MCV Group mở rộng mạng lưới phát triển, chính thức hợp tác Hiệp hội Quảng cáo Hàn Quốc

TTGĐ - Ngày 17/6, Công ty Cổ phần Tập đoàn MCV (MCV Group) đã chính thức ký kết hợp tác Hiệp hội Quảng cáo Hàn Quốc (MCPENF) đánh dấu cột mốc cho bước tiến mới cho hai doanh nghiệp tại hai quốc gia khác nhau nhưng cùng mục đích phát triển.


Sau khi chính thức trở thành đối tác, MCV Group và MCPENF sẽ cùng theo đuổi mục đích và giá trị chung, góp phần vào sự hiểu biết và hợp tác lẫn nhau thông qua việc trao đổi các nội dung văn hóa giữa hai quốc gia.

Cụ thể, MCV Group và MCPENF sẽ hợp tác sản xuất nội dung video du lịch, giới thiệu văn hóa truyền thống, phỏng vấn các ngôi sao, quay phim tài liệu và các chương trình truyền hình với chủ đề của cả hai quốc gia; phát triển các sự kiện có thể mở rộng với nhiều nội dung phát sóng để nhiều người xem có thể tham gia vào quá trình tìm hiểu và giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Từ đó, MCV Group và MCPENF sẽ cùng nâng cao và phát triển chất lượng nội dung, đáp ứng các tiêu chuẩn toàn cầu thông qua việc đề cử và đào tạo đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp.



Ông Bùi Phan Trương Chánh Nghĩa, Co-Founder MCV phát biểu tại sự kiện: “MCV Group chúng tôi đã có 16 năm kinh nghiệm trong việc làm nội dung, xây dựng hệ thống nền tảng số cũng như ứng dụng di động; không chỉ ở Việt Nam mà còn sở hữu văn phòng ở Tokyo, Singapore và Houston - Mỹ. Nhân cơ hội mừng 30 năm kỷ niệm giữa Việt Nam và Hàn Quốc, tôi muốn gửi lời cảm ơn dành cho mối quan hệ hợp tác giữa hai nước. Tôi hy vọng với lần ký kết này, chúng tôi có cơ hội quảng bá nền văn hóa Hàn Quốc cho người Việt không chỉ tại Việt Nam mà còn cho người Việt trên toàn thế giới”.

Theo đó, MCV Group là đơn vị có kinh nghiệm 16 năm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông và sản xuất nội dung. Tính đến năm 2022, MCV đạt độ phủ sóng rộng khắp các kênh truyền hình lớn và các kênh mạng xã hội với hơn 336 chương trình bao gồm các talkshow, chương trình thực tế, sitcom với gần 4,4 tỷ lượt xem mỗi tháng (60% khán giả là giới trẻ). Đến thời điểm này, MCV Network sở hữu hệ sinh thái đa kênh: trở thành đối tác MCN của YouTube, TikTok, đồng thời là đối tác truyền thông và cung cấp nội dung của Facebook, Dailymotion, Twitter với hơn 341 triệu lượt người theo dõi. Đây đều là những lợi thế ưu việt giúp MCV Group trở cầu nối phát triển, liên kết mạnh mẽ, đồng hành cùng các đối tác phát triển.

Sự hợp tác giữa MCV Group và MCPENF dựa trên sự tín nhiệm vào thế mạnh, năng lực mạng lưới hoạt động vững mạnh của đôi bên. Ký kết hợp tác này kỳ vọng sẽ tạo ra những bước tiến mạnh mẽ, mở rộng kết nối và lan tỏa những lợi ích tích cực cho hai bên nói riêng và cộng đồng, nền kinh tế xã hội hai nước nói chung.

Sự kiện ký kết diễn ra trong khuôn khổ chuỗi chương trình “Passion Show Nha Trang 2022”. Đây là sự kiện kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc do tổ chức Blue Reborn (Hàn Quốc) và Quỹ Steve Bui & Friends Foundation (Việt Nam) phối hợp thực hiện, diễn ra trong 4 ngày, từ 15/06/2022 đến hết 18/06/2022 tại trung tâm Thành phố Nha Trang (Khánh Hòa). Chương trình đa dạng các hoạt động kết nối các doanh nghiệp, như: Tọa đàm, đấu giá từ thiện, xúc tiến thương mại, triển lãm, giao lưu văn hóa…

“Passion Show Nha Trang 2022” được tổ chức nhằm tăng cường giao lưu văn hóa và thúc đẩy hợp tác phát triển giữa các tổ chức xã hội của hai nước, là nhịp cầu kết nối các doanh nhân, doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau của Việt Nam và Hàn Quốc.

Nguyên Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595