần Nón Xanh (Green Hat) đã diễn ra với sự góp mặt của các đại diện cấp cao của hai doanh nghiệp: Ông Đỗ Duy Anh - Giám đốc MCV S&E, ông Phạm Tiến Dũng - Giám đốc Green Hat,...

Theo đó, MCV S&E và Green Hat đang cùng hướng tới mục tiêu xây dựng và phát triển hệ sinh thái của hai doanh nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.


Được thành lập vào năm 2010, Green Hat là công ty dịch vụ chuyên nghiệp, chuyên cung cấp dịch vụ sáng tạo và hiệu quả về marketing, truyền thông xây dựng và phát triển thương hiệu, tổ chức sự kiện và thực hiện các giải thể thao. Green Hat tin tưởng MCV S&E là đối tác tiềm năng để đồng hành thực hiện hoá các mục tiêu trong tương lai gần.

Ông Phạm Tiến Dũng - Giám đốc Green Hat đại diện phát biểu: “Green Hat đã phát triển trong 12 năm vừa qua với những sự kiện về thể thao và giải trí. Chính vì đó, chúng tôi tự tin có thể tiếp nhận các sự kiện lớn ở trong nước, cũng như với tham vọng trong thời gian tới có thể phát huy quy mô sự kiện lớn trong khu vực. Chúng tôi nhận thấy MCV phát triển mạnh về truyền thông chuyển đổi số. Khi hai bên hợp tác phát triển, chúng ta sẽ là những mảnh ghép còn thiếu của nhau để từ đó xây dựng và khai thác tệp khách hàng hiện hữu của công ty, đồng thời tìm thêm khách hàng mới cũng như xây dựng thêm các nền tảng mới. Tôi rất hy vọng sự hợp tác tuyệt vời giữa hai bên sẽ cho chúng ta những bước đi chung, những định hướng chung.”


Sau lễ ký kết, MCV S&E và Green Hat chính thức hợp tác triển khai các dự án như: tổ chức sự kiện, xây dựng kế hoạch media, thực hiện booking KOLs cho các nhãn hàng, sản xuất chương trình và xây dựng chiến lược truyền thông trên các nền tảng Digital.

“Từ các tiềm lực sẵn có, sự hợp tác giữa MCV S&E và Green Hat kỳ vọng sẽ mang đến các sự kiện đa ngành, chiến dịch truyền thông hiệu quả trên các nền tảng, hợp tác sản xuất chương trình độc quyền cho khách hàng của hai doanh nghiệp trong thời gian tới” - Ông Đỗ Duy Anh - Giám đốc MCV S&E chia sẻ.


Được biết, MCV S&E là công ty thành viên của MCV Group. MCV Group là đơn vị có kinh nghiệm 16 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất nội dung và truyền thông đa phương tiện. MCV Group sở hữu ưu thế là nhà sản xuất nội dung có độ phủ sóng lớn với gần 4,4 tỷ lượt xem mỗi tháng (phần lớn là đối tượng khán giả trẻ); là đối tác MCN của YouTube, TikTok, là đối tác truyền thông và cung cấp nội dung cho Facebook, Dailymotion, Twitter với tổng cộng hơn 341 triệu lượt người theo dõi.

Nguyên Nguyên 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595